Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới.
C h u y ê n Đ ề T ố t N g h i ệ p N g u y ễ n C ả n h T h ắ n g  L ớ p T M 4 1 B Trang 2 Trước tình hình đó và sau thời gian thực tập, nghiên cứu, căn cứ vào thực trạng của Công ty và với những kiến thức được học em xin đóng góp một phần nhỏ bé vào mối quan tâm, e sợ chung của Công ty trong chuyên đề tốt nghiệp: “ Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới. ” Chuyên đề được thực hiện dưới sự giúp đỡ, khích lệ của các cô, các chỉ cán bộ công nhân viên trong Công ty và đặc biệt là sự giúp đỡ tận tình sáng suốt của thầy giáo: Thạc sü Nguyên Minh Ngọc. Mục tiêu của đề tài là làm rõ tình hình thực tế của Công ty, tình hình thị trường và hoạch định chiến lược Marketing. Với mục tiêu nh vậy kết cấu của chuyên đề ngoài phần mở đầu và kết luận chia làm ba chương: Chương I : Lý luận chung về Marketing và chiến lược Marketing. C h ư ơ n g I I : P h â n t í c h t h ự c t r ạ n g M a r k e t i n g ở C ô n g t y V ậ t T ư B ư u Đ i ệ n I . Chương III: Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới. Phương pháp sử dụng trong phân tích và xây dựng chiến lược Marketing là: Chương I cung cấp lý luận và là cơ sở để tiến hành phân tích trong Chương II. Căn cứ vào dữ liệu đã phân tích ở chương II và dựa theo những lý luận của chương I, chương III tiến hành tổng hợp và đề ra các chiến lược Marketing. Hà nội ngày 01/05/2003 Sinh viên thực hiện Nguyễn Cảnh Thắng

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top