thattinh_2038x

New Member
Cho mình hỏi là cái thằng Winrar này ngoài tác dụng giải nén thông thường thì có tác dụng gì liên quan đến upload file không? vì mình thấy nhiều bạn cứ nén lại bằng winrar rồi mới upload mặc dù có khi dung lượng file nén lại còn lớn hơn lúc chưa nén ( có phải nó liên quan gì đến chức năng bảo vệ file không tất cả người ) ?

một cái nữa mình muốn hỏi là khi trong file nén có virus thì phần mềm diệt virus có phát hiện ra không. Nếu không thì virus có làm hại máy tính được không?

 

matdang81

New Member
- Nén để gọn, nhẹ, dễ upload & sẻ chia

- Phần mềm virus vẫn phát hiện & diệt được virus trong file nén.
 

nguyenvp_blog

New Member
Bạn thử tưởng tượng nếu bạn muốn sẻ chia một thư mục có hàng trăm file nếu không nén lại thì phải upload lên hàng trăm lần, lấy hàng trăm cái link rồi khi tải cũng phải tải từng link sẽ rất lâu, nén lại làm giảm dung lượng file và gộp các file thành 1 file nén để upload và download nhanh hơn.
 
thế nó bảo vệ file gì không hả bạn? có đó, khi upload lên thì có thể connection bị nghẽn hay gì đó làm xước file, nên bạn nén lại bằng wr có chức năng recovery nó có thể lấp mấy cái vết xước đó
 

sweet_xiyuan

New Member
có đó, khi upload lên thì có thể connection bị nghẽn hay gì đó làm xước file, nên bạn nén lại bằng wr có chức năng recovery nó có thể lấp mấy cái vết xước đó Tức là chức năng bảo vệ chỉ có khi ta dùng thêm chức năng recovery hả bạn?
 
Top