Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 5
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY EUROWINDOW VÀ MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ, KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 7
1. Giới thiệu chung về công ty 7
1.1. Thông tin chung về công ty: 7
1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty: 8
1.3. Chức năng, nhiệm vụ chính của công ty: 11
2. Một số đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 12
2.1 Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên trong doanh nghiệp 12
2.1.1 Đặc điểm về sản phẩm: 12
2.1.2 Đặc điểm về nguyên vật liệu: 13
2.1.3 Đặc điểm về lao động: 13
2.1.4 Đặc điểm về tài chính: 18
2.1.5 Đặc điểm về công nghệ: 18
2.2. Đặc điểm kinh tế-kỹ thuật bên ngoài doanh nghiệp 19
2.2.1 Đặc điểm về thị trường: 19
2.2.2 Đặc điểm về khách hàng: 20
2.2.3 Đặc điểm về môi trường kinh doanh: 21
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM 22
TẠI CÔNG TY EUROWINDOW 22
I. Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm 22
1. Kết quả hoạt động kinh doanh trong những năm gần đây 22
1. Đánh giá về hoạt động sản xuất kinh doanh: 23
2. Đánh giá về quy mô sản xuất: 25
3. Đánh giá về thị trường: 25
4. Những thuận lợi và khó khăn đối với việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay: 26
2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm 28
2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực địa lý 28
2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo các cách tiêu thụ 31
3. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ 32
3.1. Chất lượng sản phẩm và giá cả của sản phẩm: 32
3.2. Hệ thống kênh phân phối: 33
3.3. Các chính sách tiêu thụ và hỗ trợ tiêu thụ 34
3.3.1. Chính sách sản phẩm: 34
3.3.2. Chính sách marketing: 35
3.4. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng: 36
II. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 39
1. Những mặt đã đạt được: 39
2. Những mặt hạn chế và nguyên nhân: 51
III. Những thuận lợi, khó khăn đối với hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 53
1. Thuận lợi: 53
2. Khó khăn và nguyên nhân chính: 54
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY EUROWINDOW 55
1. Phương hướng chung của công ty: 55
2. Một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow 58
2.1. Các giải pháp trước mắt 58
2.1.1 Không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm: 58
2.1.2 Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên: 61
2.2. Các giải pháp dài hạn 62
2.2.1 Mở rộng mạng lưới tiêu thụ: 62
2.2.2 Không ngừng duy trì và phát triển thương hiệu: 63
KẾT LUẬN 64


LỜI MỞ ĐẦU
Nền kinh tế Việt Nam sau khi chuyển đổi từ cơ chế tập trung bao cấp sang cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa và đặc biệt là sau khi gia nhập WTO đã tạo động lực mạnh mẽ cho đất nước phát triển.
Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao đặc biệt là năm 2005 đạt 8,4%; đời sống của nhân dân đã từng bước được nâng cao, quan hệ đối ngoại trờn cỏc lĩnh vực như văn hoá, chính trị, kinh tế ngày càng được mở rộng.
Cùng với sự phát triển đi lên của đất nước, các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh đó cú những bước tiến đáng kể. Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường buộc các doanh nghiệp phải nỗ lực phấn đấu để tồn tại và phát triển. Công ty Eurowindow không nằm ngoài xu thế đó. Thành tựu mà công ty đạt được trong những năm qua là rất đáng kể song để có thể tăng trưởng bền vững và lâu dài thì công ty cần không ngừng phấn đấu, hoàn thiện về mọi mặt để đạt được mục tiêu của mình. Tiêu thụ sản phẩm là một trong những chức năng hoạt động cơ bản của công ty và có vai trò đặc biệt quan trọng quyết định hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Với sản phẩm của mình, vấn đề đặt ra đối với công ty Eurowindow là tìm ra giải pháp để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty.
Qua quá trình thực tập tại công ty Eurowindow và trong giới hạn nội dung của chuyên đề em xin viết về đề tài “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow”.

Nội dung chuyên đề được chia thành 3 chương như sau:
Chương I: Giới thiệu chung về công ty Eurowindow và một số đặc điểm kinh tế, kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty
Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow
Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow
Với sự hiểu biết và kiến thức còn hạn chế nên em không thể tránh khỏi những sai sót trong quá trình viết chuyên đề này. Qua đây em xin được Thank thầy giáo ThS. Vũ Anh Trọng cùng các anh chị phòng kinh doanh của công ty Eurowindow đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp em hoàn thành đề tài này!

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

elliwood

New Member
Re: [Free] vài giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow

Mình cần tài liệu này, bạn gửi cho mình nhé ! Thank Admin
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] vài giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Eurowindow

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top