acquysongnin

New Member
Sau khi đã dùng thêm chất xơ, uống thêm nhiều nước, tập luyện thường xuyên, uống thuốc làm mềm phân và thuốc nhuận trường mà vẫn không hiệu quả, bác sĩ có thể khuyên dùng những biện pháp không phẫu thuật sau đây:

- Kem có chứa thuốc hay viên nhét hậu môn. Bác sĩ có thể kê đơn thuốc corticosteroid dùng cho trực tràng (Anusol, v.v.) hay kem hay thuốc mỡ chứa hydrocortisone (Cortaid, Preparation H, v.v.) để giảm bớt phản ứng viêm và bớt khó chịu.

- Các biện pháp điều trị không phẫu thuật khác. Một số bác sĩ khuyên bôi thuốc mỡ có chứa nitroglycerine tại hậu môn. Thuốc có tác dụng dãn mạch và tăng cường lưu lượng máu đến, giúp mau lành vết nứt. cách điều trị này còn giúp giảm áp lực ở cơ vòng hậu môn, giảm co thắt và giảm đau tạo điều kiện cho tổn thương mau lành. Liều lượng nitroglycerine bôi tại chỗ thấp nên tránh được các tác dụng phụ. Tuy nhiên, thuốc vẫn có thể gây tác dụng không mong muốn như nhức đầu, hạ huyết áp và chóng mặt. Bịnh nhân nam không được dùng nitroglycerine trong vòng 24 giờ sau khi đã uống các thuốc điều trị rối loạn cương như sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis) và vardenafil (Levitra) vì khả năng xảy ra tụt huyết áp nặng.

- Một phương pháp điều trị mới nữa là tiêm một liều nhỏ độc tố botulinum type A (Botox) vào cơ vòng hậu môn trong. Botox gây liệt cơ đến 3 tháng, làm giãn co thắt cơ. Có thể có tác dụng phụ tạm thời là són phân và xì hơi do giãn cơ vòng hậu môn trong.

- Kem nitroglycerine và Botox cho thấy có nhiều hứa hẹn trong việc điều trị NHM. Các nhà nghiên cứu đang xem xét tác dụng của việc điều trị đơn thuần bằng 2 thuốc này và kết hợp chúng với các thuốc khác. Thuốc hạ áp nifedipine (Adalat) và diltiazem (Cardizem) uống hay dùng dưới dạng gel bôi tại chỗ, cũng cho một số kết quả đáng khích lệ.



 
Bạn có tin vào Y học dân tộc cổ truyền không?

Hãy dùng ngay Mật Gấu tươi nguyên chất, bôi trực tiếp vào hậu môn.

Mật gấu nhanh chóng phục hồi những tế bào chết, làm trẻ hoá các tế bào sống, nhanh chóng làm lành các vết thương.

Bạn sẽ khỏi đau rát rất nhanh, và bệnh của bạn sẽ khỏi nhanh khiến bạn không ngờ tới.

Vì vậy Giáo sư Dược sĩ Đỗ Tất Lợi mới gọi Mật Gấu là "THẦN DƯỢC".

Muốn tìm MG tốt, bạn gọi số này: 097 99999 69 - Trại Gấu Minh Phượng.Mời bạn ghé thăm: Đá Phong Thủy Hộ Mệnh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top