Curtiss

New Member
minhducminhduc mình thấy không khác nhau mà suy cho cùng nó cũng chỉ là ram ảo chả hỗ trọ được bao nhiêu mà lại hi sinh cái usb --cắm suốt vào máy-- thì cũng phí, thà rằng đầu tư 1 lần cho cái Rm lên 1 G là lươt Wed với chơi game ầm ầm rồi, 2G thì chả phải nói.


Chứ bây giờ có ai còn máy mà Ram chỉ có 512 với 256 đâu
sory bác nào đang dùng loại RAM 265 với 512 nhé híc con laptop của mình ram có 512 thui né mang ra tiệm keu nó up lên mà đi mấy tiệm rùi chả thằng nào up dc dành mang money về đi nhậu tiện thể đang dư 3 cái U sờ bờ thử dùng cái soft này xem sao
 

hoang_khiem93

New Member
dùng usb để tăng dung lượng ram chỉ là giải pháp tạm thời (gian) khẩn cấp ,khi chương trình ngốn nhiều ram mà máy lại không đủ ngay lúc đó .còn về tốc độ thì đảm bảo không tăng lên tí nào ,vì bản chất vẫn là giao tiếp qua cổng usb ,tốc độ chậm hơn rất nhiều so với ram gắn trong máy .vì vậy máy các bạn vừa thiếu ram theo mình thì nên gắn thêm ram,chứ không nên dùng usb như giải pháp lâu dài.


bạn gì ở trên muốn nâng cấp ram nếu ở tphcm thì bạn ghé thử vitinh4k.com ,mình không phải là người ở đây nhưng vừa từng nâng cấp ram tại đây .
 

maybe_Iloveyou

New Member
Đã test và cố gắng dùng xem sao, dù sao thì usb 4g cũng chẳng để làm gì. Hiệu quả thì cũng ít, nhưng dùng bằng niềm tin nữa, nên không ý kiến gì nhiều.
 

Erving

New Member
sài cái này dùng tự xướng cũng đựoc quá. gắn 2 USB 4G vô thấy mày mình ram 8G khủng chưa. Cũng đang sài nhưng thấy không có gì khả quan. Kẹt sài tạm cũng được hj
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top