Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời nói đầu
Cơ sở dữ liệu ngày càng trở thành nhu cầu tất yếu trong mọi hoạt đông của tất cả các cơ quan ,xí nghiệp ,trường học và mọi tổ chức xã hội. Nó là công cụ giúp cho lưu trữ ,tìm kiếm và xử lý thông tin trên máy tính. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu là công cụ để tạo ra các cơ sở dữ liệu ứng dụng. Do vậy hệ quản trị cơ sở dữ liệu là môn học chính của sinh viên ngành công nghệ thông tin và Tin học ứng dụng.
Access là một hệ quản trị cơ sở dữ liệu trên môi trường Windows và được cài trong bộ tin học văn phòng của hàng MicroSoft. Nó dựng để tạo ra các cơ sở dữ liệu (chương trình+dữ liệu) cho hầu hết các bài toán thường gặp trong quản lý, thống kê, kế toán, dự toán... bằng các công cụ hữu hiệu của riêng nó. Người dùng có thể không cần đến khái niệm lập trình mà vẫn có được các chương trình cần thiết phục vụ cho công tác nghiệp vụ.
Access được xây dựng dựa trên mô hình quan hệ, nên đã có rất nhiều ưu điểm so với Foxpro như: tự động tạo ra các phần mềm, dữ liệu không dư thừa nên tìm kiếm, thống kê và báo cáo nhanh, không tốn bộ nhớ...Nó được cài đặt trong bộ MicroSoft Office nên rất thuận tiện cho người dùng.
Môn học hệ quản trị cơ sở dữ liệu đã được đưa vào giảng dạy chinh thức trong chương trinh đào tạo kỹ sư chuyên ngành tin học xây dựng của trường Đại học xây dựng. Để nắm bắt được yêu cầu của môn học cũng như sự cần thiết phải áp dụng kiến thức đã được học vào thực tế . Môn học đã có Đồ án môn học . Dưới sự hướng dẫn của thầy giáo phụ trách môn học và với 20 đề tài được phân công cho cả lớp chúng em đã khái quát được chung về yêu cầu ,nhiệm vụ và ứng dụng của môn học.
Với đề tài được giao là “Chương trình Quản Lý Đảng Viên” em đã cố gắng để hoàn thành đúng thời hạn. Nhưng do quá trinh nắm bắt thực tế còn chưa sát và kiến thức về môn học còn có hạn nên chương trình còn có chỗ chưa hợp lý, chưa khái quát được tổng thể vấn đề. Vậy kính mong thầy giáo cùng các bạn góp ý kiến để chương trình được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cám ơn.

Phần Một
Khái quát chung về đề tài được giao
-Bất cứ một ngành, một tổ chức , một cơ quan nào cũng cần có sự quản lý ngành mình, tổ chức mình, cơ quan mình. Vấn đề đảng viên cũng vậy. Để quản lý chặt chẽ được từng đảng viên một về mặt tổ chức cũng như về mặt tư tưởng thi cần có chương trình ,kế hoạch cụ thể mang tinh khái quát nhất. Trong phạm vi đề tài được giao và sau thời gian đi khảo sát thực tế em quyết định chọn cơ quan để thực hiện là : Vấn đề quản lý đảng viên trong một doanh trại quân đội.
-Hàng năm mỗi doanh trại đều có tuyển thêm tân binh mới và đồng thời với đó là các khoá huấn luyện đã đủ thời gian thì tiến hành cho chiến sỹ ra quân. Vì vậy số lượng đảng viên trong năm luôn luôn biên động. Mặt khác quá trình kết nạp đảng viên mới thì các đảng viên đó có quê ở các miền khác nhau nên vấn đề quản lý nguồn đảng viên cũ và mới càng cần được tổ chức một cách chặt chẽ và triệt để hơn .Tức là phải quản lý theo mô hình cây từ tổng thể đến đơn thể.
Vậy em xây dựng chương trình gồm những phần sau:
1. Quản lý hồ sơ đảng viên.
2. Tìm kiếm
3. Báo cáo
4. In ấn
Mô hình được biểu diễn như sau:

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chương trình quản lí chất lượng theo HACCP cho sản phẩm Chả giò xốp tôm cua chiên đông lạnh tại Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex Nông Lâm Thủy sản 0
D SKKN Tiếp tục cải tiến chương trình Quản lý tiền lương Luận văn Sư phạm 1
D Viết chương trình quản lý nhà trọ (khách sạn) Công nghệ thông tin 1
D Quản lý chương trình 30A của chính phủ trên địa bàn huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang Nông Lâm Thủy sản 0
D Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh Trường THCS Thái Nguyên thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D Báo cáo môn lập trình hướng đối tượng - Xây dựng chương trinh quản lí sinh viên Công nghệ thông tin 1
V Xây dựng chương trình quản lý nhập, xuất xăng dầu tại xí nghiệp Xăng Dầu K131 Hải Phòng Luận văn Kinh tế 2
E Xây dựng chương trình quản lý xuất, nhập xi măng tại công ty xi măng chinfon Hải Phòng Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chương trình quản lý thu chi của trường ĐHDL Hải Phòng Luận văn Kinh tế 2
B Xây dựng chương trình quản lý vay vốn ngân hàng TMCP Nam Việt Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top