o0denias0o

New Member

Xin Link Download Game Cold War

Cold War picture1

Cold War picture2

Cold War picture3

Cold War picture4

Cold War picture5

Cold War picture6

Cold War picture7

Cold War picture8

Cold War picture9

Cold War picture10

Cold War picture11

Cold War picture12

Cold War picture13

Cold War picture14

Cold War picture15

Cold War picture16

Cold War picture17

Cold War picture18

Cold War picture19

Cold War picture20

Giới thiệu game

Thời chiến tranh lạnh năm 1980 là thời điểm khá nổi tiếng gần đây với sự ra đời của loạt game Call of Duty: Black Ops. Thế nhưng, ít người biết đến sự hiện diện của một gương mặt thuộc thể loại hành động - rình rập mang dáng dấp của Splinter Cell nổi tiếng, đó là Cold War. Tuy chưa thể sánh được với Splinter Cell hay Hitman về mức độ cuốn hút cũng như danh tiếng, nhưng đây vẫn là một tựa game mang trong mình những nét độc đáo riêng.

Cái tên nói lên tất cả! CW lấy thời điểm cuộc chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ đang trên bờ vực căng thẳng. Người chơi sẽ vào vai anh chàng ký giả người Mỹ Matt Carter, trên đường đến Liên Xô để điều tra về một cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật cấp cao của chính phủ 2 cường quốc. Thế nhưng, một biến cố xảy ra và Matt bị tình nghi trở thành kẻ âm mưu ám sát Ngài tổng thống và bị đẩy vào nhà lao. Được sự giúp đỡ của một người tù khá bí ẩn, Matt phải tự tìm cách minh oan cho bản thân, và điều tra chân tướng sự việc.

Mang một đặc trưng của thể loại game hành động - rình rập nên CW  vẫn tập trung vào những pha ẩn nấp trong bóng tối, tránh tối đa việc bị phát hiện, hay lén lút đi theo một tên lính nào đó và tặng hắn một cú đập “nổ đom đóm” từ phía sau... Các fan của dòng game Splinter Cell hẳn sẽ thấy anh chàng Matt dường như là một “bản sao” của đặc vụ Sam Fisher, đặc biệt thông qua tư thế đứng, ngồi, và rón rén! Trong các pha đụng độ phải sử dụng vũ khí, góc nhìn cũng chuyển về ngang vai khá tiện lợi. Thanh trạng thái thể hiện mức độ ánh sáng và tỉ lệ bị phát hiện của bạn càng khiến CW trở nên “giống” với SC hơn bao giờ hết!

Thế nhưng, như đã đề cập, dù CW có tương đồng với SC nhưng vẫn sở hữu những điểm mạnh riêng của mình. Thứ nhất, đó là chiếc máy ảnh khá lợi hại của Matt, được trang bị ống kính hồng ngoại đặc biệt có thể sử dụng tia X để nhìn xuyên tường và thậm chí nhìn thấy cả... bộ xương của tên lính đứng trong căn phòng đó! Thêm vào đó, chiếc máy ảnh này còn có thể hạ gục đối phương từ xa như một khẩu súng bắn tỉa thực thụ! Bên cạnh đó, trên đường đi bạn cũng sẽ bắt gặp rất nhiều các món đồ vật có thể kết hợp được với nhau, trở thành những phụ kiện khá thú vị, như kết hợp vỏ nhựa với đạn để cho ra những viên đạn không gây chết người chẳng hạn! Taigame.org tin rằng bạn sẽ tự tạo cho mình một công thức riêng cho từng loại vũ khí!

Hình ảnh của game không phải quá xuất sắc nhưng cũng không thể bị đánh giá thấp. Game tận dụng rất nhiều những hiệu ứng ánh sáng, bloom, bóng đổ và hiệu ứng phản chiếu trên sàn nhà, hay hiệu ứng khói trong màn hơi độc... khiến CW trở nên rất bóng bẩy và hào nhoáng. Cử động của nhân vật chưa thật sự “nhuyễn” nhưng cũng dừng lại ở mức chấp nhận được!

Tuy nhiên, điểm trừ của game khi so sánh với các “đàn anh” đi trước, có  lẽ là hệ thống AI khá “ngốc” của kẻ địch. Chúng cũng biết đi thành nhóm, cũng biết lùng sục khi thoáng trông thấy bóng bạn, nhưng đôi lúc lại đứng “trơ như phỗng” dù đồng đội mới bị hạ gục gần đó, hay đã có trường hợp mà người viết xác nhận, đó là khi Matt rón rén bên cạnh một tên lính và tiến lại gần, thậm chí là nhích hẳn về phía trước mặt hắn, mà hắn vẫn chẳng có phản ứng gì. Có khi nào chiến tranh “lạnh” quá nên hắn ngủ gật!?

Dù sao, nếu xét trên khía cạnh một trò chơi độc lập, thì Cold War vẫn xứng đáng là một tựa game hay, chỉ có điều mức độ nổi tiếng của nó không được bằng các “anh lớn” kể trên. Thế nhưng, hãy chơi thử và cảm nhận, biết đâu bạn lại thấy hứng thú với Matt Carter hơn là Sam Fisher thì sao?

Cấu hình tối thiểu


CPU: Pentium IV 1.7GHz

RAM 256MB

VGA 64MB GeForce 3

HDD 1.2GB

OS Windows 98SE/ME/2000/XP/7

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Cold War Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top