baovehb

New Member
AVST Cần tuyển Cộng Tác Viên bán hàng Online

- Bạn là một nhân viên năng động, muốn có thêm thu nhập?
- Bạn là sinh viên, học sinh, muốn có việc làm thêm?
- Bạn là người rảnh rỗi, muốn tìm một công việc làm thêm, làm buổi tối......?
- Bạn muốn làm việc tùy hứng, không bị bó buộc về thời gian?

Hãy liên hệ ngay với chúng tui Ăn Vặt Sài Thành Fanpage: facebook.com để trở thành Cộng Tác Viên "Bán hàng Online".

Bạn sẽ không cần đi giao hàng, không cần bỏ vốn, có thể làm việc bất cứ lúc nào bạn muốn và bất cứ nơi đâu chỉ với 1 máy tính kết nối internet.

1. Điều kiện tham gia: -Biết gõ tiếng việt -Khai thác và sử dụng internet tốt. -có tài khoản ngân hàng (dùng để chúng tui chi chả % cho bạn,CTV ở gần có thể trực tiếp đến để nhận %) -Đối tượng tuyển dụng: Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.

2. Nội dung công việc: - Công việc chủ yếu là : Quảng cáo các sản phẩm ăn vặt trên Fanpage của chúng tui (facebook.com/anvatsaithanh) Tìm kiếm khách hàng, có khách hàng order, bạn chuyển order qua bên AVST. AVST tiến hành xác nhận thông tin và ship hàng cho khách. Đơn hàng thành công sẽ ngay lập tức được tính vào hoa hồng của bạn.
3. Mức phần trăm hoa hồng : CTV được hưởng 15% hoa hồng trên mỗi đơn hàng
4. Điều kiện làm việc & chế độ: -Không giới hạn về thời gian, không gian và địa lý, chỉ cần bạn có máy tính kết nối Inernet. Bạn có thể làm việc tại nhà, quán net,.. -Thu nhập hấp dẫn, đánh giá năng lực dựa trên chỉ tiêu và hiệu quả công việc;

5. Trả lương
– Hoa hồng trên được tổng kết vào cuối mỗi tháng và được chi trả cho CTV vào ngày 1 hàng tháng thông qua hình thức chuyển khoản hay nhận trực tiếp.

6. Đăng ký tham gia
- các bạn vui lòng đăng ký theo mẫu sau rồi gửi cho chúng tui Họ tên: Năm sinh: Số điện thoại di động: Tài khoản ngân hàng:
- Mail đăng ký: [email protected]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top