baocaosu4love

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Ket-noi

Mục lục

Lời mở đầu

NỘI DUNG

I. Tổng quan về công ty
1.1. Khái quát về công ty
1.2. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty
II. Bộ máy tổ chức, cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
2.1. Tổ chức bộ máy
2.2. Nguồn lực
2.3. Các lĩnh vực kinh doanh- sản phẩm chính
2.4. Thị trường, khách hàng và đối tác
2.5. Đối thủ canh tranh của công ty
III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty (hoạt động Marketing và truyền thông)
3.1. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh
3.2. Thực trạng môi trường hoạt động kinh doanh của công ty
IV. Kết quả sản xuất kinh doanh
4.1. Tình hình về doanh thu và lợi nhuận của công ty
4.2. Đánh giá tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh
V. Một số đề xuất về báo cáo thực tập chuyên ngành

KẾT LUẬN













Lời Mở Đầu
Nền kinh tế Việt Nam từ khi đổi mới đến nay đã có bước phát triển khá thành công. Đã đưa Việt Nam từ một nước nông nghiệp lạc hậu đang dần từng bước trở thành một nước công nghiệp hiện đại. Nhất là từ những năm đầu thập kỹ 90 của thế kỹ trước cho đến nay Việt Nam đều có chỉ số tăng trưởng khá lạc quan đều từ 7% trở lên. Vì vậy mà đã đưa Việt Nam phát triển lên thành một nước có nền kinh tế hiện đại. Trong bối cảnh đó thì tất cả các ngành kinh tế của Việt Nam đều phát triển tốt và có một số ngành mới ra đời. Trong đó có ngành truyền thông và Marketing, nền kinh tế càng phát triển thì ngành truyền thông và ngành Marketing càng phát triển. Nền kinh tế phát triển thì các sản phẩm, dịch vụ ngày càng nhiều. Mạt khác nhu cầu của con người ngày càng nhiều từ những nhu cầu cơ bản cho đến những nhu cầu cao hơn đều tăng như nhu cầu giải trí, thông tin,… đã buộc các doanh nghiệp kinh doanh phải có cách tiếp cận với người tiêu dung được nhiều hơn và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thông tin về doanh nghiệp của mình hơn,…. Vì vậy mà ngành truyền thông và ngành Marketing có sự phát triển mạnh mẽ trong nhưng năm qua và những năm tới.
Từ nhu cầu cấp thiết đó của thị trường thì công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội (gọi tắt là công ty Quảng Cáo AIT) đã ra đời từ những năm cuối của thập niêm 90 của thế ký trước. Công ty Quảng Cáo AIT là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành truyền thông và Marketing nhất là quảng cáo và tổ chức sự kiện. Từ khi ra đời cho đến nay công ty đã trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau. Nhưng đến nay đã đưa công ty phát triển thành công trên thị trường, hiện nay công ty đã có nhiều đối tác và khách hàng chiến lược. Công ty đã là địa chỉ đáng tin cậy, là niềm tin của khách hang.
Theo kế hoạch thực tập của trường, của khoa và của chuyên ngành em đã chọn công ty quảng cáo AIT làm chỗ thực tập cho mình, thời gian thực tập ở đây em đã hiểu và biết được triết lý kinh donah, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu, tổ chức, sản phẩm chính của công ty. Những điều này sẽ được em trình bày trong bản báo cáo này theo các phần như sau:
I. Tổng quan về công ty
II. Bộ máy tổ chức, cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
III. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
IV. Kết quả sản xuất kinh doanh
V. Một số đề xuất về báo cáo thực tập chuyên ngành

KẾT LUẬN
Thực hiện kỳ thực tập cho các sinh viên khoá 46 của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân và của khoa Marketing. Em đã chọn cho mình một chỗ thực tập đạt yêu cầu của khoa Mar keting và nhà trường đặt ra. Đơn vị thực tập của em là Công ty quảng cáo thương mại và công nghiệp Hà Nội mà viết tắt là Công ty quảng cáo AIT.
Công ty quảng cáo AIT có giám đốc của công ty là Ông Lê Cảnh Thắng, Ông Lê Cảnh Thắng đã cùng với Bà Uông Châu Liên bỏ vốn ra với tỉ lệ 50% - 50% để thành lập công ty. Công ty quảng cáo AIT là một trong những công ty hoạt động trong ngành truyền thông ra đời sớm tại Việt Nam. Công ty được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh vào ngày 4 tháng 6 năm 1996 và xin cấp lại lần thứ 4 vào ngày 24 tháng 5 năm 2004. Trụ sở chính của công ty trong đăng ký là P503, C3, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Hiện nay trụ sở chính của công ty tại nhà 617, Đường Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Công ty có một nhà máy đặt tại Thôn Yên Vĩnh, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, Tĩnh Hà Tây. Đây là mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thanh viên trở lên.
Công ty hiện có 139 lao động trong đó có 39 nhân viên và 100 công nhân làm việc trong năm phòng ban và một nhà máy gồm phòng kế toán, phòng hành chính, phòng Media-PR, phòng Marketing, phòng kỹ thuật và nhà máy. Với cách quản lý là: Giám đốc Trưởng phòng Nhân viên, nghĩa là giám đốc điều hành tất cả các hoạt động của công ty, từ trưởng phòng cho đến nhân viên đều chấp hành mọi quyết định của giám đốc.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là truyền thông trong đó hai thế mạnh của công ty là quảng cáo và tổ chức sự kiện. Hiện nay công ty quảng cáo AIT đang có nhiều khách hàng trung thành và nhiều đối tác lớn. Công ty đang cố gắng để đưa thương hiệu của mình đi vào cuộc sống của các doanh nghiệp, các công ty và người tiêu dùng.
Đây là toàn bộ bài làm của em mong các thầy cô trong khoa Marketing trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân kiểm tra và góp ý kiếm cho em. Em xin Thank các thầy cố giáo trong khoa Marketing, nhất là thấy giáo Nguyễn Quang Dũng đã hướng dẫn em tận tình để hoàn thành bài báo cáo này. Em xin Thank Anh Lê Cảnh Thăng và toàn thể nhân viên trong công ty quảng cáo AIT nhất là các chị trong phòng Marketing của công ty đã giúp đỡ và tạo điều kiện cho em để em hoàn thành tốt bài báo cáo tổng hợp này.




( Tất cả số liệu ở trong bài đều được cung cấp bởi chị “ Phạm Thu Thuỷ” trưởng phòng Marketing và chị “Trịnh Thị Thanh Huyền” trưởng phòng kế toán của công ty”

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top