Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Hệ thống gầm
Ly hợp và hộp số thường
Hộp số tự động
Hệ thống gầm
Ly Hợp
Khái quát
Ly hợp ma sát khô dẫn động bằng áp suất thủy lực được sử dụng
Hệ thống gầm
Ly Hợp
Hệ thống khởi động qua li hợp
Động cơ không thể khởi động với cần số để khác vị trí “N” khi không đạp li hợp
Hệ thống gầm
Ly Hợp
Hệ thống khởi động qua công tắc li hợp
Sơ đồ hệ thống
Hệ thống gầm
Hộp số thường
Khái quát
Sử dụng hộp số C50
Hệ thống gầm
Hộp số thường
Thông số kỹ thuật
Hệ thống gầm
Hộp số thường
Cơ cấu mới:
Cần chọn và chuyển số:
Khoảng di chuyển theo hướng chọn số sau khi vào số được điều chỉnh bởi chốt và tấm dẫn hướng
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Khái quát
Sử dụng hộp số U340E
Là hộp số super ECT gọn nhẹ với 4 cấp tốc độ
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Thông số kỹ thuật
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Hệ thống điều khiển điện tử
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh (Loại CR-CR)
Hộp số U340E tăng hiệu quả chuyển số ở mọi tốc độ bằng việc dùng 2 bộ bánh răng hành tinh
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ bánh răng hành tinh
Chức năng các chi tiết
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Đường truyền công suất
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh
Đường truyền công suất số 1 (Vị trí “D”, “3” hay “2”)
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh
Đường truyền công suất số 2 (Vị trí “D” hay “3”)
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh
Đường truyền công suất số 3 (Vị trí “D” hay “3”)
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh
Đường truyền công suất số 4 (Vị trí “D”)
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Bộ truyền hành tinh
Đường truyền công suất số lùi (Vị trí “R”)
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Cụm thân van
Tất cả các van điện từ được lắp trong thân van dưới
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Cụm thân van
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Điều khiển

Điều khiển áp suất “Clutch to Clutch”
Cơ cấu triệt tiêu áp suất thủy lực li tâm
Điều khiển áp suất chuẩn tối ưu
Điều khiển áp suất li hợp tối ưu
Điều khiển chuyển số linh hoạt
Điều khiển thời điểm chuyển số
Điều khiển thời điểm khóa biến mô
Điều khiển mô men động cơ
Điều khiển chống nhấc đầu từ “N” sang “D”
Điều khiển chuyển số khi lên/xuống dốc
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Điều khiển áp suất “Clutch to Clutch”
Điều khiển các van điện từ ST và SLT theo tín hiệu từ ECU động cơ và điều khiển áp suất trực tiếp đến van thời điểm chuyển số 3-4, 4-3 để điều khiển áp suất chuẩn tác dụng lên phanh B1 và C1
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Cơ cấu triệt tiêu áp suất thủy lực li tâm
Sử dụng cơ cấu này để ngăn áp suất sinh ra do lực li tâm
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Cơ cấu triệt tiêu áp suất thủy lực li tâm
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Điều khiển áp suất chuẩn
Áp suất chuẩn được điều khiển tối ưu theo mômen động cơ
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Điều khiển chuyển số khi lên/xuống dốc
Giúp giảm thiểu việc chuyển số khi lái xe lên/xuống dốc để đảm bảo tính êm dịu vận hành
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Chức năng an toàn
Giảm thiểu tối đa việc mất khả năng hoạt động khi xảy ra hư hỏng của cảm biến hay van điện từ
Hệ thống gầm
Hộp số tự động
Chức năng an toàn
Trường hợp hư hỏng van điện từ S1 và S2
Hệ thống gầm

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

bachlinh

New Member
Re: [Free] Bài giảng Phân tích sự giống và khác nhau hộp số thường và hộp số tự động

Bạn có thể upload tài liệu cho mình k?
hay gửi qua email: [email protected]
Thank bạn
 

bachlinh

New Member
Re: [Free] Bài giảng Phân tích sự giống và khác nhau hộp số thường và hộp số tự động

Thank bạn :D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top