Thearl

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI NÓI ĐẦU

Ngày nay trong xu thế của sự phát triển vượt bậc công nghệ thông tin trên toàn thế giới, thông tin đã và đang đóng vai trò hết sức quan trọng. Bởi vì thông tin được hình thành từ nhiều yếu tố khác nhau, nó rất đa dạng và phức tạp, do đó việc xử lý thông tin sẽ ngày càng khó khăn. Chính vì thế , công nghệ thông tin đang dần dần từng bước được áp dụng vào các lĩnh vực của đời sống xã hội nhằm giải quyết những vấn đề xã hội khác nhau.
Một trong những lĩnh vực phát triển nhất hiện này là ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý. Khi trình độ tin học hóa cao, việc phát triển và ứng dụng các hệ thống thông tin sẽ được thực hiện ở hầu hết các cơ quan, tổ chức và các đơn vị. Nhờ vào công tác tin học hóa mà việc quản lý và điều hành trong các doanh nghiệp ngày càng được cải thiện theo hướng tích cực.
Tuy nhiên, trải qua quá trình tìm hiểu thực tế tại nơi thực tập đã cho thấy rằng việc ứng dụng CNTT vào trong lĩnh vực quản lý thông tin Card Visit – Leaflet là chưa có. Do đó vấn đề đặt ra là cần có sự quan tâm hơn đến vấn đề quản lý thông tin Card Visit – Leaflet, để có thể nâng cao công tác quản lý, giảm thiểu chi phí, dần dần từng bước tin học hóa, thực hiện việc quản lý tự động trên các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.
Chính vì vậy đề tài “Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý thông tin Card Visit – Leaflet” đã được thực hiện với mục đích chương trình có thế được áp dụng tại công ty. Đề tài được thực hiện nhằm giảm bớt các chi phí không cần thiết, nhằm nâng cao công tác quản lý Card Visit – Leaflet, giảm thiểu những hạn chế quản lý thông tin cơ bản về các cá nhân và tổ chức trong hoạt động của một công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành.


ĐỀ TÀI BAO GỒM CÁC CHƯƠNG SAU:
- Chương 1: Tổng quan về công ty TNHH du lịch và dịch vụ Việt Nam Của tui và đề tài thực hiện.
- Chương 2: Một số phương pháp luận cơ bản nghiên cứu đề tài và công cụ thực hiện.
- Chương 3: Phân tích thiết kế hệ thống thông tin quản lý thông tin Card Visit – Leaflet cho công ty TNHH du lịch và dịch vụ Việt Nam Của Tôi.
1.1.2 Lịch sử MonVietNam
Công ty được thành lập vào ngày 09 tháng 04 năm 2007. Hai người đồng sáng lập ra công ty là anh Đỗ Anh Tuấn và ông Gérard.
Giám đốc công ty là anh Đỗ Anh Tuấn. Anh là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại Ngữ, khoa Tiếng Pháp. Ra trường, công việc đầu tiên của anh là làm giáo viên tiểu học. Có một thời gian dài anh là hướng dẫn viên du lịch, sau đó anh làm trưởng quầy lễ tân trong khách sạn Quartier des Corporations à Hanoi. Năm 2004 anh Tuấn gặp ông Gérard trong một cuộc hội thảo về du lịch và sau đó họ đã trở thành bạn bè.
Ông Gérard là một người Pháp đã từng sống ở nhiều nơi. Khi còn trẻ ông đã tốt nghiệp 3 trường đại học. Hiện nay, ông Gérard là cố vấn trực tiếp của công ty.
1.1.3 Định hướng kinh doanh
Định hướng kinh doanh chính của công ty “Việt Nam của tôi” là hai lĩnh vực du lịch và dịch vụ, trong đó mảng du lịch là chủ yếu, bao gồm các hoạt động:
- Lữ hành nội địa quốc tế.
- Các dịch vụ phục vụ khách du lịch.
Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ “Việt Nam của tôi” ra đời trong khi Việt Nam đã gia nhập WTO và kinh tế đất nước đang tăng trưởng vượt bậc. Đó là điều kiện rất thuận lợi đồng thời cũng là một thử thách không nhỏ đối với một công ty du lịch tuổi đời còn trẻ như MonVietNam.
MonVietNam là công ty du lịch quốc tế với thị phần chủ yếu là thị trường Pháp. Trong năm tới, công ty có hướng mở rộng thị phần sang thị trường Anh và Mỹ, sau đó là Trung Quốc và Nhật Bản. Với điều kiện thuận lợi trong bối cảnh chung của đất nước, công ty MonVietNam mong muốn phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế.
MonVietNam có một giám đốc trẻ nhưng nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình với công việc. Công ty luôn quan tâm một cách sâu sắc đến từng khách hàng, cam kết cảm nhận và đáp ứng tối đa những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế về MonVietNam và một đất nước Việt Nam hòa bình và mến khách.
1.1.4 Văn hóa kinh doanh
Trong mỗi chuyến đi, cảm nhận của chính người tham gia hành trình là thực sự quan trọng. Những điều du khách cảm nhận với mỗi chuyến đi mang lại thành công tất yếu đối với doanh nghiệp kinh doanh hoạt động lữ hành và du lịch. Giám đốc công ty luôn dặn dò nhân viên của mình: “Đối với khách hàng, các bạn hãy luôn nghĩ rằng bạn đang đi cùng các bạn của mình đi du lịch. Hãy chăm sóc họ như người thân của bạn và thể hiện sự nhiệt tình, hiếu khách. Nhận lỗi nếu các bạn có sơ suất và tui tin chắc chắn chẳng có ai lại không mỉm cười.”
Công ty luôn chọn nhà nghỉ, địa điểm tham quan, nơi đi dạo và các hoạt động giải trí theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể thay đổi hành trình chuyến đi nếu khách hàng quan tâm đến những nơi khác mà trước đó họ chưa nghĩ đến. Luôn có một hướng dẫn viên bên cạnh khách hàng 24/24, sẽ giúp họ giải quyết những khó khăn hay những tai nạn không may xảy ra.
Đến với Monvietnam, khách hàng sẽ được khám phá một đất nước Việt Nam với những thắng cảnh đẹp, các công trình kiến trúc và cả các phong tục tập quán, lối sống, truyền thống văn hóa và những công trình dự án trên đất nước Việt Nam.
Cảm nhận đầu tiên khi đến với Monvietnam đó là sự phục vụ tận tình và tình cảm bạn bè thân thiện với tất cả du khách. Điều mong muốn nhất của công ty đó là mang lại cho mọi người một kì nghỉ như mong đợi và cảm giác thoải mái khi trở về nhà.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top