teddy_nhojbong

New Member
HOT Adobe Master Collection 3, 4, 5 FULL [ Tổng hợp 3 bộ khủng của hãng Adobe ] - Bandwith Unlimit



Adobe CS3 MASTER Collections Full



Design across media


Adobe® Creative Suite® 3 Master Collection combines Adobe Bridge CS3, Adobe phiên bản Cue® CS3, Adobe Device Central CS3, Adobe Stock Photos, Adobe Acrobat® Connect™, and Adobe Dynamic Link with:



Adobe InDesign® CS3


Adobe Photoshop® CS3 Extended


Adobe Illustrator® CS3


Adobe Acrobat 8 Professional


Adobe Flash® CS3 Professional


Adobe Dreamweaver® CS3


Adobe Fireworks® CS3


Adobe Contribute®


Adobe After Effects® CS3 Professional


Adobe Premiere® Pro CS3


Adobe Soundbooth™ CS3


Adobe Encore® CS3



Adobe CS4 MASTER Collections Full



Ai dùng máy tính chắc cũng đều biết đến Photoshop và các sản phẩm khác của Adobe. Adobe CS4 Master Collection là bộ phần mềm tổng hợp tất cả những phần mềm cần thiết của dành cho người dùng.



Create visually rich content for virtually any media — print, web, interactive, video, audio, and mobile — using the tightly integrated tools and services in Adobe® Creative Suite® 4 Master Collection. From producing printed pages to distributing engaging content online, on film, on air, and on device, you get the ultimate design environment to keep pace with your imagination.


Bộ Adobe Creative Suite 4 Master Collection dưới đây bao gồm


* InDesign CS4 * Photoshop CS4 Extended * Illustrator CS4 * Acrobat 9 Pro * Flash CS4 Professional * Dreamweaver CS4 * Fireworks CS4 * Contribute CS4 * After Effects CS4 * Adobe Premiere Pro CS4 * Soundbooth CS4 * Adobe OnLocation CS4 * Encore CS4 * Adobe Bridge CS4 * Adobe Device Central CS4 * Dynamic Link * phiên bản Cue CS4


Nếu dùng hệ điều hành của Microsoft, bạn phải trang bị bộ vi xử lí 1.8GHz trở lên. Máy cần hệ điều hành XP Service Pack 2, XP Service Pack 3, Windows Vista, Windows Vista Service Pack 1 (32-bit Windows XP, 32-bit hay 64-bit Windows Vista). RAM 1GB trở lên. Màn hình hiển thị tối thiểu 1.024x768 với card màn hình 16-bit trở lên. GPU sử dụng cần hỗ trợ Shader Model 3.0 và OpenGL 2.0.


Nếu bạn sử dụng hệ điều hành Mac OS, bạn phải trang bị bộ vi xử lí PowerPC G5 hay Multicore Intel, hệ điều hành Mac OS X v10.4.11–10.5.4, RAM tối thiểu 1GB và 2GB ổ cứng khi cài đặt hoàn tất. Các thông số khác tương tự như Windows. Tuy nhiên mình vừa test trên Windows 7 và cả bộ vẫn chạy ngon lành ngoại trừ thằng Adobe Acrobat không chạy được



Adobe CS5 MASTER Collections Full



Adobe CS5 bộ ứng dụng chuyên nghề dành cho các nhà thiết kế, xử lý ảnh, đồ họa, phát triển phần mềm, xuất bản... CS5 gồm các ứng dụng Photoshop, InDesign, Illustrator, Dreamware, Firework, Flash và 9 ứng dụng khác. Ngoài chuyện tăng cường khả năng xử lý, xử lý thông minh công chuyện thì CS5 còn sử dụng tốt hơn hệ thống phần cứng mới cũng như tương KẾT với xu hướng mới, xu hướng điện toán đám mây.



chức năng nổi bật của CS5 có thể kể đến như là: công nghệ Truer Edge trong Photoshop giúp PS dễ dàng nhận biết ranh giới của các vùng màu khác nhau, InDesign với thiết kế hỗ trợ tốt hơn các nhà xuất bản wen và hỗ trợ các thiết bị đọc sách điện tử, khả năng xử lý 64bit thật trên PS, Premiere, After Effect giúp người dùng xử lý nhanh và mượt với các tài liệu độ phân giải cao.... Ngoài ra Adobe CS Live trong bộ CS5 giúp các nhà thiết kế làm chuyện nhóm, theo dõi công việc, sẻ chia tốt hơn.






Only Cr-ack


Cr-ack đầu tiên Made in "SharingVN.Net" Cr-ack Adobe CS5 Master Collections (Cr-ack bộ Adobe CS5 Master không thể dễ hơn thế )



Bản Cr-ack này giúp cho chuyện Cr-ack bộ Adobe CS5 Master Collections trở nên dễ dàng hơn




Đầu tiên, các bạn cài đặt bộ Adobe CS5 Master Collections ở chế độ Trial, sau khi cài đặt xong, các bạn chạy file Cr-ack, nhấp vào nút Cr-ack, sau đó dùng 1 trong 7 serial bên dưới để điền vào lúc nhập key khi adobe CS5 Master Collection yêu cầu Cr-ack Adobe CS5 Master Collections (Cr-ack bộ Adobe CS5 Master không thể dễ hơn thế )



và thế là bộ Adobe CS5 của chúng ta được Cr-ack và xài mãi mãi



Cr-ack tương KẾT với tất cả hệ điều hành từ Windows XP đến cả Windows7 64 bit Cr-ack Adobe CS5 Master Collections (Cr-ack bộ Adobe CS5 Master không thể dễ hơn thế )





 

c0behaykh0c118

New Member



Sao không post trực tiếp vào đây luôn mà phải vào trang cá nhân vậy bạn



_____________________________^_^__________________ _____________________
 

bnoo_chan

New Member
install xong rồi mà bây giờ không có ID với Pass thì có key cũng như không bạn ơi, bạn có thể gửi tin nhắn cái ID với pass cho mình đựoc ko?
 

loitraitim_lt

New Member



install xong rồi mà bây giờ không có ID với Pass thì có key cũng như không bạn ơi, bạn có thể gửi tin nhắn cái ID với pass cho mình đựoc ko?



ban co the tao dc linh ma...

leu ma không tao dc mh se nap cho ban linh..(~_~)
 

pe_fuc_map

New Member
bạn nói sao mình không hiểu? mình tạo ID nhưng khi bấm vào thì nó không chịu.
 

manhdung

New Member
Re: Adobe Master Collection 3, 4, 5 FULL [ Tổng hợp 3 bộ khủng c

that tuyet
Thank nhieu:D
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top