no_impos

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển Thương hiệu của Hệ thống siêu thị Co.opmart

MỤC LỤC
MỞ ĐẦU
Chương 1.THƯƠNG HIỆU VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
1.1 THƯƠNG HIỆU
1.1.1. Một số khái niệm thương hiệu
1.1.2 Mô hình thương hiệu 5 yếu tố
1.1.2.1.Yếu tố cốt lõi
1.1.2.2. Đặc tính, tính cách thương hiệu
1.1.2.3. Hình ảnh thương hiệu
1.1.2.4. Sức sống thương hiệu
1.1.2.5. Tài sản thương hiệu
1.1.3. Nhãn hiệu hàng hoá (Trademark) và thương hiệu
- Một số khái niệm về nhãn hiệu
- Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu
1.1.4. Chức năng của thương hiệu
1.1.4.1. Chức năng phân đoạn thị trường
1.1.4.2. Tạo sự khác biệt
1.1.4.3. Khắc sâu trong tâm trí khách hàng
1.1.4.4. Tạo định hướng và ý nghĩa cho sản phẩm, dịch vụ
1.1.4.5. Sự cam kết của nhà sản xuất
1.2. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
1.2.1. Khái niệm giá trị thương hiệu
1.2.2. Nhận biết thương hiệu
1.2.2.1. Nhận biết thương hiệu thông qua sự quen thuộc và ưa thích
1.2.2.2. Nhận biết thương hiệu thông qua hồi ức về thương hiệu
1.2.2.3. Sự khác biệt thương hiệu
1.2.3. Chất lượng được cảm nhận
1.2.3.1. Giá trị mong đợi của khách hàng khi quyết định mua
1.2.3.2. Giá trị cảm nhận là thước đo của thương hiệu
1.2.4. Khách hàng trung thành v ới thương hiệu
1.2.4.1. Lòng trung thành của khách hàng tạo sự bền vững cho
thương hiệu
1.2.4.2. Phân đoạn lòng trung thành
1.2.4.3. Tăng cường lòng trung thành
1.2.5. Biện pháp Marketing nhằm tạo sức sống cho thương hiệu
Chương 2. THỰC TRẠNG THÀNH PHẦN GIÁ TRỊ THƯƠNG
HIỆU CỦA HỆ THỐNG SIÊU THỊ CO.OPMART –SAIGON
CO.OP
2.1. Tổng quan về thị trường bán lẻ tại Việt Nam
2.1.1. Khái quát tình hình bán l ẻ và tốc độ phát triển của ngành bán lẻ
tại Việt Nam
2.1.2 Tiềm năng của thị trường bán lẻ, sự đầu tư của các thương
hiệu lớn-tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt
2.2. Đánh giá tổng quát về hệ thống siêu thị Co.opMart
2.2.1. Quá trình hình thành
2.2.2. Thị trường và tốc độ phát triển
2.2.3. Mặt hàng kinh doanh
2.3. Đánh giá thực trạng các thành phần giá trị thương hiệu được thể hiện
đối với hệ thống kinh doanh siêu thị Co.opMart
2.3.1. Khách hàng mục tiêu của Co.opMart
2.3.2. Đánh giá về sự nhận biết thương hiệu Co.opMart của khách
hàng
2.3.3. Đánh giá chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với hệ
thống Co.opMart
2.3.4. Đánh giá sự trung thành của khách hàng đối với hệ thống
Co.opMart
2.4. Những nhận định về thương hiệu Co.opMart
- Một số điểm thuận lợi và khó khăn đối với thương hiệu Co.opMart.

Chương 3. PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA HỆ THỐNG SIÊU
THỊ CO.OPMART –SAIGON CO.OP
3.1. Dự báo thị trường của siêu thị Co.opMart
3.1.1 Các xu hướng tiêu dùng trong tương lai
3.1.2 Qui mô và sự phát triển của thị trường
3.2. Phát triển thương hiệu của hệ thống siêu thị Co.opMart
3.2.1. Sứ mạng thương hiệu Co.opMart
3.2.2. Tầm nhìn thương hiệu Co.opMart
3.2.3. Định vị thương hiệu Co.opMart
3.2.3.1. Nhận dạng khách hàng mục tiêu
3.2.3.2. Nhận dạng các thương hiệu cạnh tranh
3.2.3.3. Định vị thương hiệu
3.2.4. Đặc tính, tính cách thương hiệu Co.opMart
3.2.5. Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu
3.3. Chiến lược Marketing Mix hỗ trợ nhằm phát triển thương hiệu
3.3.1. Chiến lược sản phẩm
3.3.2. Chiến lược giá
3.3.3. Chiến lược phân phối
3.3.4. Chiến lược chiêu thị
3.4. Một số giải pháp nhằm phát triển vị thế thương hiệu của Co.opMart
3.4.1. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm
3.4.2. Phát triển chuỗi siêu thị Co.opMart
3.4.3. Giải pháp giảm chi phí
3.4.4. Phát triển nguồn nhân lực
3.4.5. Nghiên cứu thị trường để thường xuyên có biện pháp kinh
doanh thích ứng, nhất là sau tháng 1 năm 2009.
KẾT LUẬN
PHỤ LỤC
TÀI LIỆU THAM KHẢO



Dành riêng cho anh em Ketnooi
Download:

- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển hoạt động cho vay tại tổ chức tài chính vi mô trách nhiệm hữu hạn một thành viên tình thương Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Đổi mới quản lý nhà nước đối với phát triển kinh tế tư nhân trong lĩnh vực thương mại trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Môn đại cương 0
D Phát triển dịch vụ cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu ở Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
N Thực trạng phát triển thương hiệu dịch vụ ngân hàng thương mại của ngân hàng Tiên phong (TPbank) Quản trị thương hiệu 0
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp góp phần phát triển thương hiệu trà lipton tại thị trường việt nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tỉnh An Giang trường hợp điển hình - nước mắm Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top