leduybt

New Member
tình hình là mình muốn dùng bản windows sp3 nhưng mà có quá nhiều nguồn down trên mạng cũng có mà trang chủ cũng có.bạn nào có link windows sp3 gốc từ trang chủ cho mình với.


cộng thêm mình cũng không biết cách cài đặt như thế nào,dùng ra sao?


các bạn chỉ giúp mình được không?
 

Cace

New Member
Bản gốc đương nhiên là ở microsoft.com rồi bạn à. Nếu không muốn down ở đó thì ở đâu cũng thế thôi.
 
đâu cũng vậy thôi, nhưng đơn giản nhất là ra tiệm mua đĩa về cài cho lẹ chỉ khoảng 10.000 đến 12.000 thôi ah
 

timban_1919

New Member
Vào box HDH thiếu gì, down về rồi lên technet mà check mã SHA1, chuẩn thì burn ra đĩa cài bình thường thôi.
 
nguyendungbn tình hình là mình muốn dùng bản windows sp3 nhưng mà có quá nhiều nguồn down trên mạng cũng có mà trang chủ cũng có.bạn nào có link windows sp3 gốc từ trang chủ cho mình với.


cộng thêm mình cũng không biết cách cài đặt như thế nào,dùng ra sao?


các bạn chỉ giúp mình được không? Mình có lời khuyên, bạn không hiểu biết tốt nhất mang ra hàng người ta cài cho nó lành, mất 50k cài windows và 1 số sofw cơ bản nhớ bảo họ làm ra (tạo) cho bản ghost, về chỉ chuyện dùng rồi tìm hiểu sau. Đừng cố cài khi không biết, mất thời (gian) gian có khi lại hỏng máy thêm.


Chúc vui.
 

handoi

New Member
thanks all.thế các bạn dùng rồi thì theo các bạn có nên cài nó không.mình mê giao diện,... quá à
 
Thantai2 Mình có lời khuyên, bạn không hiểu biết tốt nhất mang ra hàng người ta cài cho nó lành, mất 50k cài windows và 1 số sofw cơ bản nhớ bảo họ làm ra (tạo) cho bản ghost, về chỉ chuyện dùng rồi tìm hiểu sau. Đừng cố cài khi không biết, mất thời (gian) gian có khi lại hỏng máy thêm.


Chúc vui. Ai cũng đi từ con số 0 mà lên, cứ cho bạn ấy vọc đi, có hỏng thì mới rút ra được kinh nghiệm chứ
 

biyun_xiaolin

New Member
cài windows cũng đơn giản mà, chỉ cần biết chút tiếng anh, cài có cái windows mà 50k giá quá chát, nhờ bạn bè còn hơn
 

Alrik

New Member
vaonghe Ai cũng đi từ con số 0 mà lên, cứ cho bạn ấy vọc đi, có hỏng thì mới rút ra được kinh nghiệm chứ bạn hài thiệt.nếu như vầy thì không biết mình hỏng bao nhiêu cái mới học được nhỉ.
 

Celsus

New Member
Những bản trên mạng đa phần chỉnh sửa, bố ai mà biết chúng nó nhồi nhét cái gì bên trong. Tốt nhất là bạn nên download bản gốc từ Microsoft, 1 link duy nhất, nêu click vào mà IDM không tự bắt link thì copy rồi dán vào IDM, với mạng bình thường thì sau 40 phút là vừa có bản windows ngon lành rồi, burn ra CD cài đặt bình thường, sau đó kiếm key hay Cr-ack thì tùy

Windows XP Service Pack 3

 
nguyendungbn thanks all.thế các bạn dùng rồi thì theo các bạn có nên cài nó không.mình mê giao diện,... quá à Giao diện XP SP3 và SP2 không khác gì nhau đâu bạn, cái bạn nhìn thấy đẹp có lẽ là theme được cài sau thôi :p
 

danhchatingvy

New Member
Bô Ba Chô Những bản trên mạng đa phần chỉnh sửa, bố ai mà biết chúng nó nhồi nhét cái gì bên trong. Tốt nhất là bạn nên download bản gốc từ Microsoft, 1 link duy nhất, nêu click vào mà IDM không tự bắt link thì copy rồi dán vào IDM, với mạng bình thường thì sau 40 phút là vừa có bản windows ngon lành rồi, burn ra CD cài đặt bình thường, sau đó kiếm key hay Cr-ack thì tùy

Windows XP Service Pack 3

Cái bản này gầncoi nhưbản Update, mà không phải là bản Retail.


Link tải bản SP3_Vol. Check đúng mã SHA1 chỉ có thể tải trực tiếp ở đây
Dùng tool này để giải nén
Cách giải nén:
Code: 1- Đưa file en_windows_xp_professional_with_service_pack_3_x86 _cd_vl_x14-73974.sdc và unpacksdc.exe vừa tải về vào thư mục C:\SP3.
2- Rename file en_windows_xp_professional_with_service_pack_3_x86 _cd_vl_x14-73974.sdc thành 1.sdc
3- Nhấn tổ hợp phím Windows + R -> Gõ cmd (Enter) -> Xuất hiện cửa sổ Command Prompt. Chú ý nếu các bạn không cài windows trên ổ C: thì gõ C: (ENTER).
4- Trong cửa sổ Command Prompt gõ cd C:\SP3 (ENTER)
5- Gõ tiếp unpacksdc 1.sdc C:\SP3 (ENTER) rồi chờ cho quá trình trả thành.
6- các bạn vừa có file ảnh ISO bản VOLUME của Windows SP3 "xịn" trong thư mục SP3. các bạn có thể burn ra đĩa để cài hay đưa vào USB để cài. Bản Volume này active bằng key Volume license, vàcó thể active offline (không cần nối mạng).
 

hoang_quan735

New Member
Bô Ba Chô Update là update, setup là setup. sao lại gầncoi nhưsao? Mình cũng không hiểu cái bản tải trực tiếp đó là như thế nào nữa, so sánh SHA1 với bản VOL, Retail đều không tương tự


Còn nếu có cài được bằng cái đó thì cũng chẳng ngon bằng bản VOL đâu.
 

Jantis

New Member
Uhm, có lẽ cái ấy là gói update. Nhưng sao nó lại nặng ngang ngửa với bộ cài đặt


Để lúc nào rảnh download về thử xem nó là cái gì
 

Percy

New Member
kh2989 cài windows cũng đơn giản mà, chỉ cần biết chút tiếng anh, cài có cái windows mà 50k giá quá chát, nhờ bạn bè còn hơn Đơn giản với người vừa biết, với người chưa biết không đơn giản đâu bạn ơi. Cài windows rồi Drivers và một số sofw để sử dụng dc, đôi khi người biết rồi còn há mồm ra ấy chứ. Có bạn nhờ dc cũng tốt, còn không mang ra hàng tớ nghĩ 50k là rẻ rồi, người ta cũng mất công ăn học, còn BN khoản đầu tư nữa chứ.

nguyendungbn thanks all.thế các bạn dùng rồi thì theo các bạn có nên cài nó không.mình mê giao diện,... quá à XP SP3 và SP2 không khác gì nhau đâu. Cái bạn nhìn có thể là XP SP3 mang giao diện Vista hay Macos.
 

cvcongnt

New Member
Thantai2 XP SP3 và SP2 không khác gì nhau đâu. Cái bạn nhìn có thể là XP SP3 mang giao diện Vista hay Macos. XP2 va XP3 không khác nhau thế thì nó ra XP3 để làm gì, càng nói càng thấy bạn khó hiểu
 

Flemming

New Member
vaonghe XP2 va XP3 không khác nhau thế thì nó ra XP3 để làm gì, càng nói càng thấy bạn khó hiểu Nó chỉ khác nhau về độ bảo mật, còn giao diện không khác gì mấy, theo mình là như vậy. không biết ý bạn thể nào?


Bạn nên đoc kỹ bài của chủ thớt nhé, chúng ta vào lũy ý cho người ta, chứ tui không muốn tranh luận chuyện vô bổ.
 
cái file iso mà khi nãy mình đưa link chính xác thì không phải là đĩa cài đặt thực thụ, mình thấy trong forun có bạn giải thích đấy chỉ là file cài đặt đầy đủ trong chế độ tự động (autorun) và được ghi lại dưới dạng ảnh.
 

hoai_namvn2000

New Member
Thantai2 Nó chỉ khác nhau về độ bảo mật, còn giao diện không khác gì mấy, theo mình là như vậy. không biết ý bạn thể nào?


Bạn nên đoc kỹ bài của chủ thớt nhé, chúng ta vào lũy ý cho người ta, chứ tui không muốn tranh luận chuyện vô bổ. Thì nó khác nhau ở chỗ đó chứ chỗ nào nữa, còn về sau thì là tính tương thích với các phần mềm, có nhiều phần mềm càng ngày càng không hỗ trợ phiên bản windows cũ, VD WinXP no service pack thì có rất nhiều phần mềm không hỗ trợ nó.


Cái nữa là trên XP3 có cái Remove Desktop mà XP2 không có, và 1 vài cái nho nhỏ nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top