baucats10

New Member
Chào bạn!

Thủ dâm xuất hiện ở hầu hết bạn trẻ mới lớn. Ban đầu, họ thủ dâm có thể là do ngẫu nhiên, có thể do mặc quần áo lót quá chật hay khi trèo cây, cưỡi xe gây sự cọ sát khiến cho dương vật bị kích thích, cơ bắp được xoa bóp mà từ đó sản sinh ra khoái cảm.

Từ đó, thủ dâm đã trở thành một nhu cầu của tuổi mới lớn, nó như một thói quen. Và nếu thói quen này không được chế ngự hay kiểm soát sẽ trở thành một cái tật gọi là tật thủ dâm, tương tự như tật hay nói, tật tham ăn.

Bạn thủ dâm từ năm 16 tuổi và cho đến tận bây giờ.Tuy nhiên bạn không nói rõ là tấn xuất thủ dâm có nhiều không( số lần thủ dâm/tuần và số lần thủ dâm /tháng).

Tác hại về tâm lý của việc thủ dâm nhiều sẽ khiến bạn trẻ thường phát hoảng. Thủ dâm sẽ khiến cho bản thân thường ở trạng thái tâm lý căng thẳng, nội tâm mâu thuẫn, dằn vặt gây ảnh hưởng lớn đến tâm tư tình cảm.

- Quá trình thủ dâm kéo dài còn gây nên mất điều hoà cơ thể, gây chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và các chứng thần kinh suy nhược, thậm chí tính tình sẽ trở nên cáu gắt.

- Thủ dâm quá mức sẽ cảm giác bụng dưới liên tục đau âm ỉ, lưng mỏi, chùn gối, đi tiểu nhiều lần và cuối cùng mắc chứng di tinh.

- Ngoài ra, thủ dâm còn làm xoang chậu bị ứ huyết lâu dài, đưa vi khuẩn gây bệnh từ tay nhiễm vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

Nó còn khiến cảm hứng ái ân bị suy giảm khi những người quen thủ dâm đối mặt với thực tế đêm "yêu" và hậu quả rõ ràng là "về đích" quá sớm, quá nhanh.Điều này có thể lý giải vì sao mà khi quan hệ với bạn gái bạn không có cảm xúc.

Để khăc phục tình trạng này bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh,tăng cường hoạt động( thể thao,vui chơi...)ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.Tránh dùng các chất kích thích và hạn chế thời gian chỉ có 1 mình,xem phim ảnh kích thích.Nếu đã áp dụng những phương pháp đó mà không thấy cải thiện được tình hình thì bạn nên tìm đến bác sĩ với các liệu pháp tâm lý và thuốc hỗ trợ nếu cần thiết.

Thân ái:Tư vấn 1900561227
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top