khinhnguoi.info

New Member
Laptop Core i3 giá rẻ từ Lenovo


Lenovo Ideapad G460 được trang bị vi xử lý Core i3, RAM 2GB tốc độ 1066MHz, có thể nâng cấp lên 8GB, nhưng giá chưa tới 12 triệu đồng.
Lenovo Ideapad G460 với các gờ bo tròn.
Lenovo Ideapad G460 với các gờ bo tròn.
Ấn tượng ban đầu với Lenovo Ideapad G460 là kiểu dáng đẹp với màu đen mạ ánh kim sáng bóng vân chìm caro, đồng bộ với thân máy. Thiết kế ôm gọn, các đường cong mang lại cảm giác mỏng tối đa cho máy. Bên trong thân máy màu xám đen, kiểu nhôm phay xước tạo nét khỏe, trẻ, năng động và cá tính. Mặt trước máy hình thang, nhẵn vát, được vuốt từ bản lề đến tận mép, cho Ideapad G460 vẻ thanh thoát nhẹ nhàng, mềm mại nhưng chắc chắn. Một điểm cải tiến mới trong G460 chưa từng thấy trong các dòng sản phẩm Lenovo Ideapad trước đây chính ở mouse pad cảm ứng được thiết kế rộng và thời trang.
Màn hình G460 sử dụng công nghệ WXGA LED siêu sáng, tiết kiệm điện năng, góc nhìn rộng, bóng mượt với VibrantView cho màu sắc rực rỡ sống động và sắc nét, đồng thời cũng điều chỉnh sang được dạng màn hình với màu sắc dịu mắt chỉ với vài thao tác đơn giản. Trên cùng là camera tích hợp để phục vụ nhu cầu quay phim chụp ảnh hay hội thoại video conference qua mạng, với cơ chế tự động điều chỉnh độ nét theo mức độ sáng tối khác nhau.
Ideapad G460 hỗ trợ đầy đủ nhiều tiện ích thông dụng cần thiết cho một laptop "all in one", phù hợp cho mọi nhu cầu người dùng như webcam, đầu đọc thẻ nhớ, HDD dung lượng cao... Pin đi kèm G460 dung lượng 2.200 mAh cho thời gian sử dụng 4 giờ với nhu cầu thông thường.
Vỏ máy
Vỏ máy xám đen kiểu nhôm phay.
Ngoài điểm nổi bật về thiết kế, Lenovo cũng trang bị cho Ideapad G460 bộ vi xử lý Intel Core i3 Processor 330M (2,13 GHz / 1066 MHz / 3MB L3 Cache) tiết kiệm điện năng, cải thiện khả năng xử lý đồ họa so với CPU tiền nhiệm. RAM công nghệ mới lên tới 2GB tốc độ 1.066 MHz, có thể nâng cấp lên 8GB. Ổ cứng 320GB SATA II, ổ DVD đọc ghi nhiều lớp.
Card màn hình tích hợp Intel HD Graphics cho độ phân giải cao HD. Hệ thống loa được bố trí dọc theo màn hình, mang lại chất lượng âm thanh vòm khá chuẩn khi giải trí và nghe nhạc.
Các điểm nổi bật trong hoạt động của Lenovo Ideapad G460 là tốc độ card mạng Gigabit truy xuất Internet nhanh, CPU hiệu năng cao, màn hình công nghệ LED sắc nét, card màn hình độ nét cao, công nghệ HD…
Công nghệ One Key Rescure System.
Công nghệ One Key Rescure System.
Điểm đặc trưng của tất cả các dòng máy tính xách tay của Lenovo Ideapad là công nghệ nhận diện khuân mặt Veriface Face Recognition Technology để đăng nhập vào máy tính một cách nhanh gọn. Công nghệ One Key Rescue System cũng là một chức năng hữu ích khi hệ điều hành gặp sự cố, chỉ cần ấn một nút có thể phục hồi lại hệ điều hành và dữ liệu trong một vài phút, đảm bảo tính hoạt động liên tục của máy.
Song song đó là công nghệ tiết kiệm điện năng, Lenovo Energy Management Software 3.1 (download miễn phí) cho phép "co dãn" hiệu năng của máy theo nhu cầu sử dụng, giúp chạy tối ưu với nhu cầu tải trọng của ứng dụng. Công cụ hội thoại và chat Windows Live Toolbar, công cụ Multimedia nghe nhạc, xem phim, ghi đĩa Power2Go cũng được cung cấp miễn phí trên trang Lenovo Website
G460 có ba phiên bản với cấu hình khác nhau. Model G460-1840 (giá 11.894.000 đồng) được trang bị chip Core i3 Processor 330M, RAM 2G , HDD 320G, DVD-R, Intel HD Graphic. Model G640-3323 (giá 13.079.000 đồng) được trang bị chip Core i3 Processor 350M tốc độ xử lý cao hơn với card màn hình rời nVidia GeForce 512MB. Riêng mẫu G460-3404 (giá 13.929.000 đồng) là dòng cao cấp nhất, được trang bị CPU hiệu năng cao kết hợp với màn hình hỗ trợ độ phân giả HD.
(Theo sohoa)
 

Covyll

New Member
Máy Lenovo chạy tốt, ổn và giá cực ngon
ĐIển hình là dòng Ideapad Y450, một chiếc notebook cực hot trong thời gian gần đây với khả năng giải trí tuyệt vời và thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh nhưng giá chỉ tầm dưới 13tr. Model này thiết kế không đẹp bằng Y series, và trọng lượng cũng nặng hơn. Thích hợp cho sinh viên ít tiền cần một chiếc laptop ổn định và hiệu năng cao.
( thainguu )
 

barbie21_9

New Member
Mình không đánh giá cao những dòng máy cấu hình cao giá rẻ
Như tiêu đề, từ trước đến nay mình không bao giờ đánh giá cao những dòng laptop cấu hình cao mà lại rẻ tiền. Cái gì cũng có giá của nó !
( Alaha )
 

sweetlove_1692

New Member
Khá tốt
Mình thấy lenovo có khả năng hoạt động và giá khá tốt, thiết kế mượt mà và thương hiệu cũng đang dần cải thiện khi mua lại thinkpad. nhược điểm là chất lượng chưa thật sự tốt thôi. bac quách tĩnh nói như thế thật e thấy k ổn lắm, hơi bị phiếm diện. dù sao cái tên lenovo cũng là 1 thương hiệu không nhỏ đâu.
( salass )
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top