akira_oni268

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook 10 quy tắc cho các doanh nghiệp dịch vụ


10 quy tắc cho các DN dịch vụ
Nếu bạn có ý định tạo dựng một DN đi theo hướng cung ứng các sản phẩm dịch
vụ thì sự thành công hay thất bại trong công việc kinh doanh phụ thuộc rất nhiều
vào khả nǎng thu hút và duy trì khách hàng của bạn.




1. Hiểu rõ khách hàng

Chìa khóa để mở ra một mối quan hệ tốt với khách hàng là không nên có thái độ
quá trông mong vào khách hàng. Thay vào đó, bạn hãy hỏi họ mong muốn gì từ
những dịch vụ của bạn. Và sau đó, hãy giải thích rằng, các dịch vụ của bạn chắc
chắn sẽ làm thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng. Khách hàng sẽ đánh giá bạn
cao hơn khi bạn đặt nhu cầu của họ là mối quan tâm hàng đầu. Hơn nữa, bạn hãy
ghi lại những nét sở thích, nhu cầu của các khách hàng, cũng như phong cách
riêng của từng người. Nếu như trước đó, khách hàng đã từng sử dụng những dịch
vụ giống như của bạn, thì bạn hãy thử thǎm dò để học hỏi thêm kinh nghiệm từ
những lời phàn nàn và khen ngợi của khách.
2. Tuân theo một nguyên tắc vàng: Khách hàng là thượng đế

Hãy chứng tỏ phong cách phục vụ thật chuyên nghiệp và uy tín của bạn. Khách
hàng là nhân tố đóng góp vào sự thành công của một DN. Quan tâm, phục vụ
khách hàng tận tình và xây dựng một mối quan hệ bền vững chính là một trong
những cách thức hữu hiệu nhằm xây dựng uy tín cho DN.

3. Uy tín là chìa khoá vàng
Nếu bạn phải hoàn thành một dự án trong một khoảng thời gian nhất định, hãy cố
gắng hoàn th



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top