các bạn cho em hỏi có cách nào để thay đổi biểu tượng màn hình của Ethernet (mạng dây) ở góc phải taskbar thành biểu tượng cột sóng của wifi được không ak! Có đó bạn.

Bạn mua 1 bo mạch bắt sóng wifi bạn gắn vô main thì nó thành cột sóng wifi liền hà
 
Được, nhưng mình không nhớ rõ là sửa file nào trong danh sách này

ExplorerFrame.dll

imageres.dll

imagesp1.dll

shell32.dll

explorer.exe
 

cuopduong81

New Member
các bạn cho em hỏi có cách nào để thay đổi biểu tượng màn hình của Ethernet (mạng dây) ở góc phải taskbar thành biểu tượng cột sóng của wifi được không ak! Rảnh rỗi thế làm cho bạn, để mặc định đi, có đổi thì đổi mấy cái icon việt key, idm, ... cho nó đồng bộ mày trắng giống icon loa, internet, thông báo..thì hay hơn.
 

Ryley

New Member
Nếu là Windows 7 bạn có thể dùng "Windows 7 Tray Icons Changer" . Còn Windows 8.1 bạn phải tự mod file pnidui.dll trong system32 với Windows 32bit , nếu là Windows 64bit thì cả trong system32 và SysWOW64 . Bạn có thể tự tìm hiểu cách thay icon file hệ thống để làm , còn không up file đó lên đây mình giúp cho .
 

mr_chen

New Member
Rảnh rỗi thế làm cho bạn, để mặc định đi, có đổi thì đổi mấy cái icon việt key, idm, ... cho nó đồng bộ mày trắng giống icon loa, internet, thông báo..thì hay hơn. Mình không dùng vietkey hay unikey, lúc trước dùng unikey nhưng nó hiện chữ ENG ở góc phải không tắt đi được nên chuyển qua dùng gõ tiếng việt của trần kỳ nam rồi. Phần mềm gõ tiếng việt không hiện cái ngôn ngữ ENG lên nhìn gọn hơn. .
 

noel_fukinou

New Member
Nếu là Windows 7 bạn có thể dùng "Windows 7 Tray Icons Changer" . Còn Windows 8.1 bạn phải tự mod file pnidui.dll trong system32 với Windows 32bit , nếu là Windows 64bit thì cả trong system32 và SysWOW64 . Bạn có thể tự tìm hiểu cách thay icon file hệ thống để làm , còn không up file đó lên đây mình giúp cho . Của em windows 8.1 x64 bác ơi, trong system32 thì có file "pnidui.dll", còn trong SysWOW64 thì không có file "pnidui.dll" đó bác ak. Mong bác giúp đỡ ca này
 

Perkinson

New Member
Mình không có đĩa thì làm sao để xóa windows cũ v, mình down và cài thì windows cũ vẫn tồn tại, sợ xung đột lung tung.
 
Buổi tối tự mò theo hướng của bác @Wanted_boy187 là chỉnh sửa file pnidui.dll trong system 32, cuối cùng cũng được. Thank hướng đi của bác ấy. Máy bàn có card wifi nhưng vẫn thích nghịch icon của ethernet





 

sooiinlee

New Member
Của em windows 8.1 x64 bác ơi, trong system32 thì có file "pnidui.dll", còn trong SysWOW64 thì không có file "pnidui.dll" đó bác ak. Mong bác giúp đỡ ca này Của bạn là Windows 8.1 Pro hay Enter ?
 

vihungcamthoa

New Member
Buổi tối tự mò theo hướng của bác @Wanted_boy187 là chỉnh sửa file pnidui.dll trong system 32, cuối cùng cũng được. Thank hướng đi của bác ấy. Máy bàn có card wifi nhưng vẫn thích nghịch icon của ethernet Have fun !
 

sanacpn_vui

New Member
Mình không có đĩa thì làm sao để xóa windows cũ v, mình down và cài thì windows cũ vẫn tồn tại, sợ xung đột lung tung. Không có ổ đĩa CD thì bạn có thể sử dụng USB để cài ( nếu mainboard của bạn hỗ trợ boot từ USB ) , còn cách khác là bạn cài windows từ DOS . Hai cách này bạn có thể tìm hướng dẫn trên google vì có rất nhiều bài hướng dẫn .
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top