Download Tiểu luận miễn phí
Mục lục

Lời mở đầu 1
Chương I: Cơ sở lý luận kênh phân phối 3
· Vấn đề về kênh phân phối . 3
1. Khái niệm về sự cần thiết của kệ thông kênh phân phối 3
2. Cấu trúc kênh phân phối . 4
3. Vai trò của các kênh Marketing đối với các doanh gnhiệp . 7
4. Thiết lập hệ thống kênh phân phối . 8
Chương II: Thực trạng kênh phân phối của doanh gnhiệp bánh ngọt BAMBOOM CAKE 14
· Thực trạng kênh phân phối . 14
Chương III :Đề xuất một số giả pháp về kênh nhằm nâng cao hệ thông kênh phân phối bánh ngọt BAMBOOM CAKE 17
1. Kiến nghị hoàn thiện kênh phân phối chung . 17
2. Lựa chọn cấu trúc kênh . 18
Kết luận . 22
Tài liệu tham khảo 23

Lời mở đầu
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các công ty đều có xu hướng cung cấp sản phẩm của mình qua những người trung gian nhằm mở rộng thị trường và tạo hiệu quả cao trong công việc đảm bảo phân hối hàng rộng lớn và đưa hàng tới các thị trường mục tiêu. Đồng thời thông qua một hệ thống kênh phân phối phù hợp, công ty sẽ đựơc lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Trên thực tế cho thấy, trong gian đoạn cạnh tranh hiện nay, các chiến lược quảng cáo sáng tạo, khuyến mại giảm giá, bán chỉ có lợi thế ngắn hạn bởi các doanh nghiệp khác cũng nhanh chóng làm theo khiến cho các chiến lược này bị mất tác dụng.Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay đang tập trung phát triển hệ thống kênh phân phối để có thể đạt được những lợi thế dài hạn. Hệ thống kênh phân phối hoàn thiện, một chính sách phân phối đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp thành công trong kinh doanh .
Bánh ngọt là sản phẩm thuộc loại đồ FAST FOOD. Đây là lĩnh vực kinh doanh khá sôi động hiện nay. Người dân Việt Nam ngày càng khá quen thuộc với việc dùng bánh ngọt như một loại đồ ăn nhanh. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước ta, thị trường bánh ngọt cũng không ngừng tăng trưởng và điều đó đồng nghĩa với việc ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường các công ty bánh ngọt nhà nước, các công ty liên doanh, các công ty bánh ngọt địa phương và các xưởng bánh tư nhân hợp thành một quần thể cạnh tranh sôi động trong thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Họ cố gắng dành lấy “miếng bánh” lớn hơn phần của mình đã có trong thị trường đó. Một điều hiển nhiên là ở đây sẽ xuất hiện những người được và cũng sẽ có người mất phần của mình do sự yếu kém hơn trong cạnh tranh, trong hệ thống kênh phân phối có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh đặc biệt là có lợi thế cạnh tranh lâu dài bởi các đối thủ cạnh tranh không thể nhanh chóng thiết lập được một hệ thông phân phối có hiệu quả Doanh nghiệp bánh BAMBOOM CAKE là một doanh nghiệp cụ thể trong môi trường đó. Chính vì vậy em nghiên cứu đề tài: ”Một số giải pháp về kênh phân phối nhằm tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp bánh ngọt BAMBOOM CAKE”.
Nội dung của bài tiểu luận bao gồm 3 phần:
CHƯƠNG I : NÔỊ DUNG LÝ THUYẾT VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
CHƯƠNG II : THỰC TRẠNG CỦA VẤN ĐỀ
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP,KHUYẾN NGHỊ VÀ KIẾN NGHỊ
 

hailinh1691

New Member
Re: Tiểu luận Một số giải pháp về kênh phân phối nhằm tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp bánh ngọt BAMBOOM CAKE

ad ơi...có thể gửi cho link down của tài liệu này được k ạ? e đang rất cần để làm khóa luận tn..e Thank ạ
 

daigai

Well-Known Member
Re: Tiểu luận Một số giải pháp về kênh phân phối nhằm tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp bánh ngọt BAMBOOM CAKE

Trích dẫn từ hailinh1691:
ad ơi...có thể gửi cho link down của tài liệu này được k ạ? e đang rất cần để làm khóa luận tn..e Thank ạ


Link download cho bạn đây
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top