betty_nguyen

New Member

Download miễn phí Tiểu luận Phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY





MỤC LỤC
Phần 1: Cơ sở lí luận về phát triển sản phẩm mới
1. khái niệm về thuật ngữ liên quan tới phát triển sản phẩm mới
2. ý nghĩa của phần nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
Phần 2: Thực trạng và đánh giá
1. Tên công ty , trụ sở và quá trình thành lập và phát triển của công ty
2. Thực trạng vấn đề sản phẩm của công ty và phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY
3. Đánh giá thực trạng
Phần 3: Giải pháp và ý kiến đóng góp
1. Giải pháp
2. Ý kiến đóng góp
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

nghiệp mở rộng dũng sản phẩm cho những cơ hội kinh doanh mới. Chi phớ đề phỏt triển loại sản phẩm này thường thấp, nhưng khú định vị sản phẩm trờn thị trường vỡ người tiờu dựng vẫn cú thể thớch sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hơn.
Sản phẩm mới tuyệt đối: Đú là sản phẩm mới đối với cả doanh nghiệp và đối với cả thị trường. Doanh nghiệp giống như "người tiờn phong" đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm này. Sản phẩm này ra mắt người tiờu dựng lần đầu tiờn. Đõy là một quỏ trỡnh tương đối phức tạp và khú khăn (cả trong giai đoạn sản xuất và bỏn hàng). Chi phớ dành cho nghiờn cứu, thiết kế, sản xuất thử và thử nghiệm trờn thị trường thường rất cao. Vậy liệu một sản phẩm cú được coi là mới hay khụng phụ thuộc vào cỏch thị trường mục tiờu nhận thức về nú. Nếu người mua cho rằng một sản phẩm khỏc đỏng kể so với cỏc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về một số tớnh chất (hỡnh thức bờn ngoài hay chất lượng), thỡ cỏi sản phẩm đú sẽ được coi là một sản phẩm mới.
ý nghĩa của vấn đề phát triển sản phẩm mới
Một thực tế khỏch quan hiện nay cỏc doanh nghiệp đang phải đương đầu với điều kiện kinh doanh ngày càng trở nờn khắt khe hơn:
Sự phỏt triển nhanh chúng của tiến bộ khoa học và cụng nghệ làm nảy sinh thờm những nhu cầu mới;
Sự đũi hỏi và lựa chọn ngày càng khắt khe của khỏch hàng với cỏc loại sản phẩm khỏc nhau;
Khả năng thay thế nhau của cỏc sản phẩm;
Tỡnh trạng cạnh tranh trờn thị trường ngày càng gay gắt hơn...
Trong những điều kiện đú, cỏc doanh nghiệp phải khụng ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mỡnh trờn tất cả phương diện: cỏc nguồn lực sản xuất , quản lý sản xuất kinh doanh, sự ứng xử nhanh nhạy với những biến động của mụi trường kinh doanh ...
Núi chung một doanh nghiệp thường sản xuất kinh doanh một số sản phẩm nhất định. Chủng loại và số lượng sản phẩm ấy tạo thành danh mục sản phẩm của doanh nghiệp. Cỏc sản phẩm trong danh mục cú thể cú quan hệ với nhau theo những kiểu khỏc nhau: quan hệ trong sản xuất, quan hệ trong tiờu dựng, cỏc sản phẩm cú thể thay thế nhau... chủng loại sản phẩm trong danh mục nhiều hay ớt tuỳ từng trường hợp vào chớnh sỏch sản phẩm mà doanh nghiệp theo đuổi ( chớnh sỏch chuyờn mụn hoỏ hay chớnh sỏch đa dạng hoỏ sản phẩm ). Trong quỏ trỡnh phỏt triển doanh nghiệp, danh mục sản phẩm thường khụng cố định mà cú sự thay đổi thớch ứng với sự thay đổi của mụi trường, nhu cầu của thị trường và điều kiện kinh doanh. Điều này thể hiện sự năng động và nhạy bộn của doanh nghiệp với sự thay đổi của mụi trường kinh doanh và nhu cầu khỏch hàng, tạo cho doanh nghiệp khả năng cạnh tranh cao trong việc thoả món nhu cầu của khỏch hàng. Sự biến đổi danh mục sản phẩm của doanh nghiệp gắn liền với sự phỏt triển sản phẩm theo nhiều hướng khỏc nhau:
Hoàn thiện cỏc sản phẩm hiện cú;
Phỏt triển sản phẩm mới tương đối;
Phỏt triển sản phẩm mới tuyệt đối và loại bỏ cỏc sản phẩm khụng sinh lời. Phỏt triển danh mục sản phẩm theo chiều sõu và theo chiều rộng là hướng phỏt triển khỏ phổ biến. Sự phỏt triển sản phẩm theo chiều sõu thể hiện ở việc đa dạng húa kiểu cỏch, mẫu mó, kớch cỡ của một loại sản phẩm nhằm đỏp ứng thị hiếu đa dạng cỏc nhúm khỏch hàng khỏc nhau. Sự phỏt triển sản phẩm theo chiều rộng thể hiện ở việc cú thờm một số loại sản phẩm nhằm đỏp ứng đồng bộ một loại nhu cầu của khỏch hàng .
Chính vì nhửng nguyên nhân trên mà chúng ta cần tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm .
Phần 2: Thực trạng và đánh giá
.Tên công ty và trụ sở của công ty: Amway là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, với trên 3 triệu IBO tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. Không một công ty bán hàng trực tiếp nào có thể so sánh với lịch sử, sự vững mạnh, sự ổn đinh cũng như sự vươn xa toàn cầu của công ty. Với hơn 45 năm, tập đoàn Amway đó giúp mọi người có được một công việc kinh doanh của riêng mình. Công ty vốn được biết đến về các sản phẩm làm sạch gia đình như nước tẩy và bột giặt SA8, các loại chất lỏng hữu cơ có nồng độ cao L.O.C Rất nhiều lý do. Có người trở thành IBO đơn giản là để có thể mua các sản phẩm cho bản thân với giá giảm. Những người khác tham gia để được bán hàng trực tiếp cho những người khác, kiếm lợi nhuận từ bán lẻ và từ doanh số bán hàng. Và những người muốn tự xây dựng công việc kinh doanh của bản thân không chỉ bán sản phẩm mà họ còn bảo trợ những người khác được tham gia vào kinh doanh. Và họ được đền bù cho doanh số cá nhân của họ và cho cả doanh số từ những người mà họ bảo trợ, nhận tiền thưởng tăng khi doanh số bán hàng tăng. Mỗi một IBO đều được trả xứng đáng với những tỷ lệ tương ứng chính xác với những nỗ lực mà họ bỏ ra. Amway là một công ty con thuộc tập đoàn Alticor với doanh số bán lẻ khoảng 6.4 tỉ đô la năm 2005.Amway là một trong những công ty có kế hoạch kinh doanh giúp mọi người thuộc mọi tầng lớp có thể làm chủ công việc kinh doanh cá nhân của mình thông qua việc bán những sản phẩm có chất lượng cao và đem đến cho những người khác những cơ hội kinh doanh giống như của chính họ. Chính kế hoạch kinh doanh đó đưa công ty trở thành một trong những công ty hàng đầu trong kinh doanh bán hàng trực tiếp. Hiện nay, Amway có trên 450 sản phẩm và dịch vụ cấp cao, một hệ thống phân phối và đặt hàng trên toàn càu và công ty có trên 40 năm kinh nghiệm trong việc giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn cần Amway có trụ sở đặt tại ADa, Michigan, tại Hoa kỳ. với diện tích trải dài trên 1.6km và là nơi làm việc của trên 300 nhà khoa học chuyên phát triển và nghiên cứu sản phẩm, và hỗ trợ kinh doanh toàn cầu. Tất cả những nhân tố này đã làm cho công ty đứng vững trên thị trường cạnh tranh hiện nay. AMWAY đã hoạt động trên 40 năm và đã có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới.AMWAY là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới với các loại sản phẩm phù họp với những yêu cầu,sở thích ,luật định của từng đia phương, của các quốc gia.Hiên nay AMWAY đã có chi nhánh tại Việt Nam
thực trạng vấn đề sản phẩm của công ty amway
Hiên nay công ty amway đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm khác nhau với những mẫu mã mới phù hơp với tưng nước và từng địa phương, các sản phẩm của amway chủ yếu là các mặt hàng mỹ phẩm ,thực phẩm chức năng, và đồ dùng sinh hoạt cho gia đình.
Một điều mà chúng ta cần biết thêm, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân cua amway được làm hoàn toàn theo công nghệ hữu cơ. chiết suất từ các thành phần trong cỏ, cây, hoa lá theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Hoàn toàn không giống các chất tẩy rửa thông thường, sản phẩm của AMWAY hoàn toàn an toàn với da, không gây dị ứng hay bất kỳ một tác dụng phụ nào. Khi sử dụng những sản phẩm này, các bạn không cần gò bó trong chiếc găng tay và sau khi sử dụng , làn da trên tay của các bạn sẽ mềm và mát dịu như vừa dùng kem dưỡng da vì trong mỗi sản phẩm đều có tinh dầu chiết suất từ cây lô hội, r...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và sự phát triển của kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và phát triển kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần đầu tư – mở du lịch việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo thực tập thủy sản tại Công Ty Phát Triển Kinh Tế Duyên Hải (Cofidec) Nông Lâm Thủy sản 0
D Chuyên đề phát triển sản phẩm Luận văn Kinh tế 0
V Đánh giá thực trạng đầu tư phát triển tại công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại bao bì C.N.D Luận văn Kinh tế 0
C Tổ chức công tác kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở Công ty Phát triển kỹ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top