Rexley

New Member
Mình không dùng được microsoft office word 2007 vì con trỏ nhấp nháy nhưng không gõ đuợc chữ,các thanh công cụ thì mờ và không kích chuột sử dụng được. Mặc dầu vừa điền key xong rồi! Nó vẫn yêu cầu một số thao tác mới:


Nó hỏi:


How do you want to activate your software?


Rồi ở dưới là 2 lựa chọn, mình lựa chọn tương tác bằng internet, nó báo lỗi. Rồi mình chọn tương tác bằng telephone thì nó bắt điền vào 1 dãy số ID gì đó, rất dài, mình bó tay. Mình cancel thì vẫn k dùng được. Bạn nào giúp mình với! Thank nhiều.
 

Darsy

New Member
Bạn Út hãy thử kiểm tra xem trong windows có chuơng trình gì làm cho xảy ra xung đột với office 2007 hay không? hay cũng có thể máy tính bạn vừa bị dính virus hay xui hơn là vừa hỏng windows. Bạn có thể Phần mềm yahoo:n_tienloi để mình trực tiếp xem lỗi và fix cho bạn! Chúc bạn vui với ketnooi.com/forum
 

Win

New Member
Có thể bản office đó bị lock rồi ! bạn thử tìm bản khác cài vào thử xem
 

Brentyn

New Member
Tìm thư mục theo đường dẫn này:


C:\Program Files\Common Files\Microsoft Shared\Office 12\Office Setup Controller\Proof.en\


Tìm file Proof.XML


Chuột phải, Open With, Wordpad (Notepad sẽ phá hỏng code, chớ có mở bằng notepad)


Tìm tất cả các chữ AlwaysInstalled thay bằng NeverInstalled.



Trong windows Vista và windows 7, bạn không sửa trực tiếp được file này, thì copy nó ra ngoài Desktop trước, sau đó sửa file ở ngoài Desktop, rồi copy, paste vào trong thư mục trên.


Chúc thành công
 

caube_cute

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:


- Máy báo lỗi là bạn có muốn kích hoạt phần mềm đó không? không biết bạn cài office bản quyền hay Cr-ack, nếu mà Cr-ack thì bạn không nên active trực tiếp trên mạng. mà bạn phải dùng key Cr-ack có đi kèm theo đĩa đê active bạn ạ.


- Theo mình bạn nên remove bản office đó đi và cài lại từ đầu. và bạn thử tìm xem có một file text chỉ dẫn cách Cr-ack, thì bạn vào đó làm theo hướng dẫn.


Trên đây là lũy ý của mình về câu hỏi của bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.
 

jomyolovejulyes

New Member
mình bị 1 lần rồi, do xài Cr-ack . Hơi bị khó xơi, gỡ ra thì rất là lâu, y như bị treo vậy, Cr-ack không được, điền key không xong


Cách cuối cùng là cài bản 2010 vô
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top