luuly_maunho

New Member
Mình đang xài IDM cũ, cài phiên bản 5.18 và 5.19 vào thì nó bị khóa key.


Nó không cho khởi động IDM lun, xóa tất cả rồi cài lại nó vẫn vậy. PATCH 5 xài thì thông báo là OK rồi, nhưng nó vẫn không cho khởi động IDM. Có ai biết làm thế nào để khắc phục ko.


 

ngoc_ngoc198701

New Member
Chơi dại, xài đồ lậu thì đừng bao giờ update mà nối Internet. Chỉ còn cách gỡ ra hết rồi cài lại. Có khi nó vẫn còn ẩn trong Registry thì phải "Restore" lại trước đó thôi.
 

Ellery

New Member
dùng các loại phần mềm như Your Uninstall mà vẫn không được, Registry đâu có Backup đâu, lấy gì mà restore. Chẳng lẽ hết cách àh
 

trinh_duonggia

New Member


Xóa windows cài lại

Nếu trình độ regedit cao thì xóa key của IDM trong đó là sạch. Còn trình độ regedit thấp thì dễ tèo luôn Windows.

Tốt nhất cài lại windows cho nhớ lâu
 

money_nt

New Member
nhớ lâu gì bác, gì chứ windows thì khi xưa cài cả trăm lần bác ạ, bây giờ thì không thể cài lại được, nhìu thứ quá, cài lại mất hết, cài đè lên thì mấy file rác vẫn còn. Còn về phần xóa rác trong Regedit thì cũng vừa xóa thử, vào Find cái nào có chữ IDM thì xóa tuốt, nhưng vẫn không hết được. Chẳng lẽ hết cách :!
 

nguyen_thu1611

New Member

Quote:















Được gửi bởi Code Block





Có 1 cách đơn giản nhất là bỏ trước ra mua cái key. Tập cách xài phần mềm bản quyền đi





bác nói cứ như dân học sinh, sinh viên Việt Nam giàu lắm không bằng :S tập cách xài) vớ vẩn, đến 1 lúc nào đó thì người Việt Nam sẽ tự giác xài Phần mềm Bản Quyền nhưng chưa phải là bây giờ, điều kiện chưa cho phép bác ạ :S


Nói như bác ai nhà nghèo học CNTT thì chết đói mất, trước mua cái PC cũng cày cổ ra mà mua, lấy đâu mà tập xài Phần mềm bản quyền ) há há.




[=========> Bổ sung bài viết <=========]




các bạn ơi, tình hình là em vừa cài được IDM 5.19 và khi vừa cài xong nó vừa có thể khởi động mà không thông báo lỗi khóa key nữa, nhưng khi mình tắt và dùng PATCH 5 để ***** thì khi khởi động lại nó vẫn bị lỗi trên, chẳng lẽ PATCH rồi mà vẫn bị àh. Ai biết làm ơn giúp giùm đi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top