meo1311

New Member

Thảo luận Age of Japan 2

Age of Japan 2 picture1

Age of Japan 2 picture2

Age of Japan 2 picture3

Age of Japan 2 picture4

Age of Japan 2 picture5

Age of Japan 2 picture6

Age of Japan 2 picture7

Age of Japan 2 picture8

Age of Japan 2 picture9

Age of Japan 2 picture10

Age of Japan 2 picture11

Age of Japan 2 picture12

Age of Japan 2 picture13

Age of Japan 2 picture14

Age of Japan 2 picture15

Giới thiệu game

Age of Japan 2 – mini game với cách chơi đã trở thành kinh điển, thậm chí có thể nói là xưa cũ nhưng vẫn để lạ một dấu ấn khác biệt đặc trưng mà các game cùng thể loại không có được.



Vẫn là xếp 3 hình giống nhau trở lên thành một hàng để ghi điểm không có gì xa lạ, Age of Japan 2 đưa ra các ô bị đóng băng cố định và nhiệm vụ qua bàn là phải phá các lớp băng đó.Mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi lên cấp độ cao, khung chơi sẽ không còn là hình vuông truyền thống nữa mà sẽ xuất hiện các góc cạnh, khá khó nhằn đặc biệt là khi thời gian bị giới hạn ,bạn có thể quan sát thấy thời gian trôi trong biểu tượng rồng bên tay phải. Hình nền phía sau là những khung cảnh nổi tiếng của Nhật Bản, đôi lúc còn có hiệu ứng cánh hoa rơi rất đẹp mắt. những hình phải di chuyển cũng là những biểu tượng của đất nước mặt trời mọc:lồng đèn, hoa đào, chiếc quạt với biểu tượng mặt trời đỏ….Bên góc phải là một tay kiếm sĩ samurai đích thực , qua mỗi bàn chơi tích lũy điểm, bạn có thể mua thêm vật dụng như kiếm hay mũ áo giầy để trang bị thêm cho nhân vật của mình, tất nhiên với mục đích đẹp là chủ yếu. Âm thanh trong game là những bản nhạc mang đậm nét truyền thống Nhật Bản ,đi kèm với đó là tiếng kiếm rút ra khỏi bao rất ngầu. Có thể nói chính việc đưa các yếu tố văn hóa truyền thống vào game đã mang lại sự khác biệt ,ghi điểm trong mắt người chơi.



Age of Japan 2 không phải là một game khủng nhưng lại rất dễ gây nghiện bởi chính sự giản đơn.Không chỉ thuần túy là chơi game mà còn là sự trải nghiệm văn hóa của một quốc gia lâu đời. Rất đáng chơi.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 2000/XP/Vista/7/8

CPU: 600 Mhz

Memory: 128 Mb

DirectX: 9.0

Hard disk space: 32 Mb

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top