Lang thang trên mạng tìm cách vào facebook cho mạng 3G nhưng không thành công. Đành phải chạy ultrasurf. Nhưng nó chỉ dùng được cho IE và Google Chrome. Mình lại KẾT dùng Firefox hơn. Thế là lại tìm tiếp. Và rồi đáp án ngay ở chương trình kết nối 3G của viettel. Giờ thì dùng firefox vào facebook thoải mái và cách làm lại dễ. Bạn nào chưa làm được hay không muốn dùng phần mềm thì cùng làm nhé! Nào, ta bắt đầu:



- Bước 1: Tại giao diện chương trình quản lý kết nối, bạn làm như hình vẽ.




- Bước 2:




- Bước 3: Lưu ý nhập đùng mã DNS như hình




Cách này mình mới chỉ dùng cho mạng Viettel. Do không có đk thử cho mạng Mobile cũng như Vina nên mình chưa test được. Nhưng mình nghĩ cách làm tương tự và thành công. Bác nào có thì test trên 2 mạng đó rồi cho ý kiến nha.



Giờ thì chúc tất cả người làm thành công và vui vẻ!
 

Peregrine

New Member
havietnam.atm Cái này thì đụng hàng lâu ròi bạn ah Vậy mà search mãi không ra. Toàn thay đổi DNS như kiểu của mạng ADSL mà thay xong thì vào lại, lại trở về như cũ và không vào được.
 

Stanedisc

New Member
thank for share


P/S : TUY ĐÃ CÓ NHIỀU CÁCH VÀO FACE BỊ CHẶN NHƯNG KÔ CÓ CÁCH NÀO LÀ HOÀN HẢO CẢ !!
 

mytrang_94qn

New Member
Hay thanks tuy chưa test nhé!!!!

---------- Bài thêm lúc 19:08 ---------- Bài trước là lúc 19:06 ----------

Sao ảnh bị die à không thấy
 

manhcam1980

New Member
gita123 Hay thanks tuy chưa test nhé!!!!

---------- Bài thêm lúc 19:08 ---------- Bài trước là lúc 19:06 ----------

Sao ảnh bị die à không thấy mình thấy bình thường mà

cách này hay đấy
 

sooiinlee

New Member
vào face mà không dùng phần mềm ? không dùng webbrowser ak . không dùng windows hay mac mủng j ak
 

angel_sun1996

New Member
klatao vào face mà không dùng phần mềm ? không dùng webbrowser ak . không dùng windows hay mac mủng j ak Chén thế thì đây chịu!!!!!!!!!!!!!

P/S: Windows, MAC hay Linux là hệ điều hành, khác phần mềm bạn nhé! Webbrowser thì được rồi. Nhưng đừng đánh đồng windows and Mac vào đó. Tiêu đề vậy với ý không dùng phần mềm trung gian để duyệt được vào facebook thôi.
 

trungduc_qtkd05

New Member
traithaibinh1610 D-Com của mình không tìm thấy phần Quản lý cấu hình.Model MS 190s của Viettel. Bạn chọn mục thủ công xem. Chắc đây là một phiên bản mởi của trình quản lý 3G của Viettel thôi. Bạn vào đó rồi cấu hình xem. Mình không có đk thử hết cho các phiên bản được. Goodluck!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top