baby_su_lovely

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển thị trường ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TECHCOMBANK)
2.2.1. Phân tích môi trường kinh doanh .............................................................322.2.2. Thực trạng thị trường ngân hàng bán lẻ của Techcombank .....................392.2.3.  Các  hoạt  động  phát  triển  thị  trường  ngân  hàng  bán  lẻ  tại Techcombank .....................................................................................................42
2.3. Đánh giá hoạt động phát triển thị trường ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam .....................................................................51
2.3.1. Kết quả đạt được.......................................................................................512.3.2. Những hạn chế trong hoạt động phát triển thị trường ngân hàng bán lẻ tại Techcombank.............................................................................................542.3.3. Nguyên nhân hạn chế sự phát triển thị trường ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam............................................................55
CHƯƠNG  3.  GIẢI  PHÁP  PHÁT  TRIỂN  THỊ  TRƯỜNG  NGÂN  HÀNG BÁN  LẺ  TẠI  NGÂN  HÀNG  THƯƠNG  MẠI  CỔ  PHẦN  KỸ  THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK) ..........................................................................60
3.1.  Định  hướng  phát  triển  thị  trường  ngân  hàng  bán  lẻ  tại  Ngân  hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...............................................................................60
3.1.1. Thị trường ngân hàng tài chính hiện tại và dự báo tình hình phát triển trong thời gian tới. ..............................................................................................603.1.2.  Định  hướng  phát  triển  thị  trường  ngân  hàng  bán  lẻ  của  Ngân  hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam trong thời gian tới. ...............................................62
3.2.  Giải  pháp  phát  triển  thị  trường  ngân  hàng  bán  lẻ  tại  Ngân  hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam...............................................................................66
3.2.1. Nghiên cứu nhu cầu thị trường nhằm phát triển các sản phẩm dịch vụ bán lẻ mới ...........................................................................................................663.2.3. Nâng cao năng lực tài chính và công nghệ...............................................693.2.4. Phát triển mạng lưới phân phối hợp lý .....................................................70
3.3. Một số kiến nghị đối với Nhà nước..............................................................75
3.3.1. Kiến nghị đối với Chính phủ ....................................................................753.3.2. Kiến nghị đối với Ngân hàng nhà nước Việt Nam ...................................76
KẾT LUẬN ..............................................................................................................79DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...............................................................80

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển thị trường phát thải carbon ở Việt Nam Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên Cứu Phát Triển Du Lịch Tại Các Di Tích Lịch Sử - Văn Hóa Thị Xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà lipton tại thị trường việt nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Tổ chức bồi dưỡng năng lực phát triển chương trình dạy học tích hợp liên môn cho giáo viên THCS thị Luận văn Sư phạm 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top