mình đang và tiếp tục điều trị ở bệnh viện da liễu cũng hơn 2 tháng,tình trạng mụn giảm rất nhiều,nhưng thâm để lại nhiều quá,mình có hỏi bác sĩ có nói là"khi hết mụn hẵn vết thâm cũng tự bay đi,ko cần thuốc sức hay chiếu sáng"và bây giờ mặt em còn 1 chút mụn,thâm quá trời,không biết nghe lời bác sĩ để y nguyên luôn hay là dùng mỹ phẩm(acnes c10 chẵng hạn)để thoa lên mặt?mình đang băng khoăng và nếu như để y nguyên thì bao lâu mới hết?Thank nhiều!!!
 

Wheeler

New Member
thâm có thể tự hết nhưg cũg lâu đó bạn

dùg kem trị thâm,nám, cải thiện sắc da -thì sẽ nhah hết hơn

sp cty mìh nhập khẩu châu âu,chiết xuất trời nhiên,hầu như k hóa chất -đảm bảo k kík ứg,dị ứg- vừa được kiểm ngiệm & chứg nhận da liễu; thử ngiệm trên ng` tìh nguyện chứ k fải trên độg vật như n` hãg mỹ fẩm #

sp chỉ bán qa tư vấn viên cty (đó là lý do já jảm rất n`) nên bạn có thể liên hệ với mìh để được tư vấn & đặt hàg:

Thùy Chi -0974393182;

Y!M: snow_rainbow_6761

 

meo_khung_1201

New Member
bạn muốn trị thâm thì có thể dùng sản phẩm Kem Dưỡng Da - Forever Epiblanc. Hầu hết chúng ta đều mơ ước có được một làn da mịn màng và tươi trẻ. Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn và phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên trên da mặt chúng ta thường xuất hiện những vết thâm nám.


Với công thức pha chế, sản phẩm Forever Epiblanc được chế làm ra (tạo) giúp làm sáng và mịn cho làn da, cùng thời giúp xóa đi sự xuất hiện các vết thâm nám. Các chất có trong thành phần chất gel lô hội ổn định của chúng tui mang lại hiệu quả cho sản phẩm này.


Hiệu quả nhất là khi dùng Forever Epiblanc thoa trực tiếp lên những vết thâm nám trên da. Nên kết hợp sử dụng kem chống nắng Aloe Sunscreen khi sử dụng sản phẩm này vào ban ngày.

Nhẹ nhàng làm láng mịn làn da

Làm sáng sắc da

Giúp làm mờ các vết thâm


gập sau :01283321336

 

motozola_83_91

New Member
Mình cho rằng sử dụng kem dưỡng da và một số thuốc tây có thể bạn bị một số tác dụng phụ # , chi = bạn thử dùng mật (an ninh) gấu đi ! 1cc mật (an ninh) ngâm với 25oml rượu 30 độ C - mỗi lần uống 1 ly rượu nhỏ trước khi đi ngủ - bạn sẽ thấy hiệu quả trong 20 ngày. Mình vừa dùng và kết quả ngoài sức tưởng tượng. Chúc bạn có khuôn mặt tiềm ái !
 

Jamon

New Member
Để trị mụn và thâm bạn có thể tham tiềmo theo cách sau:


=> Hãy soạn tin: ANA Mã số gửi đến 8577


tương ứng với các ngựa số sau bạn sẽ tìm được cho minh những phương pháp làm cho bạn đỡ vết thâm cho mụn và các cách làm đẹp giúp cải thiện làn da, da bạn trở nên tươi sáng, mịn màng hơn!


Cách trị mụn hiệu quả? 2265, 5196


Cách giữ cho bụng thon? 5038


Làm sao để làn da luôn đẹp? 5040


Cách giữ bộ ngực luôn đẹp? 5044


Làm thế nào để da bất bị nếp nhăn? 5054


Khắc phục những vùng da xấu như thế nào? 5055


Làm thế nào đểphòng chốngtránh mụn? 5056


Ăn gì để có làn da đẹp? 5057


10 thứ rau quả giúp bạn trẻ lâu? 5063


Làm đẹp da nhờ các món ăn? 5069


Ăn gì để da mặt bất bị đen sạm? 5071


Ăn gì để má hết chảy sệ và hết tàng nhang 5072


Thời điểm nào dưỡng da tốt nhất trong ngày? 5075


Cách trừ tàn nhang? 5076


Cách dưỡng da khô? 5078


Cách dưỡng da nhờn? 5079


Cách dưỡng da thường? 5080

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top