cdakaa

New Member
Cuộc sống ngày càng phát triển thì môi trường quanh ta càng ngày bị ô nhiễm, chính vì vậy con người càng trở nên quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng thiết bị vệ sinh an toàn với môi trường cũng như là sức khỏe của người sử dụng thì chính là câu trả lời cho bạn.

Bồn cầu thân thiện với môi trường
Tiết kiệm tài nguyên chưa bao giờ là thừa đối với cuộc sống con người hiện nay, khi mà cuộc sống ngày càng ô nhiễm với chất thải từ nhiều nguồn ra môi trường. Bồn cầu thông minh Air Toilet là sản phẩm được tạo ra để đáp nhu cầu này của người dùng. Với những bồn cầu thông thường lượng nước tiêu tốn trong 1 lần xả là sấp xỉ 6-7l nước để đủ áp lực cuốn trôi hết chất thải. Trong khi với bồn cầu thông minh Air toilet lượng nước giảm xuống chỉ còn 3.8l nhưng vẫn đủ lực để cuốn sạch mọi vết bẩn. Sở dĩ Air Toilet làm được điều này nhờ bộ cảm biến thông minh được kết hợp ống xả tự động cho phép bồn cầu có thể tối ưu hóa quá trình dọn dẹp chất thải.


Bồn cầu thông minh an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Vì tư thế ngồi ảnh hưởng rất lớn tới quá trình lưu thông của hệ tiêu hóa nên bồn cầu Air Toilet được thiết kế có chiều cao 17 inches - chiều cao tiêu chuẩn lý tưởng đối với bồn cầu. Người sử dụng có tư thế ngồi thoải mái và đảm bảo được sức khỏe.

Ngoài ra với cơ chế rửa tự động và sấy khô thông minh cho cả nam và nữ, khách hàng không còn mối lo ngại bị các bệnh viêm nhiễm do sử dụng giấy vệ sinh không đảm bảo tiêu chuẩn. Điều này cũng giúp người dùng tiết kiệm thêm một khoản chi phí không hề nhỏ mỗi năm từ việc mua giấy vệ sinh.
Thêm vào đó ưu điểm nổi bật khác của bồn cầu thông minh Air Toilet là lớp men chống bám bẩn cùng với chức năng quét tia UV diệt khuẩn. Bồn cầu sẽ luôn ở trong trạng thái sạch sẽ và người sử dụng không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh, cũng như là bị ảnh hưởng đến sức khỏe bởi việc tiếp xúc nhiều với hóa chất tẩy rửa bồn cầu.


>>> Để biết thêm chi tiết về chương trình bán hàng của chúng tôi, khách hàng vui lòng truy cập thêm .
>>> Xem xét 5 lý do bạn nên sử dụng bồn cầu thông minh .
>>> Xem hướng dẫn chọn bôn cầu phù hợp với không gian nhà tắm .
>>> So sánh sản phẩm bồn cầu thông minh và nắp bồn cầu thông minh .
>>> Xem bảng giá bồn cầu mới cập nhật tháng 4/2019 của Edesign .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top