xay_za

New Member
Chào bạn !



Xin chia sẻ với bạn như sau:



Bệnh Gouth (còn gọi là bệnh Thống Phong), là một căn bệnh do rối loạn chuyển hóa và bài tiết Axit Uric trong cơ thể. Bệnh này thường là hệ quả của một nếp sinh hoạt không hợp lí kéo dài gây nên (ăn quá nhiều chất đạm hàng ngày và uống nhiều bia rượu kèm theo ít vận động thân thể), vì thế trước đây người ta gọi bệnh Gouth là bệnh của nhà giàu (vì chỉ có nhà giàu mới có đủ tiền để ăn nhiều thịt và uống bia rượu).



Axit Uric là 1 sản phẩm của quá trình tiêu hóa chất đạm trong cơ thể chúng ta. Nếu chúng ta ăn nhiều đạm (nhất là thịt động vật có màu đỏ: thịt bò, thịt bê, thịt chó ...) và uống nhiều bia rượu hàng ngày kèm thêm ít vận động thì trong máu của chúng ta nồng độ Axit Uric sẽ tăng rất cao, cơ thể đào thải không kịp nên Axit Uric sẽ đọng lại trong các khớp (chủ yếu ở các khớp nhỏ: khớp ngón tay, ngón chân, bàn chân, cổ chân ...) dưới dạng tinh thể tương tự như phèn chua tán thành bột và sẽ làm cho các khớp đó có phản ứng viêm biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau đột ngột, dữ dội làm cho bệnh nhân không thể chịu nổi, cơn đau thường xuất hiện sau một bữa ăn nhậu thịnh soạn và đau nhiều về đêm (đang ngủ say cũng phải thức giấc vì cơn đau đột ngột và dữ dội). Axit Uric đọng nhiều trong các khớp làm cho các khớp này có xu hướng to ra (các mấu tay to hơn bình thường), lâu ngày nhìn bàn tay giống như đầu con Thiên Nga. Lượng Axit Uric nhiều trong khớp tràn cả ra ngoài khớp tạo nên các u cục nhỏ quanh khớp có mật độ rắn và không đau, không di động gọi là các HẠT TÔ PHI.



Cách phòng tránh: Vì căn bệnh này chủ yếu do lối sống gây nên, vì vậy chúng ta phải phòng bệnh là chính bằng cách điều tiết lối sống cá nhân cho hợp lí, nếu bị bệnh rồi thì bệnh không khỏi hẳn được.



- Phòng: Cần có chế độ ăn uống hợp lí (không ăn quá nhiều đạm và uống nhiều rượu bia hàng ngày, không nên ngồi nhiều mà phải có chế độ vận động thân thể hợp lí).

- Khi bị bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ thuốc men, ăn uống và sinh hoạt theo chỉ dẫn của bác sỹ điều trị để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe (tăng huyết áp, tăng cholesterol máu, suy thận ...).



Đôi điều kiến thức về bệnh Gouth xin chia sẻ với bạn, mong rằng sẽ có ích đối với bạn. Chúc bạn vui khỏe.
 

tu_tra_loi

New Member
vậy thì anh dùng sp của Pháp đi, sp này chiết xuất từ thảo dược quý hiếm, cũng giống như thuốc bắc cũng từ thảo dược nhưng sp này được chế biến theo công nghệ rất hiện đại (nghiền Gryozen ở nhiệt độ -196 độ C, ở nhiệt độ này cho phép giữ nguyên các tính chất sống của thảo dược) do hãng dược phẩm lớn nhất châu âu (Akorpharma) sx nên tuyệt đối an toàn.

Sp này bổ sung các chất dinh dưỡng hoạt tính sinh học cao giúp cân bằng trao đổi chất, đào thải độc tố, chất dư thừa như acid uric, mỡ, nâng cao hệ miễn dịch, duy trì và tăg cường các chức năng của cơ thể giúp kháng lại bệnh, đặc biệt là bệnh mãn tính như đại tràng mãn tính, viêm gan mãn tính, bệnh gút ....

Sp là viên nang uống vào rất dể dàng và mức hấp thụ 98%, nên dùng liên tục vài tháng chứ k như thuốc tây có tác dụng ngay, nếu gia đình có điều kiện thì nên dùng để bảo vệ sức khỏe trước khi giao sinh mạng mình cho bác sỹ.

còn đây là các kết quả do dòng sp mang lại

http://my.opera.com/nttlan1/blog/

còn đây là trang web cty

http://vietnam.vipgroup.net/production/catalog/bad/detail.php?ID=3302

anh ần thêm thông tin gì thì mình giúp cho nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top