spucsuct_218

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
LỜI MỞ ĐẦU

Sau gần 2 tháng thực tập tại Công ty TNHH Nội Thất Gia Long (từ ngày 18/01/2010 đến ngày ) em đã bước đầu làm quen và tìm hiểu thông tin về quá trình hình thành phát triển, cơ cấu tổ chức và đường lối, chiến lược phát triển của công ty.Từ đó em đã cố gắng tổng hợp một số ưu điểm và hạn chế của công ty trong quá trình hoạt động qua các năm.
Bản báo cáo tổng hợp này em đưa ra nhằm báo cáo lại quá trình em tham gia thực tập và tìm hiểu về Công ty THHH Nội Thất Gia Long
Báo cáo của em chia thành các phần sau:
I. Giới thiệu chung về công ty TNHH Nội Thất Gia Long
II. Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty .
III. Một số thành tựu và hạn chế.

I. Giới thiệu về công ty THNN Nội Thất Gia Long.
1. Thông tin khái quát về công ty.
1.1 Tên công ty và thông tin liên lạc.
1.1.1: Tên Công ty :
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT GIA LONG
III. Một số thành tựu đạt được và hạn chế.
1. Một số thành tựu.
Trong suốt thời gian hoạt động, cho đến nay công ty đã đạt được nhiều kết quả cần công nhận, Trong những năm qua với chức năng của mình công ty đã góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng rất nhiều công trình lớn, nhỏ trên địa bàn cả nước: như cung cấp thiết bị và lắp đặt hoàn thiện khu chung cư ở quận 1, quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh, các chung cư và khu nhà ở Linh Đàm,Hà Nội… và cung cấp đồ nội thất với số lượng lớn cho các đại lý trên toàn quốc.Đến nay công ty đã và đang có nhiều thế mạnh để tiếp tục tham gia vào các công trình, dự án quốc gia.
2. Hạn chế.
Xét về hiệu quả, một số mặt, lĩnh vực hoạt động còn chưa đạt yêu cầu, biểu hiện ở các vấn đề sau:
Thứ nhất: Cơ cấu tổ chức & quản lý của công ty còn chưa hợp lý, mặc dù sơ đồ cơ cấu khá hợp lý nhưng trong quá trình hoạt động kinh doanh tất cả mọi quyết định hầu như chỉ tập trung ở một mình giám đốc, các trưởng phòng không phát huy được khả năng, vai trò quyền hạn trách nhiệm của mình.
Thứ hai: Công ty hầu như phục vụ các khách hàng và nhóm khách hàng quen thuộc, địa bàn hoat động tuy lớn nhưng khách hàng so với địa bàn hoạt động còn quá ít nguyên nhân chủ yếu là do hoạt động marketing và quản lý marketing còn chưa hiệu quả, thậm chí yếu kém. Các hoạt động marketing được thực hiện rời rạc, ít kiểm soát không mang lại kết quả như kế hoạch.
Thứ ba: Công tác kiểm tra, kiểm soát và minh bạch tài chính còn nhiều hạn chế, đâu đó hiện tượng tài chính với số lượng lớn của công ty sử dụng sai mục đích làm ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Công ty THHH Nội Thất Gia Long

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top