Twrgadarn

New Member
Tưởng chừng chuyện mở một server thu phí trong webgame sẽ khó lòng xảy ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này lại có thật với webgame Anh Hùng Online.





Game miễn phí giờ chơi, bán vật phẩm ảo (F2P) vấn đề tưởng chừng như vừa trở thành xu hướng của làng game Việt và bất có gì đáng để bàn cãi. Tuy nhiên, ngay từ khi mới ra mắt webgame Anh Hùng Online vừa nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau về vấn đề kinh doanh của game này.





Vấn đề mở server thu phí trong Anh Hùng Online bắt đầu nảy sinh khi mà một số game thủ có tiềm lực về kinh tế vừa nhanh chóng bứt TOP trong chuỗi sự kiện chào đón closed beta. Chính vì thế một bộ phận game thủ mong muốn có một server thu phí, bất có bán vật phẩm trong cashshop hay chỉ bán hạn chế với số lượng ít để có thể cạnh tranh công bằng với nhau bằng chiến thuật chứ bất phải vì tiền.











Việc cộng cùng người chơi nóng dần lên xoay quanh chủ đề thu phí hay bất thu phí trong Anh Hùng Online vừa cho thấy độ nóng của tựa game này! Đây cũng có lẽ là điều đáng ngạc nhiên nhất từ trước đến nay đối với một webgame được phát hành tại Việt Nam lại được nhận lời đề nghị từ phía cộng cùng người chơi nên làm ra (tạo) một hình thức thu phí!





Theo thông tin tiết lộ từ phía công ty VGame với Game4V.vn, thì thông tin Anh Hùng Online sẽ tiến hành ra mắt cụm máy chủ thu phí đầu tiên của mình với tên gọi là Tiên Tộc là trả toàn xác thực. Sau trào lưu tiên phong đưa webgame du nhập đầu tiên về Việt Nam thì giờ đây VGame lại tự tin đột phá với hình thức thu phí giờ chơi dành cho thể loại webgame.











Với sự xuất hiện của cụm máy chủ thu phí, thế giới Anh Hùng Online hứa hẹn sẽ có nhiều chuyển biến lớn trong thời (gian) gian tới. Thông tin rõ hơn về ngày ra mắt cụm máy chủ thi phí này sẽ được Game4V.vn cập nhật trong thời (gian) gian sớm nhất.





Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top