thaipvep

New Member
viêm khớp mãn tính. Vậy xin hỏi bệnh do đâu? Chữa bằng thuốc gì? Ở đâu chữa tốt bệnh này?
 
Tags: noxyjelon

Jourdaine

New Member
Bệnh viêm khớp mãn tính tuổi thiếu niên còn gọi là bệnh viêm khớp mãn tính. Thực chất nó là bệnh viêm màng hoạt dịch (của các khớp) không có mủ và kéo dài. Bắt đầu hoạt dịch bị sưng phù, xung huyết chứa nhiều protein và các tế bào viêm, dần dần nó dày lên và dính vào sụn khớp khiến mô sụn bị ăn mòn rồi phá hủy.



Ban đầu người bệnh sốt cao dao động day dẳng hàng tháng rồi khớp bắt đầu sưng. Có khi chỉ thấy sưng các khớp nhỏ; khớp ngón tay và cổ tay. Đó là thể viêm nhiều khớp hay xảy ra ở trẻ nhỏ. Ở trẻ lớn thường là thể viêm ít khớp, chủ yếu ở một vài khớp to như khớp gối, khớp khuỷu tay, khớp háng cũng có thể gặp ở khớp thái dương hàm và khớp cổ. Nơi khớp sưng thấy phù nề, sờ ấm nhưng không đỏ và ít đau. Khi sụn khớp đã bị dính và xơ thì khớp trở nên cứng và hạn chế sự vận động kèm theo các cơ ở chi đó bị teo.



Hiện nay người ta đưa ra giả thuyết cho rằng bệnh này là một loại bệnh tự miễn và đã phát hiện được yếu tố tự miễn trong 25% tổng số những trẻ mắc bệnh viêm đa khớp. Song tác nhân kích thích yếu tố tự miễn là vi khuẩn hay virus thì chưa được khẳng định. Việc điều trị bệnh này khá phức tạp, lâu dài, tốn kém, đòi hỏi phải có kiên nhẫn và cần có nhiều chuyên khoa phối hợp như: tâm thần, vật lý trị liệu, chỉnh hình và chuyên khoa khớp. Trường hợp con trai chị hiện tại có teo cơ, cứng khớp do vậy để khắc phục cần được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa xương khớp.
 
tui thật không biết nói gì hơn, ngoài lời chia sẽ đều không mai đó với em nó và gia đình.

Không biết gia đình đã đi điều trị ở nhiều nơi chưa, và ở đâu.

tui thì được biết một nơi có cách và liều dược hỗ trợ điều trị các bệnh kinh niên mãn tính, đặc biệt như bệnh của em nó rất hay. Có rất nhiều người đã đến và điều trị hết bệnh.

Nếu gia đình muốn tìm hiểu và điều trị thì hãy gọi cho tôi, tui sẽ giúp gia đình và em nó

Thơm 01238975474
 

P©tur

New Member
Cháu chào bác!

Bệnh của con trai bác giống hệt với một người bạn của cháu, bạn cháu cũng bị trong một thời gian khá dài,đi bệnh viện nhiều và dùng rất nhiều thuốc tây,bắc nhưng bệnh không khá hơn,sức khỏe thì càng ngày càng yếu.Từ khi bạn cháu sự dụng 1 số sản phẩm của mỹ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên thì bệnh của bạn cháu đã thuyên giảm một cách rõ rệt,không còn các hiện tượng như ngày trước nữa,sức khỏe giờ rất tốt.Nếu bác quan tâm thì lúc nào liên lạc với cháu rồi cháu chỉ cho nhé:01693803412.
 

Austen

New Member
Anh chị vào đây xem vài kết quả sd do dòng sp nay mang lại nha

http://my.opera.com/nttlan11/blog/show.dml/7425851

e đã giúp được rất n người có nổi khổ như anh chi rồi đó. Nếu có gì cần hỏi cứ gọi điện cho e, e đang ở sài gòn, đt 0902815581
 

Birkhed

New Member
Từ tháng 09.1993, trường đại học Harvard và bệnh viện Boston đã bắt đầu dùng chất Proteine của gà để trị bệnh viêm khớp cho người.
 
Những bệnh nhân này được chọn khi chữa bệnh bằng các loại thuốc khác không mang lại kết quả. Họ đã từng được trị bằng phương pháp tiêm Aspirine, Mésotricide, Preniselon, Cortizon và các lý liệu pháp khác. Duy còn có một điều là họ chưa dùng đến sự can thiệp phẫu thuật nữa thôi, để thay thế các khớp xương. Lúc đó, tui nói với các thầy rằng: “ Các thầy nghe đây! Những bệnh nhân này đã từng khổ sở vì chứng bệnh ấy lâu rồi. Nếu họ tình nguyện ráng chịu khổ thêm 90 ngày nữa, tức 3 tháng, tui sẽ tiến hành một thí nghiệm nhỏ”.
 
Lúc đó có 29 người tình nguyện, 29 người này y học không còn khả năng chữa chạy được nữa và tiến triển của bệnh không còn khả quan hơn.
 
tui trị cho họ như sau: Mỗi sáng, cho họ dùng một muỗng café bột sụn gà được nghiền nát, mịn, hòa với nước cam. Tất cả những bệnh nhân này được trường Y ở Harvard theo dõi, Và sau 10 ngày, triệu chứng viêm và cảm giác đau biến mất. Sau 30 ngày, họ tự cho phép mình đi lại, làm được một cái gì đó. Sau 3 tháng, các chức năng của khớp xương đã  hoàn toàn bình phục.
 
Bây giờ, tui xin kể thêm cho các bạn một chuyện có vẻ khôi hài đấy! Chuyện nực cười này dính đến một vị bác sĩ mà tui đã có dịp nói ở trên. Ông làm việc tại trường Y Harvard. Ông ta tuyên bố rằng sụn gà chính là một vị thuốc! Vì lẽ, nếu một cái gì đó giúp ta trị được bệnh thì đích thực cái đó có thể gọi là thuốc, và có thể đem kê đơn để bán được. Thế là cái đầu tính toán của ông ta bắt đầu cuống cà kê lên, bấm tay vào máy tính:..300 USD một viên con nhộng, tất cả 25 bệnh nhân sẽ là…Thực ra ta có thể đi ra hiệu thuốc nào đó để mua NOXYJELON là đủ, với giá rất rẻ! các bạn đều biết rõ loại thuốc này. Nó được dùng để làm cho móng ta, móng chân và tóc không bị gãy. Hợp phần  cơ bản của nó là trộn vào các dây gân của bò. Đó là chất củng cố xương và sụn của các bạn. Nếu ta dùng nó với liều lượng 0,5 muỗng café/ ngày, hòa tan cùng nước cam, theo tỷ lệ cứ 1 aoxơ ( ounce)/100 pound trọng lượng cơ thể, kết hợp với các chất khoáng dạng keo. Lần sau, khi tui đến hội trường đây, các bạn nhất định sẽ nhảy lên đây ôm và hôn tui tới tấp cho mà xem, nếu các bạn có nhớ đến các vụ chữa viêm khớp này.
Nếu quý vị cho phép thì tui mới có thể mách dùm được.
Điện thoại: 0902172070 - Khoa. tui ở Q Phú Nhuận TPHCM
 
 

anh_tan_th

New Member
Bệnh Thần kinh tọa, Gai cột sống ,viêm khớp , thoái hóa cột sống , thoát vị đĩa đệm gặp nhiều ở khớp trong cơ thể nhưng thường là khớp cột sống cổ, khớp mắt cá chân ,vai,, lưng, khớp gối.Những khớp này bị sưng và đau do liên tục bị bào mòn và rách. Sụn đệm giữa các khớp bị hư, làm cho các khớp ma sát với nhau. bệnh thường nặng hơn theo thời gian do khớp bị liên tiếp bào mòn và rách.
- Mặt khác, viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra bất cứ độ tuổi nào và có thể ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao bệnh này còn gọi là bệnh hệ thống. Một dạng bệnh tự nhiễm trong cơ thể tự phá hủy mô của chính mình như thể chúng là các vật lạ xâm nhập từ ngoài vào.
Triệu chứng của bệnh này là rối loạn vận động khớp từ nhẹ tới nặng, sốt, sụt cân, cứng sơ, đau và suy nhược cơ thể
- Bệnh viêm khớp xảy ra do cơ thể sản xuất quá nhiều một loại enzym gọi là COX 2.
- Các nhà khoa học đã chứng minh Sản phẩm dược tính sinh học với tên khoa học Morinda Citrifolia là chất ức chế chọn lọc COX 2 , giúp giảm đạu khớp, không gây tác dụng phụ.
- Bên cạnh đó, Morinda Citrifolia còn chứa scopoletin, có tác dụng kháng viêm và ức chế histamin, điều này giúp vận động khớp dễ dàng.
- Cuối cùng, với tính chất bảo vệ tế bào, Morinda Citrifolia làm giảm nhiều tổn thương khớp và các mô khác.
- Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa cơ nội xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng.,  được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ và không cần kê toa của Bác sĩ.
- Nếu bạn rơi vào tình trạng của bệnh này , bạn hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học Morinda Citrifolia, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.

 

Heng

New Member
Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tui lấy Bài thuốc Viêm đa khớp dạng thấp để chữa trị, hay liên lạc để Ông tui tư vấn giúp.
http://vn.360plus.yahoo.com/thu_ksh/article?mid=593
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top