cunhan

New Member
20 bạn nữ được bầu chọn là đẹp nhất trong cộng cùng game thủ Việt vừa từng chơi qua phiên bản Runes of Magic global sẽ đảm nhiệm vai trò Tiên Nữ dẫn đường trong Chúa Tể Phục Sinh tại giai đoạn Alpha test.


Các Tiên Nữ sẽ mặc những bộ cánh trời thần với nhiều màu sắc lung linh và đón tiếp các" mới "game thủ tại thuộc đất Pioneers. Vì thế, khi gặp họ các game thủ cũng đừng ngại trò chuyện hay nói lên tham vọng của mình khi có mặt tại thế giới Chúa Tể Phục Sinh (CTPS).




01 trong những Tiên Nữ có khuôn mặt rất baby cho biết: “Em rất háo hức với sự kiện sắp tới và hy vọng các game thủ sẽ yêu quý CTPS hơn. Với vai trò của mình, em sẽ cố gắng làm thật tốt để các game thủ bất cảm giác lạ lẫm hay cô đơn khi bắt đầu bước chân vào một thế giới đầy bí ẩn như vậy”.


Được biết, 19 Tiên nữ còn lại cũng rất xinh đẹp và hiện họ đang cùng chung tâm trạng chờ đón sự kiện Alpha test sắp diễn ra. Theo thông tin chính thức từ NPH NCS Media, thời (gian) gian diễn ra Alpha test sẽ diễn ra đầu từ 18h00 thứ 2 ngày 26/10/2009. Như vừa thông báo từ trước, sự kiện Alpha test sẽ giới hạn 15.000 người chơi. Đặc biệt, CTPS cũng sẽ đến với các game thủ thông qua kênh truyền hình VTC1 với trailer cực kỳ hấp dẫn và độc đáo.


Trang chủ:

Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top