tranbinh_ha

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty cổ phần thực phẩm TBF
Chuyên đề thực tập                                                                Khoa: QTKDTH
SV: Đặng Thị Hà                                                              Lớp: QTKD_K10
1.4. Khách hàng ..........................................................................................301.5. Đối thủ cạnh tranh ...............................................................................30
2. Kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2007 – 2009 .............31
2.1. Kết quả tiêu thụ phân theo nhóm sản phẩm .........................................312.2. Kết quả tiêu thụ phân theo khách hàng – thị trường............................32
3. Những biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ mà công ty đã áp dụng ...34
3.1. Công tác điều tra nghiên cứu thị trường ...........................................343.2. Xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối.................................39
3.2.1.  Kênh cấp một................................................................................413.2.2. Kênh cấp hai..................................................................................42
3.3. Hoạt động xúc tiến.............................................................................433.4.  Hoạt dộng bán hàng ..........................................................................43
4.
Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty ...........45
4.1. Những kết quả đạt được ....................................................................454.2. Những hạn chế và nguyên nhân ........................................................45
Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM TBF ........461.
Định hướng phát triển của công ty ......................................................46
1.1. Định hướng phát triển chung ...............................................................461.2. Định hướng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty....................471.3. Kế hoạch kinh doanh năm 2010...........................................................47
2. Các giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại công ty .....48
2.1. Hoàn thiện khâu chào hàng...............................................................482.2. Nâng cao chất lượng sản phẩm .........................................................492.3. Xây dựng hệ thống chính sách marketing ............................................50
2.3.1. Chính sách sản phẩm..................................................................502.3.2. Chính sách giá ............................................................................502.3.3.  Chính sách phân phối...................................................................512.3.3. Chính sách  khuyếch trương .......................................................51
2.4. Tăng cường công tác điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường.............52
3. Một số kiến nghị ........................................................................................52KẾT LUẬN ....................................................................................................54

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top