Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng hoạt động Marketing của công ty TNHH Quảng Cáo Đại lâm
Báo cáo thực tập tổng hợp
C.ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm
Nguyễn Đình Hoà
2
Marketing 46B
BÁO CÁO THỰC TẬP TỔNG HỢP
I./ Các thông tin tổng quát về công ty.1./Lịch sử ra đời và quá trình phát triển.1.1./ Lịch sử ra đời.
• DaiLamad tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Quảng Cáo Đại Lâm, ra 
đời cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và  lĩnh  vực  tổ  chức  sự  kiện  nói  riêng.  Công  ty  được  thành  lập  do những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng xây dựng và phát triển. 
• Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo kết hợp với 
những  chuyên  gia  có  kinh nghiệm  trong lĩnh  vực.  dailamad  cam kêt luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về ý tưởng và chương trình.
• Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm được thành lập theo quyết định 
số  0102021260  của  sở  Kế  hoạch  và  đầu  tư  Hà  Nội  vào  ngày 08/07/2005.
• Tên công ty: Công ty TNHH Quảng cáo Đại Lâm.• Tên Tiếng Anh: Dailam Advertissemnt Company Limited.• Tên viết tắt: DAILAM ADV CO.,LTD.• Địa chỉ công ty: Số 44, phố Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu 
Giấy, Thành phố Hà Nội.
• Văn phòng giao dịch: P806 Nhà 17T11 Khu đô thị Trung Hòa, Cầu 
Giấy, Hà Nội.
• Điện thoại : 04.8338885.• Email: 
[email protected]
.
• Website: 
www.dailamad.vn
.
1.2./ Quá trình phát triển.
 Đầu tiên công ty định hướng phát triển công ty làm quảng cáo hướng 
đến nhiều lĩnh vực trong quảng cáo như : in ấn. book sóng, hội chợ triển lãm, out door , sự kiện, nhưng do tình hình thị trường cũng như nhu cầu hiện tại của thị trường công ty hiện nay định hướng phát triển công ty theo lĩnh vực chính là tổ chức sự kiện. Còn các lĩnh vực khác vẫn có thể triển khai cho khách hàng nhưng với phương châm hỗ trợ khách hàng thực hiện chương trình.
 Công ty đã thực hiện rất tốt các phương châm mà công ty đã đề ra. Giai đoạn đầu công ty gặp rất nhiều khó khăn. Hiện nay công ty đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. 
Công ty đã thực hiên nhiều chương trình sự kiện cho các công ty có 
• Theo đặc thù của một công ty tổ chức sự kiện thì không có phòng ban riêng cho bộ phận Marketing.Các công việc liên quan đến Marketing được phân bố đều cho các
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động của tổ chức Tài Chính Vi Mô CEP Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp hoạt động bù trừ thanh toán và lưu ký Chứng khoán ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động gia công hàng may mặc xuất khẩu của công ty cổ phần May 10: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của công ty Bảo Hiểm Việt Nam - Bảo Việt trong thời gian qua Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng hoạt động của bảo hiểm tiền gửi việt nam Chi nhánh khu vực Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất khẩu than và tập đoàn công nghiệp thanh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top