Máy em bị 1 trường hợp như thế này.


Máy e xài VGA Onboarnd . Đang xài bt, bỗng 1 ngày có bệnh là chơi game 3D là bị treo máy, để 1 hồi hiện lỗi màng hình xanh báo lỗi file igxprd32 gì đó k nhớ (Tại h k chơi game nữa). Và lâu lâu mở file phim thì bị treo máy, hiện màng hình đen mờ (có khi xem k bị). E vừa xóa và cài lại driver VGA mà vẫn bị, cài lại windows vẫn bị :L


Có 1 lần ghi lại lỗi màng hình xanh khi chơi game, lên mạng kiếm thì được báo là lỗi driver VGA


Main: ASUS P5KPL-AM



@MOD: e kiếm hoài k biết post ở đâu nên đành post ở đây, nếu post sai chỗ thì xin move dùm e đừng xóa của e tội nghiệp. Thanks !!!
 
Trích duyanh2906 View Post Máy em bị 1 trường hợp như thế này.



Máy e xài VGA Onboarnd . Đang xài bt, bỗng 1 ngày có bệnh là chơi game 3D là bị treo máy, để 1 hồi hiện lỗi màng hình xanh báo lỗi file....32 gì đó k nhớ (Tại h k chơi game nữa). Và lâu lâu mở file phim thì bị treo máy, hiện màng hình đen mờ (có khi xem k bị). E vừa xóa và cài lại driver VGA mà vẫn bị, cài lại windows vẫn bị :L



Có 1 lần ghi lại lỗi màng hình xanh khi chơi game, lên mạng kiếm thì được báo là lỗi driver VGA



Main: ASUS P5KPL-AM




@MOD: e kiếm hoài k biết post ở đâu nên đành post ở đây, nếu post sai chỗ thì xin move dùm e đừng xóa của e tội nghiệp. Thanks !!! Bạn vào link dưới này mà tải soft free update driver về nhé. Máy nào cũng cài được hết, hệ điều hành nào cũng chiến được luôn. Chúc ngon lành cành đào chơi cho máu!
 

pigletandmouse

New Member
Đây là lỗi màng hình xanh máy e bị, và vừa chụp lại được hình nè. Mong ACE giúp dùm e híc.

 
Theo mình , đừng phán ngay máy bạn error driver VGA , như mình nghĩ máy bạn bị lỗi ram thì đúng hơn vì bạn nói :chơi game, coi phim mới bị (đây là ứng dụng đòi ram nhiều ) bạn nên check lại ram (do cắm cây ram lỏng lẽo hay lỗi chip Ram-cái này không fix đươc,mình cũng từng bị và hiện phải bỏ cây 2gb) hay windows bạn bị lỗi rùi ^^
 
100% là máy bạn bị lỗi Ram vì máy mình cũng bị trả cảnh tương tự. Cách khắc phục cũng đơn giản, bạn chỉ cần lấy thanh Ram ra sau đó dùng giấy bạc ( có thể lấy trong vỏ bao thuốc lá ) rồi lau sạch chân thanh Ram cho sạch đi. Còn nếu vẫn không được thì có lẽ bạn nên mang cái Ram đó ra quán để sửa hay mang đi bảo hành ( Của mình thì phải mang đi bảo hành luôn nek )
 

year_oflove

New Member
@THANH TIÊN: Thanks bạn, nhưng mình vừa nói ở trên. Mình cài windows lại bao nhiêu lần rồi, các loại đĩa khác nhau vẫn bị.



@nhok_gl_2010: Chắc có lẽ bạn nói đúng. Nhưng mình cũng bão hành Ram ở Viễn Sơn rồi, nhưng nó chỉ đổi cho mình thanh ram tương đương thôi, không mới. Và đổi 1 lần rồi vẫn bị đó. Chắc có lẽ lấy ram mới test thử quá.




@All: Thanks tất cả người giúp đỡ. ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top