b0ykutepr0

New Member
3 năm qua, quá nhiều doanh nghiệp điêu đứng vì lãi vay, lãi vay ăn mòn hết cả lợi nhuận. PXA không nằm ngoài khó khăn đấy, mỗi năm phải trả sấp xỉ 50 tỷ tiền lãi vay, quả là điều khủng khiếp.



2013 đánh dấu bước thành công khi PXA cơ cấu được gần 300 tỷ lãi vay. Trong 169 tỷ tiền vay còn lại, doanh nghiệp đang cố gắng tái cơ cấu.... Việc không phát sinh thêm lãi vay, quả là một cố gắng nỗ lực của doanh nghiệp. Trong 2014 không phải gánh khoản tiền lãi gần 50 tỷ thì việc kinh doanh có lãi là điều hiển nhiên.



Ngoài ra đang con rất nhiều thông tin về doanh nghiệp trong năm 2014 này. Với bước đi, cơ cấu quyết liệt, chúng ta có thể tin tưởng vào doanh nghiệp.



Những công trình đã xogn sẽ tiếp tục mở bán, những dự án đang còn dang dở sẽ tiếp tục triển khai, những công trình xâp lắp xây dựng sẽ hoàn thiện,...
 

nicky_nick

New Member
Nhiều chính sách đang hỗ trợ cho bất động sản sẽ là cơ hội lớn cho PXA phát triển mạng trong năm 1014 này. Một số Dự án của PXA sẽ tiếp tục được đầu tư sẽ mang lợi nhuận cho PXA trong thời gian tới. Yên tâm nắm giữ đi.
 

katcat_vn1986

New Member
trên F này hình như còn ít bác biết về PXA vì nó ở TP VINH- Nghệ An nên chia sẻ thông tin cho mọi người thội Rất đáng để nắm giữ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top