luungoclong_2

New Member


Đây là bộ công cụ khôi phục mật khẩu miễn phí cho nhiều chương trình Windows, bao gồm Internet Explorer, Outlook Express, Microsoft Outlook, Dialup mục của Windows, Yahoo Messenger, MSN Messenger, và còn nhiều hơn nữa ...



1. MessenPass: Phục hồi các mật khẩu của chương trình Instant Messenger phổ biến nhất trong Windows: MSN Messenger, Windows Messenger, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger, ICQ Lite 4.x/2003, AOL Instant Messenger cung cấp với Netscape 7, Trillian, Miranda, và GAIM.



2. Mail PassView: Phục hồi các mật khẩu của các chương trình email sau đây: Windows Live Mail, Windows Mail, Outlook Express, Microsoft Outlook 2000 (POP3 và SMTP khoản chỉ), Microsoft Outlook 2002/2003 (POP3, IMAP, HTTP và tài khoản SMTP), IncrediMail, Eudora, Netscape Mail, Mozilla Thunderbird,

Mail PassView cũng có thể phục hồi các mật khẩu của các tài khoản email trên nền web (HotMail, Yahoo!, Gmail), nếu bạn sử dụng các chương trình liên kết của các tài khoản này



3. IE PassView: IE PassView là một tiện ích nhỏ cho thấy các mật khẩu được lưu trữ bởi trình duyệt Internet Explorer. Nó hỗ trợ các mới Internet Explorer 7.0 và 8.0, cũng như các phiên bản cũ của Internet Explorer, v4.0 - v6.0



4. Dialupass: Mật khẩu công cụ phục hồi mà cho thấy tất cả các mật khẩu được lưu trữ trong dial-up mục của Windows. (Internet và các kết nối VPN) Công cụ này hoạt động trong tất cả các phiên bản của Windows, bao gồm Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows Server 2003/2008.



5. BulletsPassView BulletsPassView: là một công cụ khôi phục mật khẩu cho thấy các mật khẩu được lưu trữ sau những viên đạn trong khẩu tiêu chuẩn hộp văn bản của hệ điều hành Windows và trình duyệt Internet Explorer Web. Sau khi tiết lộ mật khẩu, bạn có thể dễ dàng sao chép chúng vào clipboard hay lưu chúng vào text / html / csv / xml.

Bạn có thể sử dụng công cụ này để khôi phục lại mật khẩu của nhiều ứng dụng Windows, như CuteFTP, Filezilla, VNC, và nhiều hơn nữa. ..



6. Network Password Recovery: Khôi phục lại mạng chia sẻ mật khẩu được lưu trữ bởi Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows Server 2003/2008.



7. SniffPass Password Sniffer: Tiện ích Windows mà nắm bắt các mật khẩu mà đi qua adapter mạng của bạn, và hiển thị chúng trên màn hình ngay lập tức.

Bạn có thể sử dụng tiện ích này để phục hồi bị mất Web / FTP / mật khẩu Email.



8. RouterPassView: Tiện ích của Windows có thể khôi phục mật khẩu bị mất từ **tập tin cấu hình được lưu bởi một bộ định tuyến. Tiện ích này chỉ hoạt động nếu router của bạn lưu các tập tin cấu hình trong một định dạng mà RouterPassView có thể phát hiện và decript.



9. PstPassword: Phục hồi bị mất mật khẩu của file Outlook PST.



10. PasswordFox: PasswordFox là một công cụ khôi phục mật khẩu nhỏ cho Windows cho phép bạn xem các tên người dùng và mật khẩu được lưu trữ bởi Mozilla trình duyệt web Firefox. Theo mặc định, PasswordFox hiển thị các mật khẩu được lưu trữ trong hồ sơ hiện tại của bạn, nhưng bạn có thể dễ dàng lựa chọn để xem các mật khẩu của bất kỳ hồ sơ Firefox khác. Đối với mỗi mục nhập mật khẩu, các thông tin sau được hiển thị: Record Index, trang web, tên người dùng, mật khẩu, Tên trường, mật khẩu hiện trường, và Signons tên tập tin.



11. ChromePass: ChromePass là một công cụ khôi phục mật khẩu nhỏ cho Windows cho phép bạn xem các tên người dùng và mật khẩu được lưu trữ bởi trình duyệt web Google Chrome. Đối với mỗi mục nhập mật khẩu, các thông tin sau được hiển thị: URL xứ, URL hành động, Tên trường, mật khẩu hiện trường, tên người dùng, mật khẩu, và tạo thời gian. Bạn có thể chọn một hay nhiều mục và sau đó lưu chúng vào text / html / xml hay sao chép chúng vào clipboard.



12. OperaPassView: OperaPassView là một công cụ khôi phục mật khẩu nhỏ mà giải mã nội dung của trình duyệt web Opera tập tin mật khẩu (wand.dat) và hiển thị danh sách của tất cả các mật khẩu trang web được lưu trữ trong tập tin này. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một hay nhiều mật khẩu trong cửa sổ OperaPassView, và sau đó sao chép danh sách mật khẩu vào clipboard và lưu nó vào văn bản / html / csv / xml.



13. WebBrowserPassView: WebBrowserPassView là một công cụ khôi phục mật khẩu cho thấy các mật khẩu được lưu trữ bởi các trình duyệt web sau: Internet Explorer (phiên bản 4,0-8,0), Mozilla Firefox (Tất cả các phiên bản), Google Chrome và Opera. Công cụ này có thể được sử dụng để khôi phục mật khẩu của bạn bị mất / quên của Website nào, bao gồm cả các trang web phổ biến Web, như Facebook, Yahoo, Google, và GMail, miễn là các mật khẩu được lưu trữ bởi trình duyệt web của bạn. Sau khi lấy lại mật khẩu của bạn bị mất, bạn có thể lưu chúng vào text / html / csv / xml, bằng cách sử dụng tùy chọn "Save Selected Items" (Ctrl + S).



14. WirelessKeyView: WirelessKeyView khôi phục các key mạng không dây (WEP / WPA) được lưu trữ trong máy tính của bạn thông qua dịch vụ 'Wireless Zero Configuration' của Windows XP và dịch vụ của Windows 7 và Windows Vista của WLAN AutoConfig '. Nó cho phép bạn dễ dàng lưu tất cả các phím để text / html / xml, hay sao chép một chìa khóa duy nhất vào clipboard.



15. VNCPassView: VNCPassView là một tiện ích Windows nhỏ mà phục hồi các mật khẩu được lưu trữ bởi các công cụ VNC. Nó có thể phục hồi 2 mật khẩu: mật khẩu được lưu trữ cho hiện tại đã đăng nhập vào người sử dụng (HKEY_CURRENT_USER trong Registry), và mật khẩu được lưu trữ cho người sử dụng tất cả.


16. RemotePocketAsterisk: Cho thấy các mật khẩu được lưu trữ sau các dấu sao trong thiết bị Pocket PC.



17. Protected Storage PassView: là một tiện ích nhỏ cho thấy các mật khẩu được lưu trữ trên máy tính của bạn bằng Internet Explorer , Outlook Express và MSN Explorer. Các mật khẩu được tiết lộ bằng cách đọc các thông tin từ các dữ liệu lưu trữ được bảo vệ.


Link download:

Nguồn: Bkav.com.vn đã chỉnh sửa lại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top