nhoclovely03_1

New Member
Có phải nếu bạn gái mặc áo ngực rộng hay nhỏ hơn một chút so với kích cỡ thực của núi đôi sẽ khiến ngực không phát triển?
 

tungb0p

New Member
Bạn cần biết rằng, size của áo ngực như thế nào sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực được. Ngực của bạn phát triển to hay nhỏ là bởi các gen và sự tăng trưởng hormones tuyến vú. Và một cô gái thường không thể muốn núi đôi to lớn là sẽ to lớn được.
Áo ngực không làm cho ngực phát triển hay ngừng phát triển, nhưng mặc áo ngực đúng kích cỡ có thể giúp bạn cảm giác thoải mái hơn. Áo ngực quá nhỏ có thể gây đau núi đôi vì ngực của các XX khi dậy thì khá nhạy cảm.

Chiếc áo ngực quá lớn sẽ không hỗ trợ tốt cho núi đôi và có thể dẫn đến khó chịu nếu ngực của bạn phải di chuyển quá nhiều. Tìm một áo ngực có kích thước phù hợp với bạn và cảm giác thoải mái khi mặc là lựa chọn thông minh nhất.
Bên cạnh đó, muốn ngực phát triển đầy đặn và săn chắc, bạn nên chú ý ăn nhiều thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Và đừng e sợ nếu ngực của bạn không phát triển vùn vụt như bạn bè của bạn nhé bởi vì ngực của bạn có thể tiếp tục phát triển cho đến khi hết tuổi dậy thì vài năm nữa cơ.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top