kiniem_2007

New Member
Bạn cảm giác bực bội, và thậm chí nhiều lúc phải tốn tiền – dữ liệu 1 cách vô lý vì các pop-up quảng cáo xuất hiện trên các trang web mà bạn truy cập? Nhưng giao diện smartphone thì hơi nhỏ để tránh nhấn nhầm vào, tham khảo sử dụng ngay Adblock plus để tránh những phiền phức kia nhé.


Chắc hẳn các bạn sử dụng điện thoại hay máy tính đều đã nghe qua cái tên Adblock Plus, một tiện ích nhỏ giúp bạn có thể chặn hầu hết các quảng cáo trên trang Web. Mới đây thì Eyeo, công ty đứng đằng sau tiện ích Adblock Plus đã cho ra mắt một ứng dụng truy cập internet (trình duyệt) và hỗ trợ việc chặn các quảng cáo gây khó chịu trong website.


Trình duyệt Adblock Plus sử dụng mã (code) giống với trình duyệt Firefox nhưng không hỗ trợ tiện ích(add-on) nhưng hỗ trợ đồng bộ với trình duyệt Firefox trên Desktop. Theo như mặc định của trình duyệt này thì Adblock Plus sẽ tự động chặn các quảng cáo gây khó chịu cho người sử dụng. Công ty Eyeo cũng đã có hẳn một bản quy chuẩn quy định thế nào là quảng cáo và gây phiền nhiễu để các website tránh sử dụng nếu như không muốn bị trình duyệt Adblock Plus chặn quảng cáo.


trinh duyet adblock plus


Trình duyệt Adblock Plus hiện tại chỉ hỗ trợ Android và đang trong giai đoạn Beta. Nếu bạn quan tâm thì có thể vào và làm theo các hướng dẫn để trở thành tester của chương trình và được sử dụng trình duyệt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top