Eddison

New Member
Ai biết địa chỉ du lịch nào hay. Vào đây chia sẻ với ACE đi. Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)

Mình ở ngoài Bắc, không biết địa chỉ nào ở trong miền Trung và Nam. Mấy ACE trong đó chỉ giùm tụi mình nhé. Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)
Ở ngoài Bắc có Sapa với thời tiết trong lành, dễ chịu như Đà Lạt, Bà Nà nhưng cảnh ở đây đẹp lắm, có nhiều núi và hoa.
ACE ở trong đó chưa đi thì nên đi nhé. Đảm bảo đi 1 lần là thích đi lần nữa
Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)

Ai biết địa chị nào trong Nam và Trung, xin chia sẻ cho mọi người biết nha Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)
 
Miền Bắc - Mộc Châu -- Đi và nhớ...

Cách thủ đô Hà Nội tròn 200 km đường xe, Mộc Châu có độ cao hơn 1.000 m so với mực nước biển, khí hậu ôn hoà. Cao nguyên trải rộng ngút tầm nhìn, với những đồi chè, đồng cỏ mênh mông, những đàn bò sữa của thảo nguyên nhẩn nhơ bước trong rừng chiều...

Nhiều khách lữ hành có dịp ngang qua Mộc Châu một lần dù mùa hạ hay đông, ngày nắng trải vàng trên rừng mơ mùa xuân, hay ngày đông sương mù trắng núi... đều có ấn tượng đẹp với vùng đất cao nguyên này. Các thức ăn uống đều tươi ngon, rẻ; quà lưu niệm cũng khá sẵn: chè tuyết đặc biệt, bánh sữa Thảo Nguyên, các vật phẩm bằng thổ cẩm.

Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) 700) { this.width = 700; }" />

Khoai môn Mán ngon đến mức khoai sọ Lệ Bồ của Vua Khang Hy (triều Thanh) cũng phải xếp hàng từ xa mà ngắm; sữa chua ngon đến độ các bà các cô trước đó say xe lệt bệt không thiết món gì, nếm thử cốc sữa chua, ai cũng muốn mua về làm quà...

Trước đây, lên Mộc Châu phải mất cả ngày đường xe, vì đường lên Tây Bắc chỉ có mỗi đường 6 độc đạo, nhiều năm qua dường như bị bỏ quên. Hai năm trước, Chính phủ đã đầu tư nhiều cho vùng Tây Bắc, rõ nhất là hệ thống giao thông.

Lãnh đạo tỉnh Sơn La đã khẩn trương triển khai các quy hoạch phát triển vùng đất này, chủ yếu là đầu tư cho du lịch. Một đô thị du lịch Mộc Châu đang thức dậy với "Dự án Làng Văn hoá dân tộc Mông ở Loóng Luông" gồm 20 nóc nhà, có làng nghề thủ công, khu bảo tàng, khu lễ hội, nhà văn hoá, khu canh tác... Ngoài ra, Mộc Châu còn đầu tư khu giải trí cao cấp và sân golf, vốn đầu tư khoảng 75 triệu USD.

Du khách hãy tìm đến với thảo nguyên mênh mông cỏ và hoa, nơi ấy sẽ giúp khách đường xa tìm được sự tĩnh lặng của hồn mình và niềm yêu cuộc sống.
Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) 700) { this.width = 700; }" />
Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) 700) { this.width = 700; }" />
Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) 700) { this.width = 700; }" />
 

racroiso1

New Member
Xín Mần ( Hà Giang ) - Cung đường của huyền thoại

Xín Mần là một huyện nằm về phía tây của cao nguyên đá Hà Giang. Nơi này có địa hình núi thấp và trung bình xen lẫn thung lũng.

Chúng tui rời chợ Lùng Phình để rẽ vào cung đường nối Bắc Hà với Xín Mần. Nắng trải gay gắt trên con đường lổn nhổn đá hộc lẫn với đá dăm, nối Lùng Cải với Nàn Ma bằng cả một mùa xuân của hoa mận và những tấm váy áo nhiều màu.
Cách chúng tui vài chục bước chân là một tốp phụ nữ người Mông vừa đi chợ bán rau về, quẩy tấu đặt trên vệ cỏ. Họ đang ăn trưa với cơm trắng gói trong lá chuối và một chai nước lọc thay canh.
Chúng tui gặp sông Chảy dưới chân cầu Cốc Pài, bên kia cầu có con đường đi Pả Vầy Sù, con đường ngược sông Chảy đi về tận phía thượng nguồn. Đến km số 30 trên đường đi Hoàng Su Phì, chúng tui rẽ trái vào một lối nhỏ khá khuất nẻo sau những lùm cây cháy nắng. Đường lên cửa khẩu Xín Mần còn 25 km thay vì 13 km như trên bản đồ.
Con đường chỉ có một chiều đi lên và đi lên. Xe liên tục về số và bắt cua, độ cao lên nhanh và choáng ngợp đến mức các tài xế chỉ có dán mắt vào đường, những khúc quanh gấp chỉ cỡ 15 đến 20 độ. Trên một mặt núi mà các tầng đường chồng lên nhau mãi, đi phía dưới thì không biết con đường phía trên là thế nào, mà đi phía trên thì con đường phía dưới đã ẩn vào bóng núi.
Đi lâu lắm mới lại gặp vài ba mái nhà. Chúng tui dừng lại bên một ngôi nhà tường dầy cộp nằm ngay cạnh một khúc cua, có một cái hàng rào nứa xinh xinh, vài cây hoa mận trắng đến chuếnh choáng cả người. Một lối mòn nhỏ cũng xinh xinh dẫn vào ngôi nhà khác, cạnh đó có những gốc lê khẳng khiu không hoa không lá, cứ đơn côi vươn cành về phía trời xanh.
Đồn biên phòng Xín Mần nằm trên đỉnh của một ngọn núi ở độ cao 1.654 m so với mực nước biển, bốn mặt là gió, xa xa là dãy Gia Long trơ trọi xám xịt trên nền trời, nằm cách cửa khẩu 5 km.Từ đồn biên phòng, chúng tui tiếp tục con đường lên trời thêm chừng 2 km nữa, vượt qua một khe núi rộng thì bắt đầu đi xuống, trước mắt là một chữ Z dài bất tận ra phía cửa khẩu.
Chúng tui qua 3 bản sát biên: Quán Chí Ngài, Hậu Cấu và Tả Mộc Cán… những cái tên đậm chất rẻo cao và như gợi về một thời xa xôi trong quá khứ.
Hai chiến sĩ biên phòng người dân tộc Dao và Nùng dẫn chúng tui ra cột mốc số 5, cách trạm không đầy trăm mét. Bên kia là đất của Trung Quốc, có một lán chợ họp phiên vào thứ sáu và chủ nhật. Phiên chợ bên phía Việt Nam họp gần bản vào thứ ba và thứ bảy. Nơi đây có 9 dân tộc cùng chung sống, gồm: Kinh, Mông, Nùng, Tày, La Chí, Phù Lá, Dao, Hoa - Hán và Cao Lan. Đến với Xín Mần giống như đến một vùng huyền thoại.

Công Ty CP Du Lịch & Vận Tải DNT
16 / 174 Phố Nguyễn Ngọc Nại–Khương Mai–Thanh Xuân–Hà Nội
Phone Number: 84 – 4.35666 722 - Fax: 84-4 35666721 - Email:[email protected]
Website : www.thuexe24honline.com
0977. 07 . 28 . 29Mời bạn ghé thăm: Gia An Transportation
 

joana_trieu

New Member
Du lịch Hà Giang: Mầu Xanh Còn Đọng Lại...
Hà Giang, mảnh đất địa đầu cực Bắc của Việt Nam, nơi có những ngọn núi xanh, cao lưng trời và nhiều sông suối. Được chen chân trên mảnh đất cao nguyên này, các du khách không khỏi bõ ngỡ bởi đây là một khu du lịch có đánh dấu nhiều di tích lịch sử, văn hóa được xếp hạng, nhiều thắng cảnh ngoạn mục, hùng vĩ.

Cùng đó, Hà Giang còn có cả một kho tàng văn hoá phong phú, đa dạng với hơn 20 dân tộc đang sinh sống, mỗi dân tộc đều có bản sắc văn hoá riêng, độc đáo, thể hiện qua các phong tục tập quán, lễ hội, tôn giáo... và những di sản văn hoá dân gian như thơ ca, truyện cổ, thành ngữ, tục ngữ... Với sự cố gắng của chính quyền và nhân dân, Hà Giang đang dần trở thành điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước.
Là một tỉnh có điều kiện khí hậu, tự nhiên vô cùng khắc nghiệt, nhưng lại được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh hùng vĩ. Bao đời nay Hà Giang luôn là một nơi trọng yếu ở nơi địa đầu tổ quốc… Và cũng chính nhờ vị trí địa lý – kinh tế – chính trị quan trọng này đã tạo cho Hà Giang cơ hội thuận lợi trong việc giao lưu phát triển kinh tế và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2006, lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã ra nghị quyết chuyên đề về phát triển du lịch. Theo đó, Hà Giang sẽ phát triển theo các hướng du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, mạo hiểm, khám phá. Công tác chuẩn bị hạ tầng cơ sở, mở tour, qui hoạch các tuyến điểm đang được gấp rút thực hiện. Theo qui hoạch này, Hà Giang có 3 cụm du lịch trọng yếu: vùng cao núi đá phía Bắc, vùng cao núi đất phía Tây và vùng thấp. Từ thị xã Hà Giang, theo Quốc lộ 4C,dừng chân tại Cổng trời Quản Bạ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vùng Tam Sơn với cảnh đẹp thơ mộng giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang, ở đó nổi lên hai trái núi có hình dáng như hai trái đào tiên, thế đứng ngồ ngộ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên hùng vĩ. Hai trái núi gắn với truyền thuyết núi Cô tiên rất thú vị, có khí hậu quanh năm mát mẻ. Nơi đây đã đón hàng ngàn du khách đến tham quan mỗi năm.

Ảnh: Núi đôi Quản Bạ

Đến Đồng Văn, tại chân núi Lũng Cú, làng dân tộc Lô Lô đang được đầu tư để trở thành làng du lịch với những nét sinh hoạt cộng đồng đậm đà bản sắc, những làn điệu dân ca đặc trưng. Tới Đồng Văn vào những ngày 14-15 âm lịch hàng tháng, vừa được tham quan chợ cổ Đồng Văn, du khách vừa được tham gia hội đêm rằm phố cổ với lung linh ánh đèn lồng. Hà Giang đang cùng Viện Địa chất Việt Nam lập hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận Cao nguyên đá Đồng Văn là Di sản thế giới về thiên nhiên địa chất, từ Đồng Văn, qua dãy Tây Côn Lĩnh hùng vĩ với đỉnh Mã Pì Lèng cao 2.000m, được coi là “đệ nhất hùng quan”, khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác qua cung đường cheo leo, hiểm trở nhất Việt Nam.

Vượt qua 28km, bạn sẽ tới huyện Mèo Vạc, nơi có chợ tình Khâu Vai nổi tiếng, chợ tình có cách đây hơn trăm năm, đươc bắt đầu từ chuyện tình của một đôi trai gái không đến được với nhau, đó là phiên chợ mỗi năm chỉ mở duy nhất một lần vào ngày 27 /3 âm lịch, tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, chợ tình đang là điểm đến của các du khách trong những ngày đầu xuân.

Ảnh: Quang cảnh huyện Bắc Mê

Từ trên con dốc đi vào huyện lỵ Bắc Mê, nhìn sang tay phải, là một hồ nước ẩn hiện trong những khe núi. Nước, rừng ở đây đều xanh ngắt với những vách núi dựng đứng và được bao phủ bởi những vầng mây trắng. Trên mặt hồ phẳng như gương, một làn khói mỏng loang theo tiếng cá quẫy, hồ Noong, di tích lịch sử Căng Bắc Mê, suối nước nóng Thanh Hà. Bên cạnh đó, hệ thống hang động huyền ảo, kỳ bí nằm rải rác trên địa bàn tỉnh, đã và đang được khai thác, cũng góp phần đáng kể làm nên sự hấp dẫn của tỉnh cực Bắc Hà Giang.

Với cảnh quan phong phú, đa dangj, thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình và với những con người chân tình mến khách...cho ta thấy đây chính là thế mạnh để Hà Giang phát triển loại hình du lịch cộng đồng và là điểm hẹn cảu du khách trong nước và quốc tế.

Công Ty CP Du lịch & Vận Tải DNT
Add: SN 16 / 174 Nguyễn Ngọc Nại - HN
Tel: ( 04 ) 35666722 / 3566646
Fax: ( 04 ) 35666721
HP : 0977 . 07 . 28 . 29
Email : [email protected]
[email protected]
Chat Yahoo : minhthanh_guide161
Thanh_dichvuthuexe
Chat Live MSN : [email protected]
Chat Skpe : thanh_toursaleonline
Website : www.thuexe24honline.comMời bạn ghé thăm: Gia An Transportation
 

Jordain

New Member
Hà Giang, mảnh đất địa đầu cực Bắc của Việt Nam, nơi có những ngọn núi cao lưng trời và nhiều sông suối.Phía bắc tỉnh Hà Giang giáp Trung Quốc (chiều dài đường biên 274km), phía đông giáp tỉnh Cao Bằng, phía tây giáp Yên Bái và Lào Cai, phía nam giáp tỉnh Tuyên Quang.
Địa hình của tỉnh Hà Giang khá phức tạp, có thể chia làm 3 vùng. Vùng cao núi đá phía bắc nằm sát chí tuyến bắc, có độ dốc khá lớn, thung lũng và sông suối bị chia cắt nhiều. Khí hậu mang nhiều sắc thái ôn đới, chia làm 2 mùa, mùa mưa và mùa khô. Vùng cao núi đất phía tây thuộc khối núi thượng nguồn sông Chảy, sườn núi dốc, đèo cao, thung lũng và lòng suối hẹp. Khí hậu vùng này chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Vùng thấp trong tỉnh gồm vùng đồi núi, thung lũng sông Lô và thị xã Hà Giang. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 24ºC – 28ºC, mùa đông nhiệt độ có khi xuống -5ºC.

Tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch

Hà Giang có nhiều núi non hùng vĩ, có đỉnh Tây Côn Lĩnh cao tới 2.419m, có nhiều khu rừng nguyên sinh, rừng có nhiều gỗ quí, có tới 1.000 loại cây dược liệu quí hiếm. Động vật có hổ, công, trĩ, phượng, tê tê... và hàng trăm loại chim thú khác.

Hà Giang có cao nguyên Đồng Văn nên thơ hùng vĩ, có chợ tình Khâu Vai hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đến với Hà Giang, du khách được tiếp cận với những sản phẩm kết tinh từ truyền thống văn hoá độc đáo của cư dân miền núi, đó là các loại khăn thêu, túi vải, áo váy với các loại hoa văn rực rỡ, tinh tế. Du khách có dịp tham gia những phiên chợ vùng cao của cư dân địa phương và khám phá nhiều điều mới lạ.

Dân tộc, tôn giáo

Hà Giang là nơi có nhiều di sản văn hoá đặc sắc với truyền thống lâu đời của hơn 20 dân tộc, một địa danh du lịch đáng nhớ bởi cảnh quan thiên nhiên và con người ở đây không giống với bất kỳ một nơi du lịch nào trong nước.

Giao thông

Thị xã Hà Giang cách Hà Nội khoảng 320km. Hà Giang có quốc lộ 2 tới Yên Bái, quốc lộ 34 tới Cao Bằng, quốc lộ 279 tới Lào Cai.Mời bạn ghé thăm: Gia An Transportation
 
Chợ phiên Bắc Hà
Vị trí: Thuộc huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai khoảng 60km.

Đặc điểm: Bắc Hà là chợ phiên thuộc loại lớn nhất vùng cao biên giới.

Trên dường đi, du khách sẽ gặp núi cao, vực sâu và những thửa ruộng bậc thang. Khách du lịch nhiều khi phải dừng xe để thu vội những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ đó vào ống kính và sẽ gặp từng nhóm người dân tộc cười nói ríu rít dắt ngựa thồ hàng mang đến chợ bán. Để kịp phiên chợ, họ phải đi từ rất sớm thậm chí có những người đi từ ngày hôm trước đến trưa hôm sau mới đến được chợ.

Trước đây, chợ Bắc Hà họp trên một quả đồi thoai thoải, sau này chợ được xây mới trên nền bê tông và được chia ra từng khu vực bán hàng nên đã phần nào mất đi vẻ đẹp nguyên sơ. Chợ Bắc Hà là nơi bày bán đủ mọi sản vật của vùng cao, những vật dụng cần thiết cho người dân tộc: cày, cuốc, xẻng, dao các loại rau, hoa quả, mật ong.

Nhưng thu hút phụ nữ dân tộc và khách du lịch nhiều nhất chính là khu bán các đồ trang sức, váy, áo, vải thổ cẩm và cả những chiếc gùi bằng mây duyên dáng. Tại đây, bạn có thể tùy ý lựa chọn những sản phẩm thổ cẩm, hoa mắt với những sắc màu rực rỡ của váy áo các thiếu nữ dân tộc Mông, Dao đỏ. Khách du lịch nước ngoài thường trầm trồ trước những bức tranh được dệt thủ công với những họa tiết sinh động, màu sắc hài hòa và đẹp mắt.

Đối với đàn ông vùng cao thì chợ cũng là nơi để một tuần họ có thể gặp gỡ cùng uống rượu bên chảo thắng cố. Thắng cố không lúc nào vơi trong chảo cũng như rượu không lúc nào cạn trong bình. Rượu đặc sản của người Mông bản Phố, được nhiều người biết đến bởi độ nặng và vị gắt rất đặc trưng. Khu bán ngựa là nơi thu hút nhiều đàn ông nhất, họ đến từ các bản làng xa xôi, thậm chí cả những người từ các tỉnh Bắc Giang, Hà Tây... cũng lên đây để buôn ngựa về xuôi.

Trong tiếng ồn ào mua bán, nghe đâu đó tiếng khèn và tiếng hát lúc trầm lúc bổng của các chàng trai trẻ như mời gọi các cô gái. Khách du lịch đến Bắc Hà, nhất là khách nước ngoài, rất thích thú với những khám phá mới về cuộc sống, phong tục của người dân nơi đây.

Trong xu hướng bị thương mại hóa các chợ vùng cao hiện nay thì Bắc Hà là một trong những nơi hiếm hoi còn giữ được bản sắc dân tộc, nét riêng độc đáo của các phiên chợ xưa. Đến Bắc Hà, bạn sẽ không gặp cảnh mời chào chèo kéo mua hàng, mà chỉ thấy những gương mặt thuần phác trong bộ quần áo dân tộc sặc sỡ, họ đến chợ ngoài mục đích mua bán còn là để vui với chợ, vui với khách đi chợ. Chiều đến, chợ bắt đầu vãn khách; người đàn ông say rượu ngồi ngất ngưỡng trên lưng ngựa, người phụ nữ dắt ngựa về bản là một hình ảnh đọng lại trong tâm trí du kháchMời bạn ghé thăm: Gia An Transportation
 
Cù lao Chàm - Từ phía bình minh Cù lao Chàm có diện tích khoảng 15 km2, được gọi với những tên khác nhau như Chiêm Bất Lao, Tiên Bích La, gồm nhiều hòn đảo lớn, nhỏ như: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Lá, Hòn Khô, Hòn Tai, Hòn Ông... Năm 2006, Cù lao Chàm được công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia... Giờ đây, Cù lao Chàm đã gần hơn với đất liền, trở thành địa điểm du lịch biển cực kỳ hấp dẫn...
Biển Cù lao Chàm hoang sơ, hấp dẫn. Ảnh: V.C.ĐIỀN

Ngày nắng đẹp, từ Cửa Đại phóng tầm mắt là nhìn thấy Cù lao Chàm xanh sẫm như viên ngọc dưới ánh bình mình, bởi nó cách Cửa Đại 15 km, cách Hội An 19 km. Trên mặt biển xanh, nắng ban mai tung tẩy như reo cười. Gió vạm vỡ trẻ trung đi từng luồng từng luồng rát rạt trên mặt. Những chiếc ca nô phóng nhanh trên mặt biển kẻ những đường chỉ trắng muốt. Tàu chợ đông nghẹt khách chất chồng gồng gánh, xe cộ thủng thỉnh, dập dềnh rời bến. Những chiếc tàu văn hóa, tàu dịch vụ rực rỡ áo phao, khí tài lặn biển lặn, râm ran tiếng chuyện trò. Tàu thuyền như rượt đuổi nhau giữa mênh mông biển cả khiến cả một vùng trời nước xao động.

Nhộn nhịp Cù lao Chàm

Phan Văn Minh, giám đốc một công ty dịch vụ du lịch tư nhân ở Hội An, còn khá trẻ nhưng có thâm niên trong nghề dịch vụ du lịch ở Hội An đã hơn chục năm. Minh bắt đầu kinh doanh dịch vụ du lịch tuyến Cù lao Chàm 2 năm nay. Hiện công ty của Minh có 3 chiếc ca nô cao tốc hằng ngày thường xuyên đưa khách tham quan, lặn biển tại Cù lao Chàm. Sáng 8 giờ đưa du khách ra chơi đảo, tắm biển, lặn biển, thưởng thức hải sản tại Cù lao Chàm, 14 giờ 30 trở về đất liền. Có nhiều hôm khách đăng ký đông quá, ca nô của công ty không đủ, Minh phải liên hệ thuê thêm tàu, ca nô để chở khách. Từ Cửa Đại ra Cù lao Chàm ca nô chạy chỉ chừng 25 phút. Minh cho biết du khách có nhu cầu ra đảo Cù lao Chàm ngày càng đông, trung bình công ty Minh, một ngày đưa khoảng 50 du khách ra đảo.

Bóng nắng đi dần về phía núi. Cầu cảng Bãi Làng nhộn nhịp tàu thuyền ghé bến. Từng đoàn du khách chia thành từng tốp nhỏ đi tham quan những di tích lịch sử văn hóa trên đảo: Chùa Hải Tạng, giếng cổ... Có đoàn còn chịu khó lên suối Tình, tìm đến bãi đá xếp của người Chăm. Ngay sát cầu cảng là những gánh hàng đơn sơ của người dân địa phương bày ra trong xô chậu, thúng mủng: Những con ốc, cua, mực còn tươi rói; những cái bánh ít còn nóng hổi, vài ba mẹt hàng bày bán những vỏ ốc biển các loại, vỏ bầu khô, một bao đầy nhóc cây lá thuốc hái trên núi...

Thiên đường dưới đáy biển

Trong các hòn đảo ở Cù lao Chàm, Hòn Lao lớn nhất. Hòn Lao có Bãi Ông, Bãi Làng, Bãi Hương là những nơi mà người dân sinh sống hàng ngàn năm nay. Tại đây còn lưu giữ hàng chục di tích lịch sử văn hóa độc đáo có niên đại từ đầu thế kỷ XVIII đến nay. Ở đây cũng tồn tại những di tích tín ngưỡng thể hiện sự chuyển tiếp tín ngưỡng từ cư dân Chămpa sống trên đảo sang cư dân Việt. Ra Tết trên những sườn núi của đảo rực rỡ màu hoa ngô đồng, làm nên những tấm thảm đỏ nổi bật giữa sắc xanh của biển và cây rừng.

Theo số liệu điều tra khảo sát, hệ thực vật trên đảo có 499 loài thuộc 352 chi, 115 họ của 5 ngành thực vật bậc cao có mạch, trong đó có 342 loài có ích, trên 60 loài có thể sử dụng vào các mục đích khác nhau. Hệ động vật có 12 loài thú, 13 loài chim, 130 loài bò sát... Trong đó có khỉ đuôi dài và chim yến là hai loài được đưa vào sách đỏ động vật Việt Nam. Người dân Cù lao Chàm cho biết, những con khỉ đuôi dài nghịch ngợm, rất thân thiện với người, đôi khi vào sáng sớm hay chiều tối chúng xuống đến sát biển chơi đùa.

Biển Cù lao Chàm trong xanh có thể nhìn thấy đáy sâu hàng chục mét. Làn nước trong vắt ấy như mời gọi ta xuống tắm, rồi phơi mình trên những bãi cát mịn tưng sạch sẽ. Cát ở đảo sạch đến độ, đặt lưng ướt xuống rồi nhổm dậy những hạt cát rơi xuống không bám chút bụi đất nào trên da. Bây giờ ra đảo ngoài việc tắm biển, ngắm cảnh, ăn hải sản như cua đá, vú nàng, ốc đá, sò, nghêu biển, thì có một thú vui không thể bỏ qua là lặn biển ngắm san hô.

Chỉ cần đi thuyền ra khỏi bờ chừng vài chục mét, khoác tấm áo phao, mang ống thở úp mặt xuống làn nước trong xanh là có cảm giác như mình đang lạc vào cõi thủy cung. Ở đó là những rừng san hô rực rỡ, sinh động, rập rờn như một cơ thể sống phập phồng dưới làn nước, những con cá lượn lờ, con sao, con ốc đủ hình thù, màu sắc làm mê đắm lòng người. Anh Dương Văn Dũng, một ngư dân trên đảo giờ là hướng dẫn viên lặn san hô, cho biết san hô và cá ở đây chỉ sống được với môi trường biển tại đây, đưa đến nơi khác chúng không thể sống nổi qua ngày. Những bãi san hô đẹp nổi tiếng ở Cù lao Chàm là Bãi Xếp, Hòn Tai, Hòn Dài, Hồn Mồ. Bãi san hô Hòn Tai đẹp nhất, lộng lẫy nhất nhưng cũng rất sâu, góp phần tạo nên thiên đường dưới đáy biển Cù lao Chàm.

Nhà hàng của anh Phương ở Bãi Chồng mới được dựng lên khoảng 2 năm nay. Vào mùa lặn san hô nhà hàng luôn đông khách. Bàn ăn bày tràn ra những tán cây rừng. Tây ta ngồi lẫn nhau thưởng thức những món hải sản độc đáo của biển. Khách thường thích thưởng thức những món ăn dân dã do chính người địa phương chế biến một cách đơn giản như rau rừng luộc, cá mực tươi hấp, nghêu nướng, cua đá luộc, canh chua...

Sức hút kỳ lạ

Sự hoang sơ, tinh khiết của biển đảo; sự thuần hậu, chất phác của người dân và vẻ đẹp bí ẩn dưới đáy đại dương của Cù lao Chàm đã tạo ra sức hút với du khách. Những chuyến tàu du lịch ra đảo có đến phân nửa là người nước ngoài, họ đi thành nhóm 3 đến 5 người, có rất nhiều cặp đôi ra đảo ở lại trên bãi biển hoang sơ vài ngày, tắm biển, phơi nắng, lặn san hô, đi dạo trên đảo, tối cắm lều ngủ ngay bên biển. Ông Lodovico Ruggeri, người Ý, đến Hội An năm 2000 và quyết định gắn bó lâu dài với Hội An. Cách đây 3 năm ông mở công ty dịch vụ chuyên chở du khách ra đảo.

Lodovico Ruggeri mê mẩn Cù lao Chàm, thích cuộc sống dân dã nơi này. Nói tiếng Việt như người Việt, Lodovico Ruggeri khá hòa đồng và thân thuộc với người dân nơi đây. Lodovico Ruggeri làm lễ cưới tại Hội An với một cô gái người Bỉ. Họ sinh một bé gái đặt tên là Hải. Bé Hải vừa tròn thôi nôi tại bãi biển Cù lao Chàm trong sự chứng kiến của ông bà ngoại và họ hàng từ Bỉ sang. Lodovico Ruggeri tâm sự, ông muốn gắn bó với vùng đất này cho đến cuối đời. Ông nói: “tui đặt tên con gái là Hải, vì cháu sinh tại Việt Nam. tui hy vọng và mong muốn con gái tui sẽ là người Việt Nam, được khai sinh, lấy quốc tịch Việt Nam. Vợ tui đang tích cực học tiếng Việt...”.

Buổi tối, ánh trăng trèo lên đỉnh núi rải ánh sáng bàng bạc xuống bờ cát mịn. Những con sóng lặng lẽ, nhẹ nhàng trườn lên bờ cát. Xa xa trên mặt biển lấp loáng những ánh đèn của tàu đánh cá. Con người như lẫn vào không gian huyền hay của biển. Trên bãi biển, đôi vợ chồng già người Bỉ-cha mẹ vợ của Lodovico Ruggeri ngồi tựa lưng vào nhau bên đống lửa trại và cất tiếng hát dặt dìu. Dường như họ tìm lại được tuổi trẻ của mình trong sự hoang sơ tinh khiết ở vùng biển này...

Đọc lại Nguyễn Tuân với Cửa Đại viết cách đây hàng chục năm mà khâm phục... Cửa Đại hoang sơ ngày ấy được Nguyễn Tuân ví như thiên đường so với các bãi biễn phía Bắc đã bị những người thị thành làm ô nhiễm. Tiếc là Nguyễn Tuân chưa ra Cù lao Chàm, ông chỉ mới ngắm cái chấm chàm lung linh ấy nơi biển xa mỗi khi bình minh thức dậy, vậy mà ông viết: “Vừa mới rời dân đã nhớ...”. Nhưng Cửa Đại còn hoang sơ thế thì Cù lao Chàm ngày ấy hẳn vợi xa... Bây giờ Cửa Đại không còn hoang sơ nữa có lẽ chỗ Nguyễn Tuân ngồi và tắm biển hiện giờ đã tọa lạc một resort nào đó thật nguy nga...

Kết nối giữa tự nhiên và di sản

Cù lao Chàm đang thức dậy sau giấc ngủ dài. Đảo giờ đã gần hơn với đất liền và trở thành điểm du lịch lý tưởng sau bao nỗ lực của chính quyền địa phương nhằm đánh thức hòn đảo tĩnh lặng hoang sơ này. Tuy nhiên sự phát triển du lịch ở đây cũng đang thách thức sự bảo tồn sinh thái, thách thức vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ, e ấp của cô con gái nhà lành.

Chỉ mất 25 phút, du khách đã chen chân đến Cù lao Chàm. Ảnh: V.C.ĐIỀN

Cù lao Chàm hiện đang được Ủy ban Quốc gia Con người và Sinh quyển (MAB) Việt Nam, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Nam và TP Hội An tiến hành khảo sát và lập hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển Cù lao Chàm-Hội An. Theo các nhà nghiên cứu khu dự trữ sinh quyển nơi này có một đặc trưng mà hiếm nơi nào ở Đông Nam Á có được đó là việc kết nối giữa tự nhiên và di sản. Theo phương án MAB Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, TP Hội An thống nhất đề cử khu dự trữ sinh quyển Cù lao Chàm-Hội An, lấy Cù lao Chàm (cả Hòn Ông), khu đô thị cổ Hội An và vùng rừng ngập mặn Cửa Đại - 40.000 ha) làm “vùng lõi” với mô hình sinh quyển-con người-văn hóa.Mời bạn ghé thăm: Gia An Transportation
 

rainbow_luving

New Member
Nha Nghi Vung Tau - Bai sau- Thùy Vân Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)
Khách sạn 49.
Bãi Sau – Vũng Tàu
- 18 Phòng đầy đủ tiện nghi, thơ mộng dọc bãi biển, trong khu nhà nghỉ khách sạn sầm uất của bãi sau
- Máy nước nóng, máy lạnh, Tủ lạnh, TV truyền hình cáp 25”
- Phòng trang trí đẹp, rất sạch sẽ, nệm Kim dan êm ấm.
- Cách bãi tắm Thùy Vân 100m (đi bộ ra tắm biển bãi sau mất 3 phút)
- Mạng Wireless miễn phí
- Nhận đón khách đoàn, khách lẻ.
- Giá phòng phải chăng.
- 150,000VND/phòng 1 giường 1.6mx2m
- 250,000VND/phòng 2 Giường 1.6mx2m
(Tối Thứ bảy +50,000VND/phòng)
- Giới thiệu miễn phí khách tham quan các địa điểm hải sản ăn ngon, giá rẻ.
- Cho thuê xe đạp điện, xe máy
- Có chỗ đậu xe hơi từ 4 chỗ - 50 chỗ

Đ/c: 49 Phan Văn Trị, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu. Tel: 064. 3857145. Hotline: 0902.714549 Ms Kim Oanh
(Góc của Khách sạn Green Hotel và Đường Thùy Vân, Bãi sau)

(*)Chúng tui xin cam kết thông tin trên là đúng sự thật, xin mời Quý Khách vui lòng ghé thăm khách sạn để tránh bị lôi kéo, đội giá.
Địa chỉ qua Goole Earth:
http://wikimapia.org/2689026/vi/Nh%C3%A0-Ngh%E1%BB%89-49-Phan-V%C4%83n-Tr%E1%BB%8B

Hình ảnh về chất lượng phòng (tất cả các phòng trang bị giống nhau):
http://www.123mua.com.vn/xem?sp=KJNeZGPLDPMời bạn ghé thăm: Công Ty Công Nghiệp Và Hóa Chất Minh Cường
 

Denison

New Member
NHA TRANG - địa danh không thể quên
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang. Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Đây là một trong 4 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh cùng với Huế, Đà Lạt và Vinh

Các bãi biển đẹp của thành phố này đã biến nó thành một danh lam thắng cảnh. Nơi đây cũng được biết đến như một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và 2009, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu Thế giới 2010..
chi tiết xin xem tại: http://bacthien.com/index.php?productID=794
Cty CP Tư vấn TTTM & Du lịch – Bắc Thiên
ĐC: 30 ngõ 116 Nhân Hòa – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT: 04.35578734
DĐ: 097.98.574.98 – 0912.599.955
Website: http://bacthien.com
CHÂN TRỌNG MỜI CÁC BẠN GHÉ THĂMMời bạn ghé thăm: Công Ty CP Tư Vấn Thông Tin Thương Mại Và Du Lịch Bắc Thiên
 

thienthanh202

New Member
Miền Trung - đi Đà Nẵng với rất nhiều địa danh nổi tiếng . ví dụ như bán đảo sơn trà Cùng tìm hiểu bán đảo Sơn Trà - Du lịch Đà Nẵng Sơn Trà là một đặc ân mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng. Đứng bất cứ ở đâu trên đất Đà Nẵng đều có thể nhìn thấy ngọn núi này. Trong dáng nhoài người vươn ra biển, Sơn Trà là một bức bình phong lớn che chắn bão giông cho thành phố. Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-) Nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà với độ cao 693 m so với mực nước biển; giống hình một cây nấm, đầu nấm là núi Sơn Trà và thân nấm là bãi cát bồi, lắng đọng, tạo nên những bãi cát vàng đẹp đẽ, trong lành. Đây còn là một khu bảo tồn thiên nhiên đa dạng và phong phú, được bảo vệ theo chế độ rừng cấm quốc gia, nổi tiếng là nơi có thảm thực vật đặc sắc với nhiều loại thú rừng quí hiếm như hươu, nai, khỉ, vượn, đười ươi, voọc chà vá, gà mặt đỏ... cảnh vật thiên nhiên nơi đây rất quyến rũ; dân gian đồn rằng các vị tiên từ trên trời thường chọn bãi cát nơi đây để giáng trần, ca múa, đánh cờ với nhau... nên còn có tên là Tiên Sa.

Trên đỉnh Sơn Trà, vừa tận hưởng không khí mát dịu, trong lành của biển và núi, vừa phóng tầm mắt ra xa, toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, rặng Bà Nà - Núi Chúa... như thu gọn vào trong tầm mắt của mỗi người.

Và cũng tại đây, du khách có thể đếm thăm con suối Đá thơ mộng bên chân núi, hòa mình vào dòng nước mát lạnh của biển, ngắm nhìn những bãi cát vòng quanh bán đảo sạch sẽ và mịn màng, nước triều đều đặn lên xuống hàng triệu năm bào mòn và lau sạch bóng những tảng đá chồng chất ven bờ, dừng chân tại Bãi Bụt yên tĩnh với những khu nhà nhỏ xin xắn để nghe sóng vỗ hay dõi theo cánh bay của những con chim yến đã đi làm tổ hướng về các bờ đá chênh vênh.

Và ngay dưới chân núi, với những bãi san hô tuyệt đẹp, đầy màu sắc sẽ là nơi lý tưởng để phát triển các loại hình du lịch lặn.

Với mục đích đưa bán đảo tuyệt đẹp này phục vụ ngày một nhiều hơn cho du lịch, chính quyền thành phố đã tiến hành quy hoạch lại khu vực này với nhiều khu du lịch mới đã và đang được xây dựng như: Bãi Rạng, Bãi Nồm, Bãi Nam... dọc con đường lớn ven theo sườn núi. Tại đây, sẽ mọc lên những khu nghỉ dưỡng cao cấp và hàng ngàn biệt thự sang trọng để chúng ta cò dịp đắm mình vào một không gian tuyệt đẹp của trời, mây, non, nước.

Hùng vĩ mà lãng mạn, phóng khoáng mà tươi đẹp, một ngày ở Sơn Trà ta sẽ được chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng bán đảo sơn thủy hữu tình. Và đấy cũng là những lúc chắc chắn ta sẽ nhận ra giá trị của từng khoảnh khắc sống và tiếng nói đích thực của lòng mình.
 
Du lich Da Lat

Đến du lich Da Lat, khám phá hệ thống thác nước kì vĩ, cùng hệ sinh thái vô cùng đa dạng, thử sức với hệ thống xe trượt ống dài nhất Đông Nam Á (1.650 m) tại Lâm Đồng, hay thỏa trí tò mò với Ngôi nhà điên, một trong 10 ngôi nhà kì bí nhất trên thế giới; phiêu lãng với những hồ nước thơ mộng khi du lich Da Lat; hay thưởng thức ẩm thực độc đáo và mua sắm thỏa thê tại chợ Đà Lạt.Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)
Không khí mát mẻ, trong lành và bình yên nơi đây sẽ giúp bạn tạm lánh cái nóng nực, ngột ngạt của thành phố. Nguồn ảnh: Cong ty du lich tai Can ThoDu lich Con Dao

Với dân sành du lich, du lich Con Dao luôn là điểm đến tựa thiên đường giữa biển. Hòn đảo này quyến rũ khách du lich bởi vẻ đẹp thanh tân của sự hoang sơ, tinh khiết hiếm có…

Cái đẹp của Côn Đảo đã hiện diện hàng ngàn năm. Ngày trước nơi này là “địa ngục trần gian”, ngày nay Côn Đảo đang dần biến thành “điểm đến thiên đường” với những lợi thế và tiềm năng du lich Con Dao có sẵn.

Côn Đảo sở hữu các bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh cùng với hệ thống động thực vật phong phú, khí hậu quanh năm mát mẻ, người dân hiền hòa mến khách du lich Con Dao .

Đến Côn Đảo là dịp khách du lich Con Dao tìm đến thiên nhiên hoang sơ, chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh Ông Đụng, Sở Rẫy phong phú động thực vật quý hiếm. Khách du lich Con Dao có thể câu cá tại Hòn Bông Lan, câu mực ở mũi Tàu Bể, lặn snorkelling, diving tại Hòn Tre, xem vích (rùa biển) bò lên bãi cát đẻ vào ban đêm tại hòn Bảy Cạnh….

Khi du lich Con Dao tự túc các bạn có thể đặt phòng khách san trên trang dulichmuasam.com để đặt phòng khach san tai Con Dao . Nếu chưa nắm rõ về thông tin khach san, ẩm thực, di chuyển... các bạn nên nhờ nhân viên online tư vấn.

Du lich Ha Long

Một chuyến du lich Ha Long sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau thời gian làm việc căng thẳng.

Du lich Ha Long, tham quan di sản thiên nhiên thế giới tại Việt Nam do Unesco công nhận, như một bức tranh thuỷ mặc lớn vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người.

Du lich Ha Long nghĩa là bạn đang đến với nơi gắn liền với những trang sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc Việt Nam với những địa danh nổi tiếng như Vân Đồn - nơi có thương cảng cổ sầm uất vào thế kỷ thứ 12; có núi Bài Thơ lịch sử; cách đó không xa dòng sông Bạch Đằng - là chứng tích của hai trận thuỷ chiến lẫy lừng của các thế hệ ông cha chống giặc ngoại xâm. Không chỉ có vậy, Hạ Long còn là một trong những cái nôi của con người với nền Văn hoá Hạ Long huy hoàng thời Hậu kỳ đồ đá mới tại những địa danh khảo cổ học nổi tiếng như Đồng Mang, Xích Thổ, Soi Nhụ, Thoi Giếng...

Du lich Ha Long nghĩa là bạn có thể nghỉ ngơi và tắm biển ở đây. Khu du lich Bãi Cháy quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20° C, có dãi đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển kéo dài hơn 2 km ôm lấy hàng thông cổ thụ nằm xen kẽ với những khách sạn cao tầng, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt.

Du lich DBSCL


Xuôi về miền Tây mùa này là một lựa chọn lí thú và đúng đắn dành cho những bạn mê cái xanh ngát và hiền hòa của miệt vườn. No mắt với những cánh đồng lúa chín vàng, những vườn cây trái nặng trĩu, hay mộc mạc với mái tranh, nhà sàn, cầu khỉ...

Du lich DBSCL, trải nghiệm nhiều điều thú vị: ngồi trên xuồng ba lá khám phá vùng nước rộng lớn, câu cá, giăng lưới; thỏa thuê mua sắm hoa quả trên những ngôi chợ nổi sẽ rất rẻ và thú vị, thưởng thức những món đặc sản ngon, bổ, rẻ, dân dã và vô cùng lạ như thịt chuột đồng, bánh xèo bông điên điển, mắm kho quẹt lục bình...Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)Nguồn ảnh: Cong ty du lich Tai Viet NamDu lich Phu Quoc

Du lich Phu Quoc - Phú Quốc được xem là một quần đảo đẹp và lớn nhất Việt Nam. Khách du lich Phu Quoc không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn ở những bãi biển đẹp còn hoang sơ mà còn được thoả mãn thú phiêu lưu mạo hiểm khi lặn xuống làn nước xanh mát, ngắm nhìn những rạn san hô rực rỡ hay lênh đênh trên những chiếc tàu ra khơi câu cá biển, thẻ mực vào buổi đêm...

Thiên đường du lich Phu Quoc, hòn đảo của những điều kỳ diệu, được thiên nhiên ban tặng một vị trí đặc biệt, khí hậu nhiệt đới gió mùa, lại nằm trong vịnh Thái Lan, nên ít chịu ảnh hưởng của thiên tai. Chính vì điều kiện khí hậu này đã đem đến cho Phú Quốc một nguồn tài nguyên vô giá là rừng nhiệt đới, với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Và đặc biệt, tất cả các hệ sinh thái rừng có ở Việt Nam đều có mặt ở Phú Quốc. Rừng quốc gia Phú Quốc như một bảo tàng hiếm có ở Việt Nam. Đến tham quan rừng quốc gia Phú Quốc, bên cạnh việc tìm hiểu về nhiều loài động vật có tên trong danh sách những loài quý hiếm như sói rừng, khỉ bạch… Khách du lich Phu Quoccòn có thể tắm suối, tắm sông, rồi leo núi, vào hang lên rừng quan sát cuộc sống của các loài động vật hoang dã.

Du lich Nha Trang


Đến du lich Nha Trang ngắm chiều trên vịnh Cam Ranh, đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để đến với khu du lịch nổi tiếng Vinpearl Land, trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại khu vui chơi giải trí Wonderland - Diamond Bay, khám phá trò chơi cảm giác mạnh tại "Đảo ngọc"....Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)Nguồn ảnh: Con ty du lich tai Ha Noi Du lich Phan Thiet

Hãy đến du lich Phan Thiet và thử một lần thả bộ trên con đường Nguyễn Tất Thành, tận hưởng làn gió biển, nghe sóng biển vỗ về và … biển hiện ra ngay trước mắt. Bạn có thể ngả mình nằm nghe biển hát, nghe gió đùa với sóng và nghịch với hàng dương… Biển hào phóng đón lấy ánh nắng mặt trời với màu “nắng thủy tinh” lấp lánh, rồi tỏ bày niềm vui qua những đợt sóng xô nhẹ vào bờ.Ai biết địa chỉ du lịch nào. Vào đây chia sẻ với mọi người nha *-)
Nguồn ảnh: Cong ty du lich tai TPHCM Hãy đến du lich Phan Thiet và thử một lần chạy xe dạo suốt con đường ra Mũi Né, để thấy thiên nhiên sao gần gũi quá với mình. Bởi đất trời và biển như hòa quyện vào nhau, bạn sẽ thấy chưa bao giờ mình được tiếp xúc với thiên nhiên tuyệt vời đến thế. Bên là biển, bên là đồi cát, bên ào ào sóng, bên lặng yên hứng gió. Một bức tranh xen lẫn động và tĩnh, cả hai bên đều tiếp giáp trời xanh, bạn bỗng thấy lòng mình trải rộng, và con đường trước mắt quyến rũ đến lạ kỳ.

Và hãy đến du lich Phan Thiet để đón nhận sự phục vụ chân tình của các Resort, khu du lich nơi đây cùng với lòng mộ khách của người dân xứ biển. Những khách sạn, Resort, khu du lịch sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm dài trên bãi biển trong xanh – bãi biển được đánh giá đẹp nhất nhì đất nước, và cũng là đứa con tinh thần của vùng đất Bình Thuận. Đến với biển Phan Thiết – Mũi Né, khách du lich không chỉ để tắm, đùa vui với sóng biển, mà còn có thể tìm một chỗ yên vị, hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn và nghe biển hát. Bạn sẽ nhận ra, những bộn bề cuộc sống, những lo toan đời thường dần tan theo bọt sóng.

các bạn cũng đừng quên du lich Capmchia, du lich Thai Lan, du lich Lao, du lich Singapore, du lich Malaysia, du lich Trung Quoc...cũng là những thiên đường cho dân phượt ta khám phá.

Thời điểm bây giờ cho tới cuôi năm là thời điểm đẹp nhất cho những chuyến du lich Nhat Ban, du lich Uc, du lich Trung Quoc, du lich Han Quoc, du lich Nga dành cho những ai yêu mùa thu và sự thanh bình.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Mình đang cần tư vấn mời thầu, ai biết công ty nào tư vấn chất lượng cho mình xin địa chỉ nhé? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
F Địa chỉ đào tạo tiếng anh cho người chưa biết gì cơ bản dễ dàng Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 1
N Bạn nào biết địa chỉ công ty lập dự án, viết phương án kinh doanh chỉ mình với? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 2
T Ai biết địa chỉ nào thích hợp để mở cửa hàng. Địa chỉ và số điện thoại của các công ty phân phối sữa Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
B Mình nghe nói có quán cafe Một cõi "Tĩnh Lặng". Cái tên rất đặc biệt nhưng không biết địa chỉ ở đâu. Ẩm thực 2
P Đôi lúc muốn nhâm nhi cafe hoặc đi uống nước cùng bạn. Bạn biết địa chỉ nào hay ko? Ẩm thực 0
H Xin cho biết công dụng và hướng dẫn sử dụng cùng với địa chỉ bán thuốc ? Sức khỏe 1
P Có mẹ nào biết địa chỉ các nhà hàng ngon, cảnh đẹp ở xung quanh Hà Nội ko ah? Ẩm thực 1
M ai biết địa chỉ quán cafe nào phong cách trẻ và đồ uống ngon ở quanh cầu giấy hà nội không Ẩm thực 0
V ai biết địa chỉ quán cafe nào phong cách trẻ ở quanh cầu giấy hà nội không Ẩm thực 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top