nikita24480

New Member
máy mình đang chạy win8.1, khi mình không không đụng máy cái mà nhạc,video... bất cứ thứ gì làm máy phát ra âm thanh trong vòng 5phút hay lâu hơn , khi mà play nhạc hay làm máy phát ra âm thanh lại là nó bị tiếng (kẹt) 1 cái @@ giống như âm thanh máy không sẵn sằn chờ hoạt động vậy ,kiểu nó ngắt hoàn toàn âm thanh khi đụng tới nó không xử lý kịp vậy. (mình không cái này là lỗi gì nữa chưa gặp qua luôn)
 

crazy_angel

New Member
Trường hợp của bạn cần xem xét nhiều vấn đề từ phần cứng tới phần mềm (hệ điều hành). Mình đã từng xử lý một số trường hợp như miêu tả của bạn, lỗi là do nguồn của hệ thống không ổn định, chip nguồn gặp vấn đề. Lỗi này thường đi chung với vấn đề sụt giảm thời lượng sử dụng pin hay rút nguồn là máy tắt dù vẫn còn pin cho máy dùng. Lỗi phần cứng như thế này thì phải tháo máy kiểm tra và tùy trường hợp mà cách xử lý khác nhau. kiểu này mệt rồi đây,để bữa sau có win10 xài,coi nó con bị không .
 

Maccus

New Member
Có thể do chế độ dime mode hay sleep mode hay screen saver làm giảm nguồn nên gây ra tiếng khựng
 

nabela328

New Member
Có thể do chế độ dim mod hay sleep mod hay screen saver làm giảm nguồn nên gây ra tiếng khựng có khắc phục được không bạn , hướng dẫn cụ thể giúp mình với .
 

moly_fashion

New Member
Trường hợp của bạn cần xem xét nhiều vấn đề từ phần cứng tới phần mềm (hệ điều hành). Mình đã từng xử lý một số trường hợp như miêu tả của bạn, lỗi là do nguồn của hệ thống không ổn định, chip nguồn gặp vấn đề. Lỗi này thường đi chung với vấn đề sụt giảm thời lượng sử dụng pin hay rút nguồn là máy tắt dù vẫn còn pin cho máy dùng. Lỗi phần cứng như thế này thì phải tháo máy kiểm tra và tùy trường hợp mà cách xử lý khác nhau.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top