Mathieu

New Member

Xin Link Download Game Bejeweled 2

Bejeweled 2 picture1

Bejeweled 2 picture2

Bejeweled 2 picture3

Bejeweled 2 picture4

Bejeweled 2 picture5

Giới thiệu game

Bejeweled - “xếp kim cương” là một cái tựa game đã quá quen thuộc với các fan của thể loại game xếp hình / tìm cặp. Tuy nhiên bạn luôn mong mỏi sẽ có một điều gì đó mới trong tựa game yêu thích này của bạn? Và thực sự trong phiên bản này - Bejeweled 2 đã có nhiều sự thay đổi mà bạn sẽ phải ngạc nhiên.

Trước hết hãy nói đến cách chơi. Game có nhiều chế độ hơn phiên bản đầu. Có một điểm mới là khi bạn xếp được 4 kiêm cương thì nó sẽ cho bạn một hạt kim cương cùng loại với chức năng “nổ” và bạn sẽ được nhiều điểm hơn. Điều này giúp các game thủ hào hứng để chơi Bejeweled 2…Không chỉ thế nếu càng nổ được nhiều số điểm của bạn càng tăng vọt đến không ngờ, và điều đó khiến bạn chơi ngày càng hay hơn.

Còn về âm thanh, tiếng nổ của kim cương và tiếng giao diện của game rất phong phú và lạnh lẽo theo tông màu của trò chơi. Tuy nhiên bạn vẫn sẽ thấy được một chút ấm áp khi tông màu thay đổi chứ không đến nỗi quá xa lạ.

Cuối cùng phải kể đến đồ họa. So với những game khác cùng thể loại thì đồ họa 3D cùng các hiệu ứng flash, cháy nổ của game này thuộc hàng đỉnh nhất và chưa game nào vượt qua.Chỉ riêng những điều này thôi đã đủ tạo nên một Bejeweled 2 tuyệt vời.


Về các chức năng, Bejeweled 2 Deluxe có 4 chức năng, trong đó có 2 chức năng mới:

• Chế độ “Classic” sẽ mang lại cho bạn cách chơi đơn giản nhất. Nó giống như trong bản gốc Bejeweled.

• “Endless”: chức năng này theo chế độ tính giờ nếu bạn mất quá nhiều thời gian ghi điểm thì trò chơi sẽ kết thúc. Ngược lại bạn ghi điểm thành công thì bạn sẽ được cộng thêm vài giây quý báu để tiếp tục cuộc chơi. 

• Đối với những ai muốn chinh phục cấp độ khó thì chức năng “action” sẽ giúp người chơi thỏa mãn. Game sẽ đưa bạn chinh phục từ cấp độ thấp tới cao và trở thành người cao điểm nhất trong toàn bản xếp hạng.
• Puzzle là một chế độ chơi kích thích trí tuệ, bạn phải sắp sếp di chuyển để xóa hết các “Gems”, càng về sau sẽ càng khó hơn lúc ban đầu nhiều. Vì thế bạn cần suy nghĩ logic để giải quyết hết tất cả “Gems” hiện ra trên màn hình.

Với không khí vui vẻ trong game, tốc độ nhanh, lại dễ gây nghiện, Bejeweled 2 Deluxe sẽ khiến bạn sững sờ. Cho dù bạn là một fan hâm mộ của bản gốc, hay chỉ yêu game tìm cặp nói chung, Bejeweled 2 Deluxe hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Bejeweled 2 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top