bichop32h

New Member
MacBook Pro 13 inch thời lượng pin 10 tiếng và phiên bản 15 inch sử dụng chip Core i5, mới được Apple công bố đầu tuần trước, đã xuất hiện trên thị trường trong nước.
MacBook Pro với màn hình 13 inch vẫn dùng chip Core 2 Duo như trước nhưng tốc độ nâng từ 2,26 GHz lên 2,4 GHz hay 2,66 GHz, đồ họa Nvidia GeForce 320M giúp tăng 80% khả năng xử lý còn RAM cũng tăng từ 2 GB lên 4 GB so với phiên bản cũ và thời lượng pin 10 giờ.
Trong khi đó, MacBook Pro 15 inch hỗ trợ chạy ứng dụng nhanh hơn 50% so với thế hệ Macbook Pro trước và thời gian sử dụng pin liên tục là 8-9 tiếng. Người sử dụng có thể chuyển đổi giữa card đồ họa GeForce GT 330M và đồ họa tích hợp Intel HD Graphics để tối ưu hiệu suất sử dụng.

Mở hộp MacBook Pro 13 inch 2,4 GHz với giá 26 triệu đồng (giá Apple công bố là 1.200 USD).


Máy và phụ kiện.


Mặt trước và mặt sau.


Hai cạnh của máy.

Màn hình sáng và sắc nét luôn là thế mạnh của MacBook.

MacBook Pro 15 inch sử dụng Core i5 tại VN gồm 3 phiên bản 2,4 GHz, 2,53 GHz và 2,66 GHz...

...với giá tương ứng 38,6 triệu đồng, 43 triệu đồng và 47 triệu đồng (giá Apple công bố lần lượt là 1.800 USD, 2.000 USD và 2.200 USD).

Thiết kế unibody (nguyên khối) truyền thống. Ảnh: CNet.

Các cổng kết nối nằm hai bên cạnh. Ảnh: CNet.

Cấu hình MacBook Pro 15 inch.
 

babyvip_kute9x

New Member
Mac rất truyền cảm!
Máy desktop tui dùng đầu tiên trong đời là Power Macintosh 7100 (khoảng năm 1995) chứ không phải PC. Nhiều thứ sau này Windows làm ồn ào lên thì Mac đã có từ lâu (ví du: drag & drop). Tuy về sau chỉ dùng PC nhưng ấn tượng về Mac không hề phai mờ. Quả đúng như nhiều người vẫn nói "Đã dùng Mac thì không muốn động đến thứ gì khác nữa." Đó không phải là cấu hình, mà là cảm giác của người dùng Mac. Rất thú vị, khó tả, gây cảm hứng sáng tạo. Sau khi dùng nhiều loại laptop (IBM, Toshiba, HP, VAIO), giờ tui lại muốn có chiếc MacBook Pro. Bạn có thể trách nó ở điểm này điểm kia, nhưng, tin tui đi, nó sẽ làm bạn thực sự khác biệt!
 

kiss_of_devil90

New Member
Đẹp rất Apple và giá cũng rất...Apple...
Đồ của Apple bây giờ trở thành một..."thương hiệu". Cứ đề cập cái gì liên quan đến đồ đạc của Apple là khiến ta nghĩ đến hai chữ Đ "Đẹp và Đắt". Mặc dù tui không thích gì Apple, nhưng phải công nhận nghệ thuật thiết kế và PR của họ đúng là bậc thầy, chuẩn mẫu của thời đại.
 

quoctoan_ptit

New Member
Macbook truyền cảm hứng sáng tạo
tui là một họa sĩ thiết kế Đồ Họa, làm việc trong lĩnh vực quảng cáo đến nay hơn 15 năm, đã trải qua biết bao đời máy. Nhìn chung máy nào cũng có cái hay riêng của nó.
1. Dùng máy PC thì thuận tiện hết biết mang tính cộng đồng rất cao.
2. Dùng MAC, thì hạn chế một số điều như nhiều Bác đã bình luận. Nhưng nếu là người thật sự cần đến MAC để thiết kế Đồ Họa thì thật tuyệt vời, chia sẽ thông tin với các bạn là:
-CÙNG MỘT CẤU HÌNH NHƯ NHAU, SỨC MẠNH NHƯ NHAU SO VỚI MÁY PC THÌ MÁY MAC KHÔNG HỀ BỊ TREO KHI TA LÀM FILE CỰC LỚN, NGƯỢC LẠI MÁY PC COI CHỪNG.
-MAC CÓ MÀU CHUẨN HƠN NHIỀU SO VỚI PC, KHI DESIGN XONG CŨNG KHÔNG LO NHIỀU ĐẾN KHÂU CHẾ BẢN, TRUNG THỰC VỀ MÀU HƠN.
-MACBOOK PRO chạy được cả 2 hệ điều hành nên ta cài cùng lúc cả 2 trên máy, khi khởi động ta muốn chọn cái nào thì cái ấy xuất hiện, khi ta cần vẽ logo hay những hình vecto với tốc nhanh bên CorelDraw, hay những file của khách hàng chuyển đến chỉ là Corel...thì ta dùng Win. Còn làm theo đúng hệ điều hành của MAC thì không chê vào đâu được.
* tui nghĩ Bác nào có nhiều kinh nghiệm nên chia sẽ thông tin để cho những Bác nào xem có phù hợp thì mua.
tui có thể kiếm được chiếc máy 54 triệu trong thời gian hơn 1 tháng, nhưng mua nó cũng xót lắm các bạn à, nhưng rồi tui lại yêu quí nó hơn, cẩn thận hơn trong công việc, mỗi ngày lại hăng say hơn, sáng tạo nhiều hơn, lại kiếm tiền nhiều hơn.
Theo tui thì Bác nào mới vào nghề thì đừng mua, mình đổi máy từ từ cho đỡ sốc.
Thank những chia sẻ của các Bác
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D đánh giá trữ lượng và hoạt tính sinh học của cây xạ đen Y dược 0
D Đánh giá hiệu quả can thiệp trong quản lý tăng huyết áp tại huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ Y dược 0
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Xây dựng Công nghiệp Mỏ Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ Y dược 0
D Đánh Giá Hiệu Quả Của Composite Ủ Từ Xơ Dừa Và Phân Bò Bổ Sung Chế Phẩm BIO F Trên Cây Cà Chua Khoa học kỹ thuật 0
D thiết kế, lắp đặt và đánh giá hiệu quả sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời hịa lưới áp mái Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam bằng mô hình DEA Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top