Link tải miễn phí luận văn

LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, kinh tế phát triển, các doanh nghiệp ngày càng phát triển mở rộng tạo nên khối lượng hàng hóa lớn cho người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy khi nói đến chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, mọi người thường quan tâm các lĩnh vực phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường, xây dựng cơ sở hạ tầng và bố trí mặt bằng sản xuất, phát triển cơ sở cung cấp và cơ cấu dịch vụ của công ty.

Hiện nay, tại các doanh nghiệp, việc ứng dụng các công cụ, phương pháp quản lý trong sản xuất còn thiếu và yếu, nếu không muốn nói là một vùng trắng. Điều này xuất hiện ở cả những doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế quốc gia. Để giải quyết được các tồn tại nêu trên, thiết nghĩ doanh nghiệp cần quan tâm, đầu tư nhiều hơn vào việc nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ quản lý sản xuất, cũng như cho cán bộ nghiệp vụ liên quan, và bản thân các giám đốc doanh nghiệp cũng cần đánh giá và nhìn nhận lại vai trò, vị trí của bố trí và cung cấp thông tin nhanh và chính xác nhất cho khách hàng. Cần trang bị và hỗ trợ cho cán bộ quản lý ứng dụng những phương pháp quản lý phù hợp với tình trạng, trình độ, năng lực của doanh nghiệp. Năng lực của cán bộ quản lý có được nâng lên, doanh nghiệp sẽ sản xuất hiệu quả hơn, có nghĩa là sẽ đạt lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

Trong môi trường cạnh tranh, một công ty muốn phát triển cần cố gằng vượt bậc để không chỉ ngang bằng mà cần vượt bậc với đối thủ. Sự vượt trội này cần được khẳng định bằng hiệu quả trên nhiều lĩnh vực. Cụ thể là cần cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hệ thống sản xuất phải linh hoạt, có độ tin cậy cao, không ngừng tiết kiệm chi phí sản xuất, kiểm soát chặt chẽ ảnh hưởng môi trường là việc cần thiết cho công ty Honda. Hoạt động bố trí phát triển mặt bằng cho công ty dịch vụ giúp cho công ty có thể phát huy nhiều nhất các lực lượng then chốt nâng cao hiệu quả quá trình kinh doanh.
Chính vì những lý do trên mà nhóm đã chọn nghiên cứu đề tài “ Bố trí mặt bằng sản xuất và dịch vụ của công ty Honda ôtô Đà Nẵng.”

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

duongluna96

New Member
Chào ad!
AD tải dùm mình: " bố trí mặt bằng sản xuất và dịch vụ của công ty Honda ô tô Biên Hoà"
link tải:
Thank nhiều!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top