daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
Luận văn được bảo vệ trước Hội đồng chấm Luận văn tốt
nghiệp Thạc sĩ kinh tế tại Đại học Đà Nẵng vào ngày 10 tháng 01
năm 2015.






Có thể tìm hiểu luận văn tại:
- Trung tâm Thông tin - Học liệu, Đại học Đà Nẵng.
- Thư viện Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
1
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có khoảng hơn
60 chợ truyền thống và khoảng 15.000 hộ kinh doanh (số liệu Sở
Công Thương Đà Nẵng) phần lớn lượng hàng hóa luân chuyển qua
kênh phân phối này, đây thực sự là kênh phân phối hữu hiệu cho
hàng Việt cũng như để phát triển sâu rộng cuộc vận động “Người
Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Là một thị trường đầy tiềm
năng với những ưu thế vốn có của mình chợ truyền thống đã đáp ứng
nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân từ bao đời nay.
Trong nền kinh tế thị trường nhiều thành phần kinh tế như
nước ta hiện nay thì chợ đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống
kinh tế xã hội. Đặc biệt khi mà đời sống người dân đang từng bước
được cải thiện thì nhu cầu tiêu dùng hàng hóa ngày càng nhiều hơn,
phong phú và đa dạng hơn.
Tuy nhiên, chợ truyền thống vẫn còn tồn tại nhiều yếu kém,
sức cạnh tranh so với siêu thị còn nhiều hạn chế như: giá cả không
được niêm yết, giá hàng hóa nhiều lúc còn cao, thậm chí cao hơn giá
trong các siêu thị, mẫu mã hàng hóa không đẹp.
Mặt khác, phong cách phục vụ tại các chợ truyền thống cùng
với chất lượng sản phẩm, cũng như việc đảm bảo vệ sinh an toàn
thực phẩm đang là vấn đề được nhiều người quan tâm,… vì vậy vấn
đề đặt ra là với xu hướng hiện nay trong khi trên địa bàn thành phố
Đà Nẵng những năm qua có rất nhiều các siêu thị, cửa hàng bán lẻ
hiện đại văn minh nổi lên với phong cánh phục vụ khách hàng tận
tình, chu đáo và có nhiều ưu đãi đối với khách hàng,…Liệu những
điều này có khiến người dân đang dần dần quay lưng với chợ truyền
thống?
2
Xuất phát từ các lý do trên tui quyết định chọn đề tài: “Giải
pháp phát triển chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” làm
luận văn Thạc sỹ nhằm góp phần giải quyết những vấn đề tồn tại ở các
chợ truyền thống hiện nay.
2. Mục tiêu nghiên cứu
- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến phát triển
chợ truyền thống, phát triển chợ truyền thống
- Phân tích thực trạng phát triển chợ truyền thống tại Đà
Nẵng ;
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu trong việc khai
thác, quản lý chợ hiện nay.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
3.1 Đối tượng nghiên cứu
Nghiên cứu về Phát triển chợ truyền thống và phát triển chợ truyền
thống
3.2 Phạm vi nghiên cứu
- Nội dung: Đề tài tập trung nghiên cứu các vấn đề liên quan
đến việc phát triển chợ truyền thống tại Đà Nẵng hiện nay
Không gian: Đề tài được thực hiện trong phạm vi thành phố
Đà Nẵng.
Thời gian: Các giải pháp, đề xuất trong luận văn từ nay đến
năm 2020
4. Phương pháp nghiên cứu:
- Phương pháp phân tích thực chứng, phương pháp phân tích
chuẩn tắc
- Phương pháp phân tích tổng hợp, so sánh, khái quát hóa
- Và các phương pháp khác,…
5. Bố cục luận văn
3
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về phát triển chợ truyền
thống
Chương 2. Thực trạng phát triển và quản lý chợ tại thành phố
Đà Nẵng
Chương 3. Phương hướng, giải pháp phát triển chợ truyền
thống tại Đà Nẵng
6. Tổng quan tài liệu nghiên cứu

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại thác bản giốc Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top