Cũng như các phim ăn khách khác trên thị trường, Bolt-phim hoạt hình 3D của hãng Walt Díney đang gây sốt tại các phòng vé cũng xuất hiện trên game giới vào tháng 11 vừa qua nhằm quảng bá và tiếp thị cho bộ phim này.











Để bảo đảm thành công và giũ bí mật (an ninh) cho bộ phim cùng tên đang trình chiếu,mạch truyện củ Bolt trên game được lái đi theo hướng hoàn toàn khác.Xuyên suốt trò chơi này các game thủ sẽ được vào vai hai nhân vật chính: chú chó Bolt và cô chủ nhỏ của Bolt là Penny.Cả hai đang lập kế hoạch giải cứu cha của Penny hiện đang bị tổ chức của tên giáo sư độc tài Calico giam giữ để phục vụ cho mưu đồ riêng của hắn.











Cả hai nhân vật mà người chơi hóa thân đều có những điểm đặc biệt không lẫn vào nhau.Sở trường cua cô nàng Penny là thực hiện những màn leo trèo ,tấn công đối phương từ sau lưng,hay sử dụng lựu đạn gây mê để tiễn đối phương lên đường êm ái.


Trợ giúp đắc lực cho cô nàng này khi thực hiện nhiệm vụ là bộ quần áo tàng hình và đặc biệt là cặp mắt kiếng hồng ngoại giúp nàng định vị được vị trí tiếp theo cần đến nếu chẳng may bị mắc kẹt giữa địa hình phức tạp trong game.Ngoài ra,người chơi còn có thời cơ cùng Penny trổ tài "hack" mấy tính thông qua trò chơi nhỏ được thiết kê rất tương tự trò chơi Geometru Wars nổi tiếng trước đây.











Ngược lị,nhờ sức mạnh phiên phú,các màn chơi của chú chó Bolt chủ yếu nghiêng về những pha hành động đẹp măt và vừa tay .Chú có thể tung người về phía đối phương rồi sau đó dùng hàm răng sắc nhọn của mình thi triển những "combo cẩu quyền" phức tạp hất tung đối phương lên không trung và "kết thúc" bằng cú "cẩu cước" trời giáng.Đặc biệt hơn,nhờ siêu năng lực,Bolt còn có thể thực hiện những chuyện phi thường không kém gì các người hùng Superman,Ỉonman,... Ví dụ,với Super Charge,Bolt có thể phá vỡ tường lớn chắn ngang lối đi hay khiến đối phương đang vây hãm mình bị thương tích nặng nề.Trong khi đó,Super Speed có thể giúp Bolt tăng tốc thật nhanh để trốn khỏi sự truy đuổi của máy bay trực thăng....











Ngoài cách chơi khá ổn,chất lượng đồ họa,nhạc nền và âm lồng tiếng trong game được thực hiện tốt không kém gì bộ phim cùng tên.Có thể nói Bolt là một trong những game hiếm hoi ăn theo phim được thực hiện đạt yêu cầu mà bạn nên thưởng thức.















Nền: PC





Yêu cầu hệ thống


Microsoft Windows XP SP2 / Vista SP1 (phiên bản 64 bit không được hỗ trợ)


3,2 GHz Intel Pentium 4 lớp hay AMD Athlon 64 3.200 + hay tương đương bộ xử lý


512 MB RAM


4,5 GB không gian ổ đĩa cứng không nén


128 MB DirectX 9.0c tương thích, 3D video card hỗ trợ 3,0 Shaders


Chú ý: Onboard (built-in) chipset tích hợp Không hỗ trợ (ví dụ, Intel on-board, Điện thoại di động hay Express chipset, SiS, S3, ATI, nVidia hay bất kỳ máy tính xách tay GPU)


DirectX 9.0c tương KẾT card âm thanh


4x DVD-ROM


DirectX 9.0c (bao gồm)











 

lynksu_dbsk

New Member









128 MB DirectX 9.0c tương thích, 3D video card hỗ trợ 3,0 Shaders







card on không chơi dc bạn à ^^!

xl mạng nhà mình lag không nhìn dc cấu hình nhà bạn
 

thaotrang135787

New Member
cố gắng chịu đi. để mấy năm nữa mua cái card hay máy mới ùi chơi cũng được

chứ tức chết bây h thì sau này chơi ở....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top