Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Hà Nội
Hệ thống Website :             
Thông tin Liên hệ - Ban biên tập:  
http://thuvienluanvan.com
Hotline trực tiếp: 
093.658.3228 (Mr. Minh)
http://timluanvan.com
Điện thọai hỗ trợ: 
043.99.11.302
http://choluanvan.com
Email: 
[email protected]
NH No&PTNT Hà Nội còn tồn tại những cập nhất định. Chính vì vậy tác giả đã 
chọn đề tài: “Phát triển Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng 
No&PTNT Hà Nội”, với mong muốn khách hàng sẽ biết đến dịch vụ bán lẻ của 
NH No&PTNT Hà Nội nhiều hơn, để doanh thu dịch vụ, sự bền vững và uy tín 
của NH No&PTNT Hà Nội tiếp tục được khẳng định, hướng tới vị trí về cung 
cấp sản phảm bán lẻ tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.
 Kết cấu luận văn gồm 3 phần:
Chương  1:  Lý  luận  cơ  bản  về  phát  triển  marketing  dịch  vụ  ngân 
hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại
Chương 2: Thực trạng Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân 
hàng No&PTNT Hà Nội.
Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển marketing dịch 
vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Hà Nội.
2. Mục tiêu nghiên cứu
-  Nghiên  cứu  những  vấn  đề  lý  luận  cơ  bản  về  marketing  dịch  vụ  tại  các 
ngân hàng thương mại.
- Phân tích, nhận xét, đánh giá về thực trạng marketing dịch vụ ngân   hàng 
bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Chi nhánh Hà Nội.
-  Đề  xuất  những  giải  pháp  nhằm  phát  triển  marketing  dịch  vụ  ngân  hàng 
bán lẻ tại Ngân hàng No&PTNT Chi nhánh Hà Nội.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Marketing dịch vụ 
- Phạm vi nghiên cứu: marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng  
No&PTNT Hà Nội từ năm 2005 đến năm 2007.
4. Phương pháp nghiên cứu
Dựa trên cơ sở phương pháp luận của chủ nghĩa duy vật biện chứng và 
duy vật lịch sử, các phương pháp được sử dụng trong quá trình viết luận văn: 
thống  kê,  tổng  hợp  số  liệu,  tài  liệu  các  loại  để  so  sánh,  phân  tích,  đánh  giá 
marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại NH No&PTNT Hà Nội.
1. Tính cấp thiết của đề tài. Hiện nay cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng đang là vấn đề nóng của nền kinh tế, các Ngân hàng thương mại không ngừng phá
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột Marketing 4
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty cổ phần m Luận văn Kinh tế 0
H Tăng cường hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Láng Hạ Luận văn Kinh tế 0
R Phát triển quyết định Marketing mặt hàng nhập khẩu phụ liệu may mặc tại công ty TNHH xuất nhập khẩu Luận văn Kinh tế 0
T Một số giải pháp Marketing-Mix nhằm phát triển của thị trường máy tính của Công ty HVCom Luận văn Kinh tế 2
R Phát triển marketing mục tiêu với doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài cho sở giao dịch VCB Luận văn Kinh tế 0
L Phát triển hoạt động Marketing trong kinh doanh xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ ở Công ty XNK ARTEXPORT Công nghệ thông tin 0
W Ứng dụng Marketing vào hoạt động ở sở giao dịch I ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top