haizizhen90

New Member
"Addons" một cụm từ có thể là khá xa lạ với một số người nhưng đối với những game thủ vừa từng chơi qua WOW hay ROM thì chắc rằng bất ai còn xa lạ với hệ thống addons tích hợp của các game này.








Và trong mấy ngày gần đây, cộng cùng game thủ Kiếm Thế trở nên xôn xao trước sự xuất hiện thông tin sẻ chia một file plugin (Addons) cho game Kiếm Thế trên một vài diễn đàn game. File này bao gồm các chức năng Auto hỗ trợ game thủ bên cạnh auto tích hợp sẵn trong game:











- Tự chúc phúc





- Tự quay lại đất điểm cũ





- Hiển thị đẳng cấp nhân vật trong tổ đội





- Tự động hổ trợ chiến đấu





- Tử động chiến đấu nâng cao





- Tổ đội nâng cao





- Bản đồ nâng cao





- Tự chúc phúc





- Liên kết bản đồ





- V.v.v...











Theo “tin hành lan” thì file này không cùng đáng tin cậy bởi nó là hệ thống tích hợp trong game của Kiếm Thế Trung Quốc do Kingsoft phát hành. Các game thủ Việt Nam chỉ sưu tầm về và Việt hóa để phù hợp với phiên bản tiếng Việt.











Với phát hiện mới này, game thủ Kiếm Thế vừa hứng thú với trò “nghịch game” mới, vừa hoang man : Không biết với Kiếm Thế ở Việt Nam, nhà phát hành VinaGame có cấm sử dụng hệ thống này không?











Nếu như cấm, khi bị phát hiện liệu tài khoản của người chơi có “được” đưa vào Bồng Lai Đảo (nơi nhốt tù các tài khoản sử dụng phần mềm auto trái phép) hay khóa tài khoản vĩnh viễn?











Một số khác sau khi thử nghiệm plugin cho rằng có đủ các chức năng “tuyệt vời”, nhưng hoạt động hơi “chuối”. (Ví dụ: tự chúc phúc bất “mát tay”, bất tự đốt lửa trại sau khi đánh boss…)











Bên cạnh đó, các thành viên bất tin tưởng lắm nên cũng ngậm ngùi hy vọng VinaGame sẽ đích thân phát hành plugin này





các bạn tải tại đây: 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top