hoang_khiem93

New Member
Cách Làm Windows 32 Bit Nhận Đủ Ram

Có lẻ các bạn thường nghe nói Windows 32 Bit chỉ nhận tối đa 3,5 GB Ram thôi, nhưng không phải vậy là chịu thua Microsoft, tất cả thứ đều có thể giải quyết. Trung xin phép chỉ dẫn các bạn cách đơn giản đề làm Windows 32 Bit nhận được 4 GB Ram trở lên. Cụ thể như sau:




Bước 1: các bạn vào menu Start và gõ vào khung Run chử cmd. Lúc này, phía trên sẽ xuất hiện chương trình như hình, các bạn nhấn chuột phải vào và chọn Run as administrator...




Bước 2: Bấy giờ, cửa sổ dòng lệnh Command Promt hiện lên, các bạn hãy gõ vào câu lệnh BCDEdit /set PAE forceenable. Tiếp theo nhấn Enter. Nếu thành công, trên cửa sổ sẽ hiển thị The operation completed successfully, các bạn chỉ chuyện restart máy lại là được nhé!




Thanks!giveawayforyou
 

Reade

New Member
traduhi Thanks !


Nhận đủ RAM nhưng có sử dụng dc hết RAM hay không ? Tắt virtual memory đi, chạy vài ứng dụng nặng rồi vô task manager theo dõi là biết liền. Nếu nó chuyện qua khỏi 3.5GB nghĩa là Okie.
 

Flemming

New Member
Cái này chỉ làm cho nó nhận đủ thôi chứ dùng dc hết thì chắc là không rồi, bác nào test thử rồi vào confirm đi, máy e ram 2GB nên không test dc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top