Zigor

New Member

AVG PC Tuneup 2014 có thể sửa chữa các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính và đảm bảo một máy tính chạy nhanh hơn . Bộ phần mềm này cung cấp hơn 18 công cụ để giúp bạn nhận được nhiều nhất cho máy tính của bạn. AVG PC Tuneup 2014 quét máy tính cho các vấn đề mà làm chậm máy tính và cũng có thể xác định dấu vết riêng tư hoạt động duyệt web , và chương trình sửa chữa các vấn đề và làm sạch dấu vết riêng tư. Phần mềm sẽ làm ngừng sự đóng băng và những hỏng hóc máy tính , tối ưu hóa tự động và bảo trì cho máy tính của bạn giữ cho máy tính của bạn hoạt động mức cao nhất .AVG PC Tuneup 2014 tiếp tục hoạt động ở chế độ nền để giúp máy tính của bạn luôn luôn chạy ở tốc độ tối đa. Cũng như AVG PC Tuneup 2014 có thể kéo dài tuổi thọ pin của bạn và ********** không gian đĩa có giá trị.


Như bạn đã biết AVG có thể bảo vệ bạn trực tuyến. Bây giờ chúng tui đi thêm một bước nữa giám định sửa chữa các vấn đề đã làm chậm máy tính của bạn . Để có được hiệu suất tốt nhất cho máy tính của bạn, bạn cần một số phần mềm tinh chỉnh nữa . Khi so sánh với tất cả các ứng dụng tinh chỉnh , phần mềm AVG PC Tuneup nổi bật với một số chức năng tốt nhất.

Chức năng chính:

- Tối ưu hóa kết nối Internet

Internet được tui ưu hoa tự động cài đặt để tăng tốc độ trực tuyến Live của bạn.


- Khôi phục file đã vô tình bị xóa

AVG PC Tuneup có trang bị đầy đủ với một công cụ khôi phục tập tin để bạn có thể khôi phục tập tin đã hư hỏng hay vô tình bị xóa trong Windows.


- Xoá vĩnh viễn các tập tin

Xóa tập tin hay thư mục tài liệu tham khảo để loại bỏ nó, nhưng không loại bỏ các dữ liệu thực tế được lưu trữ trong tập tin. Điều này có nghĩa rằng các file mà bạn nghĩ rằng bạn đã bị xóa có thể dễ dàng được lấy lại.


- Bảo vệ sự riêng tư của bạn

Rất nhiều thông tin về hoạt động được ghi lại trên máy tính . Track Eraser sẽ giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách loại bỏ thông tin cá nhân từ máy tính .


- Làm cho máy PC của bạn ổn định hơn và lấy lại dung lượng đĩa .Ổ đĩa và làm registry sạch hơn


- Làm sạch các tập tin cũ, bản sao các tập tin và registry bị hỏng trong máy tính của bạn.


- Cải thiện tốc độ đĩa cứng của bạn với Disk Defragmenter và Windows Registry

Chống phân mảnh đĩa tối ưu hóa hệ thống tập tin . Thưởng thức một đĩa cứng nhanh hơn và một máy tính chạy ổn định hơn và trơn tru hơn.


- Theo dõi sức khỏe ổ đĩa cứng và sử dụng không gian với Disk Doctor và DiskExplorer - Với hai công cụ sẽ dễ dàng cho bạn giữ cho dữ liệu , tổ chức và an toàn không bị mất do ổ cứng hư hỏng.


- Cải thiện tốc độ đĩa với trình chống phân mảnh đĩa cứng và Windows Registry.

Chống phân mảnh đĩa sẽ tối ưu hóa hệ thống tập tin để nhận được nhiều nhất của ổ đĩa cứng . Thưởng thức một đĩa cứng nhanh hơn với một máy tính chạy ổn định và trơn tru hơn.Trình chống phân mảnh đĩa tổ chức lại các tập tin trên đĩa của bạn để có thể được đọc và ghi nhanh hơn. Điều này cải thiện thời gian đáp ứng ứng dụng, tốc độ khởi động hệ thống và hiệu suất tổng thể máy tính . Một công cụ tương tự làm sạch Windows Registry bằng cách viết lại để loại bỏ phân mảnh, giảm bớt cấu trúc không gian khiếm khuyết




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top